Rubin không thích bị so sánh với Bill Gates. Điều đó không đáng ngạc nhiên. Google từ lâu đã tự coi mình là chống lại Microsoft. Và vẫn có cái gì đó quen thuộc về quan điểm của Rubin về thị trường di động. Gates đã chứng kiến máy tính không phải là một chiếc máy duy nhất bị nhen nhóm và hoàn thiện theo cách mà Apple đã làm với Macintosh và có thể làm với iPhone và iPad - nhưng là một loại thiết bị cần một nền tảng phần mềm chung. Thay vì viết một chương trình cho hàng ngàn máy khác nhau, các nhà phát triển có thể viết nó một lần cho Windows và chạy nó trên mọi máy tính, bất kể ai đã xây dựng nó. Khả năng phân phối rộng rãi như vậy đã thuyết phục các nhà phát triển dành nhiều thời gian hơn cho việc viết phần mềm cho hệ điều hành của Microsoft hơn là của Apple. Cuối cùng, Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Hà Nội
Trong năm 2010, thị phần smartphone của Android đã vượt qua Apple lần đầu tiên.
Rubin hy vọng một số trong những động lực thị trường tương tự sẽ áp dụng cho Android. Bằng cách để cho bất kỳ nhà sản xuất sử dụng hệ điều hành của mình, miễn phí, Rubin hy vọng sẽ nuôi dưỡng hàng nghìn thiết bị Android khác nhau. Không một mô hình nào có thể thành công như iPhone, nhưng chúng có thể đại diện cho một cơ sở người dùng lớn hơn - và do đó, một thị trường hấp dẫn hơn cho các nhà phát triển ứng dụng. Chiến lược đó đã giúp Android vượt qua sự dẫn đầu của Apple trong hai năm. Kể từ năm 2007, iOS của Apple đã được cài đặt trên 160 triệu thiết bị. Android đã có 42% số lần cài đặt chỉ trong năm 2010. Hiện nay có 27 nhà sản xuất thiết bị cho 169 hãng viễn thông có quyền truy cập vào hơn 150.000 ứng dụng.
Nhưng lịch sử sẽ không lặp lại chính xác chính nó. Trong các cuộc chiến tranh về hệ điều hành của một thế hệ trước, rất khó để viết phần mềm cho một nền tảng, chưa kể hai, và các nhà phát triển đã bị áp lực để chọn máy Mac hoặc PC, và nhanh chóng. Nhưng hôm nay, các công cụ phát triển phần mềm thân thiện giúp người dùng dễ dàng phát hành ứng dụng. Nói cách khác, các công ty phần mềm sẽ cảm thấy không bắt buộc phải chọn bên.
Và Jobs có thể phù hợp hơn với ngành công nghiệp di động hơn bao giờ hết là kinh doanh máy tính cũ. Hai mươi năm trước, sự ám ảnh của giám đốc điều hành Apple với thẩm mỹ và kinh nghiệm người dùng được curated chính xác đã không chứng minh được chiến lược kinh doanh tốt nhất. Hầu hết khách hàng sử dụng máy tính là các tập đoàn vốn hoàn toàn thờ ơ với những gì mà máy trông như thế nào hoặc họ thân thiện với người sử dụng như thế nào - đó là những gì mà nhân viên CNTT dành cho. Nhưng ngày nay, các công ty không mua điện thoại thông minh, người tiêu dùng làm. Và mọi người sẽ không mua những chiếc điện thoại xấu xí mà rất khó sử dụng, ngay cả khi chúng rẻ. Họ muốn thiết kế dễ chịu và các giao diện kỳ diệu, và không ai có thể giao hàng tốt hơn Apple.
Trong khi đó, không có vấn đề bao nhiêu điện thoại Android ra khỏi đó, sự phấn khởi của các nhà phát triển cho các ứng dụng Android sẽ không thể kéo dài trừ khi chúng trở nên sinh lợi hơn. Theo ước tính gần đây, các ứng dụng iTunes đã mang về gần 3 tỷ USD. Ứng dụng Android đã thu được chỉ hơn 100 triệu USD. Một phần, đó là một cuộc bình chọn cho mô hình của Apple giám sát - bằng cách giám sát ứng dụng nào có trong App Store và bằng cách giới thiệu các ứng dụng đặc biệt nổi bật trong quảng cáo và trên trang chủ của nó, Apple giúp khách hàng tìm thấy phần mềm họ thích. Trái lại, Android Market có thể khó điều hướng và có nhiều ứng dụng chỉ hoạt động trên các điện thoại cụ thể. Đó là nhược điểm của Android-one, come-all chính sách ứng dụng. (Amazon.com đã launcandroid_hed một cửa hàng ứng dụng Android của riêng mình, có thể giúp giải quyết vấn đề này.)
