CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP VÀ KHIẾU NẠI
Muare.vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của người dùng liên quan đến việc mua sản phẩm, dịch vụ tại muare.vn. Khi phát sinh khiếu nại, người dùng vui lòng thực hiện quy trình khiếu nại theo các bước sau:
Bước 1: Người dùng gửi thông tin khiếu nại đến Muare.vn theo một trong ba phương thức sau:
-
Gửi thư điện tử đến địa chỉ email hotro@muare.vn - info@muare.vn hoặc
-
Gọi điện đến số điện thoại 024-73095555 - Máy lẻ:255/117/162; hoặc
-
Gửi khiếu nại tới địa chỉ:
Công ty cổ phần VCCorp
Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Bước 2: Tiếp nhận thông tin phản ánh từ các cá nhân, tổ chức, cơ quan hoặc kiểm duyệt, rà soát
Bước 3: Kiểm tra, rà soát nội dung thông tin bị phản ánh được đăng tải trên website.
Bước 4: Đưa nội dung thông tin bị phản ánh vào trạng thái kiểm duyệt (ẩn - không hiển thị), thông báo với người bán để kiểm tra, đối chiếu, yêu cầu người bán cung cấp các tài liệu, căn cứ chứng minh tình hợp pháp.
Bước 5: Xử lý hành vi vi phạm
Tùy từng mức độ, Muare.vn sẽ đưa ra mức xử phạt khác nhau:
Hành vi |
Hình thức xử lý |
Nội dung thông tin không trung thực, không đúng tình trạng thực tế hàng hóa, dịch vụ |
Cảnh cáo Gỡ bỏ nội dung vi phạm |
Nội dung thông tin không trung thực, không đúng tình trạng thực tế hàng hóa, dịch vụ. Nhưng đã vi phạm ít nhất 1-2 lần và bị cảnh cáo trước đó |
Gỡ bỏ nội dung vi phạm. Khóa tài khoản trong vòng 1 -2 tháng |
Có hành vi lừa đảo, lừa dối khách hàng |
Gỡ bỏ nội dung vi phạm Khóa tài khoản vĩnh viễn Gửi thông tin tới cơ quan có thẩm quyền |