Apple cũng đang có những động thái tích cực để giữ cho Android không bị lây lan. Verizon bắt đầu cung cấp iPhone vào tháng 3, tạo cho Apple quyền truy cập vào hàng triệu khách hàng tiềm năng mới. Và Apple đã nhảy ra chỉ huy dẫn đầu trong các cuộc chiến tranh giành cho máy tính bảng. Công ty đã công bố thế hệ thứ hai của iPad cũng giống như các máy tính bảng chạy Android đầu tiên đang được đưa ra thị trường. Motorola Xoom, được xem như là đối thủ đầu tiên của iPad, chỉ là máy tính bảng đầu tiên chạy trên Honeycomb, phiên bản Android được tối ưu hóa cho máy tính bảng. Sửa Chữa Điện Thoại LG Hà Nội
Hiện tại, nhu cầu về thiết bị di động của người tiêu dùng sẽ khiến cho iPhone và Android cùng tồn tại. Doanh thu quý IV của smartphone đã tăng gần gấp đôi vào năm ngoái lên 101 triệu chiếc, và doanh thu từ máy tính bảng dự kiến sẽ tăng gấp ba lần trong năm nay. Nhưng một khi thị trường đã bão hòa-nói, trong ba đến năm năm - doanh số bán hàng sẽ chậm lại. Sau đó, cơ hội tăng trưởng duy nhất sẽ nằm trong việc thu hút khách hàng từ các công ty khác. Công ty có cơ sở người dùng lớn và trung thành nhất có thể sẽ chiến thắng cuộc chiến đó và đó là điều mà cả Apple và Google hiện đang cố gắng thiết lập. Nhưng không mắc sai lầm: Như thường lệ trong công nghệ, chỉ có một nền tảng sẽ chiếm ưu thế.Cho dù đó là năm 1011 hoặc 2011, một video của một chàng trai nhận được hit trong quả bóng sản xuất cùng một lượng hài hước. Video vui nhộn nhất của Mỹ được cung cấp bởi Vin Di Bona Productions
MỘT GIÁO SƯ CỐ GẮNG giải thích mọi câu chuyện đùa
Hỏi & Đáp với Andy Samberg, Vua Video Viral
Schtick trong một Box: Những bí mật để thành công của Lonely Island
Thể loại hài hước mới của Twitter: The One-Liner 140 ký tự
Tại sao phim vui nhộn nhất tại Mỹ sẽ không chết
Đứa trẻ trên màn hình không được quá 2. Anh ấy đang đứng trên một bãi cỏ, kiểm tra một vài đống tối mà một số động vật đã rơi trên cỏ. Khi anh cúi đầu nhìn, anh bắt đầu mất thăng bằng. Hình ảnh bị đóng băng, và Tom Bergeron, một người chủ động trong bộ phim Funniest Home Videos của Hoa Kỳ , đặt ngón tay lên màn hình TV. "Tôi thấy tỷ lệ trán-to-shit ngay tại đó," Bergeron nói, theo dõi quỹ đạo giảm xuống của đứa trẻ.
Đó là một buổi chiều muộn và chúng tôi đang ở trong bộ phim Los Angeles đầy lạnh lùng và lộn xộn, một hang động rực rỡ đầy những bức tường video màu dung nham và những ngôi sao trắng quang phổ. Bergeron, mặc bộ vest đen, đang tập luyện một chút "Hit, Miss, hay Disgusting?", Trong đó có hai thành viên khán giả sẽ được yêu cầu dự đoán kết quả của clip: Liệu đứa trẻ đó có rơi vào bãi mìn không? Hay anh ta sẽ quay lưng lại vào giây cuối cùng?
đó là chương trình trẻ nhất trên TV, một hỗn hợp saccharine của "Tôi đã làm điều đó?", Moppets, frazzled vật nuôi, và homegroan puns, tất cả các kết hợp với nhau bằng một chủ đề âm nhạc lite-ska. Ngay cả theo tiêu chuẩn truyền hình mạng, AFV là hoàn toàn vuông.
Tuy nhiên, như dorky như nó là, AFV có thể là một trong những hiển thị tinh vi nhất của hai thập kỷ qua. Cần chứng minh? Chỉ cần kiểm tra nguồn cấp dữ liệu Facebook của bạn. Rất có thể là trong vài tuần vừa qua ai đó đã đăng một đoạn video ngắn, thô tục, và ngu ngốc một cách vô lý - một người trượt ván tự bẩn lau trên một đường ray, có lẽ, hoặc một con mèo quay mặt xuống máy thu âm. Hàng triệu những tiếng phàn nàn nhanh chóng như vậy đã làm rung chuyển web, và vì vậy chúng tôi đã AFV cảm ơn và / hoặc đổ lỗi.
Hàng chục nghìn clip trong kho video của AFV được chia nhỏ thành 12 loại hài hước, từ người lớn và động vật đến rơi xuống và đám cưới. Rất nhiều đoạn phim này chưa bao giờ được nhìn thấy bởi công chúng - cho chương trình vũ khí bí mật của nó chống lại web.
Khi chương trình ra mắt vào năm 1989, giữa sự bùng nổ của máy quay phim, nó đã giới thiệu một phong cách hoàn toàn mới-vô đạo đức, được đánh dấu bằng những cảnh quay lắc lư và dao động đột ngột. Bởi vì AFV bao gồm toàn bộ nội dung của khán giả - làm cho chương trình này sớm nhận được sự hài hước của người tiêu dùng - nó đã làm sáng tỏ quan điểm khiêm tốn sau đó rằng những cảnh báo của bất kỳ ai có thể là một tiếng cười truyền thanh. Người đàn ông béo đang rơi xuống hồ bơi, người bạn dọn dẹp sau một chiếc karate-chop bị hỏng - những người đó có thể là những người hàng xóm của bạn. Theo thời gian một công thức xuất hiện: một vài giây thiết lập, một khoảng khắc thiên tai (thường là tai nạn), và một bức ảnh nhanh cho thấy mọi thứ đều ổn và không ai bị tổn thương.
Bây giờ DNA của AFV có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi: đám cưới "Forever", "Charlie Bit My Finger", 3,8 triệu con mèo trên YouTube - tất cả đều được xây dựng dựa trên tính năng thể thao và thời điểm chính xác được AFV thiết lập . Trên thực tế, xem một tập phim của AFV giờ đây cảm thấy giống như xem trên web.
Đối với những ai có thể cởi mở về sự thiếu hiểu biết của mình, AFV vẫn liên tục, gần như nhẹ nhàng, vui nhộn. Đó là vở hài kịch ban đầu của tường-tường, từ trampoline rơi xuống háng cho người già bị đánh diều. Và mặc dù định dạng của chương trình đã trải qua một vài sự điều chỉnh trong những năm qua, nhưng cơ bản của nó vẫn không thay đổi: Mỗi tuần, một loạt các clip được kiểm tra cẩn thận được chỉnh sửa cùng với nhau như là zippily càng tốt, với một giải thưởng tiền mặt-bây giờ cao đến 100.000 đô la Cho khán giả yêu thích. Đây có lẽ là lý do tại sao, mặc dù từ lâu nó đã biến mất khỏi radar văn hoá pop, nhưng AFV vẫn thành công vang dội. Buổi trình diễn sẽ kết thúc mùa giải 21 của nó - nhiều hơn ER hay Law & Order và chỉ một lần sau The Simh hoạ: Demetri Martin
Minh hoạ: Demetri Martin
Trong hai năm đầu tiên, AFV đã đạt được trung bình 2.000 bài nộp mỗi ngày. Một số băng đã dài và vô nghĩa. Không ai thực sự biết những gì một "video gia đình" được cho là giống như. Nhà giải thưởng đầu tiên của chương trình là người phụ nữ bị đầu bị mắc kẹt trong máy rửa chén, chồng cô đang trêu chọc cô từ phía sau camera. Nó đồng hồ trong hơn một phút và được chia thành hai phân đoạn - Doctor Zhivago của video ngớ ngẩn. "Trong những năm trước đây," nhà sản xuất liên doanh Michele Nasraway nói, "chúng tôi sẽ có những clip có nhiều câu chuyện hơn. Họ đã có một khởi đầu, giữa và kết thúc. " Trung tâm bảo hành điện thoại Sony Hà Nội
Theo thời gian, các đoạn video ngắn hơn và AFV trở lại với những gì khán giả muốn xem: trẻ em hắt hơi những ngọn nến sinh nhật, những đứa trẻ khoanh chân nhau với chân gà tây, và những con chó nằm trên vỉa hè trong khi cân bằng trên chân trước của chúng. Người xem tiếp tục làm tràn ngập chương trình bằng băng đĩa, thu hút không chỉ bởi giải thưởng tiền mặt mà còn hứa hẹn với danh tiếng truyền hình kém may mắn. Là một phần của thỏa thuận này, mọi người đăng ký đã đồng ý đăng ký quyền của video cho Di Bona, người có thể đăng ký quảng cáo hoặc chương trình truyền hình ở nước ngoài, ngay cả khi đoạn phim không bao giờ bị lộ trên AFV .
Trong suốt những năm đầu của thập niên 90, chương trình đã có một khóa về thương mại câm-video. Nhưng đến những năm 2000, web đã cho phép người dùng chia sẻ clip trực tiếp, và các loại video nhanh nhẹn từng là tỉnh của AFV đã được gửi qua email trên toàn thế giới. Trên thực tế, một trong những video lan truyền đầu tiên, trong đó một con tinh tinh trầy xước mông của nó, ngửi ngón tay, rồi rơi ra khỏi cây - Sự ra đời của một quốc gia cho thế hệ QuickTime - là một đoạn mà Saget đã vận động trong nhiều năm để có được Trên AFV .
Sự gia tăng của chia sẻ video tràn lan đã không được tất cả các xấu cho AFV . Trên thực tế, nó đã giúp chương trình này ít nhất một cách chính: Giờ đây, chỉ cần thêm nhiều video để lựa chọn. Sau vài năm ít ỏi khi các bài nộp rơi xuống một giọt nước, những ngày này chương trình đang dần nhận được khoảng 2.000 đoạn phim mỗi tuần. Và ngoài các bản gửi trực tiếp, nhà sản xuất cũng thường xuyên chải web để phá vỡ các hit. Thách thức, tất nhiên, thách thức là do thời điểm một clip tuyệt vời được phát hiện bởi AFV , nó có thể là quá Đối với các nhà quay phim nghiệp dư, lời đề nghị như vậy thể hiện tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Bạn đã chuyển clip của mình sang các hầm mộ của AFV , nơi nó có thể mòn mỏi mãi mãi? Hoặc bạn đặt nó lỏng trên web với hy vọng bán một vài áo thun và có thể kiếm được vinh dự bị Razzed trên Kimmel ? Đối với một số người, việc mất đi giải thưởng sáu con số có thể có là một rủi ro đáng để tham gia. Trong năm 2008, một đại lý bất động sản ở Florida có tên là David DeVore đã quay phim con trai ông, cũng có tên là David, trở lại từ một cuộc hẹn nha khoa. Vẫn đang gây tê, David trẻ bỏ qua một loạt các quan sát nồng nhiệt ("Đây thực sự là cuộc sống thực?"), Kết quả là "David After Dentist", một đoạn clip 2 phút mà DeVore đăng trên YouTube. DeVore cũng đã gửi nó cho AFV nhưng đã bị ngăn cản theo các điều khoản. "Tôi là một fan hâm mộ của chương trình đó," DeVore nói. "Con tôi vẫn xem nó. Nhưng một khi tôi nghe "quyền độc quyền", tôi đã lùi bước. "phục với giọng nói yên bình và mái tóc màu xám dày. "Tôi đã nói, 'Chúng ta hãy làm phiên bản của chúng tôi tất cả các clip'." Ông bán một phi công cho ABC và mời các video nghiệp dư qua quảng cáo trên tạp chí và các chương trình truyền