NAM THEO Tây NAM (SXSW) bây giờ là một tuần qua. Hãy tưởng tượng, 20000 người trong một bữa tiệc kéo dài 5 ngày trong bán kính 2 dặm xung quanh Trung tâm Hội nghị Austin. Ồ, và có vài trăm bản thảo, các cuộc thảo luận và các buổi nói chuyện liên quan đến một loạt các chủ đề đa dạng trong tâm trí.Buổi thính giác đã trở lại tai phải của tôi, tôi đang hồi phục từ cuộc hội nghị mà tôi đã thu nhặt được và tôi đã bị mắc kẹt trên vùng núi của email thu thập được trong khi tôi đã đi. Vì vậy, cuối cùng tôi đã có một vài phút để làm một vòng nhanh của một số trong những điều tôi đã học được trong sự kiện năm nay. Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Asus Hà Nội
1. SteamPunk còn sống và sống tốt ở Austin, TX. - Tôi đã đọc rất nhiều CyberPunk trong những năm 1980 và sau đó là SteamPunk trong những năm 90 nhưng đã không cho nó nhiều suy nghĩ nữa cho đến gần đây. Tôi biết SteamPunk vẫn có những bài viết sau đây về cả văn học và cosplay, nhưng buổi tiệc đầu tiên mà tôi tham dự tại SXSW đã mang nó về cho tôi. "Big Bang Bordello" đặc trưng của Texas steampunks địa phương trong trang phục của họ cùng với một số ban nhạc có tính giải trí cao và các hoạt động khác mà không đề cập đến trong một blog dành cho gia đình.
2. Trẻ lớn hơn muốn được choáng ngợp [khi chơi trò chơi]; Họ muốn bão hòa. Trẻ nhỏ hơn không nhiều . - Thảo luận về thiết kế Stuff Kids Will Use and Love bao gồm các thành viên từ PBS Kids và Sapient kéo các bài học từ việc phát triển các trò chơi trực tuyến cho nhóm dưới 12 tuổi. Tuy nhiên, tất cả đều đồng ý rằng "mức độ phù hợp với lứa tuổi" là mục tiêu luôn thay đổi. Nghe Phiên »
Sket Notes cho Thiết kế Stuff trẻ sẽ sử dụng và tình yêu
Phác hoạ Ghi chú cho việc Thiết kế Stuff Kids sẽ sử dụng và yêu thích
3. Thiết kế nguồn cảm hứng đến từ 4 nguồn: Man, Many, Machine and Mama (Mother Earth). - Tôi đã vào bảng điều khiển "Con đường thiên nhiên": Thiết kế công nghệ đổi mới thông qua việc bắt chước sinh học muộn, nhưng nhanh chóng bị quyến rũ. Một trong những ý tưởng ở lại với tôi là làm thế nào chúng ta có thể nhìn vào ong như những nhà thiết kế bậc thầy, thậm chí là sản xuất mật ong. Mật ong, trong khi dường như đơn giản và nguyên chất, là kết quả của rất nhiều chế biến của ong. Bài học: những ý tưởng đơn giản nhất cần có kế hoạch nhất.
Phác hoạ từ "Con đường thiên nhiên": Thiết kế công nghệ sáng tạo thông qua sinh học bắt chước
Phác hoạ từ "Con đường thiên nhiên": Thiết kế công nghệ sáng tạo thông qua sinh học bắt chước
4. Nhiều đứa trẻ sẽ muốn trở thành lớp học cấp ba nếu nó được gọi là "Dark Paladin Level 20." - Tôi đã không lên kế hoạch xem Keynote từ Seth Priebatsch: Lớp Game trên Top of the World - người tạo ra vị trí dựa trên Trò chơi Scvngr - nhưng nó đã được simulcast từ phòng khiêu vũ chính trong phòng tôi đã chờ đợi trong phiên họp tiếp theo của tôi, và tôi rất vui vì nó được. Tôi không rõ bao nhiêu ý tưởng mà Seth đã nói đến là của anh ta và bao nhiêu anh ấy chỉ quảng cáo từ những người khác, nhưng ý tưởng rằng giáo dục có hiệu quả hơn rất nhiều nếu chúng ta áp dụng "Vải xã hội của trò chơi" để nó mở ra mắt. Thay vì xử phạt trẻ em vì những gì họ không biết (hệ thống hiện tại của chúng ta), chúng ta nên thưởng cho những gì họ biết, Và sau đó cho phép họ xây dựng thành công như họ làm trong hầu hết các trò chơi mà họ chơi. Hầu hết các trò chơi bắt đầu từ 0 và bạn kiếm được điểm vượt qua các cấp độ khác nhau. Hệ thống trường học của chúng tôi bắt đầu ở mức 100 và, đối với hầu hết trẻ em, sau đó là xuống dốc.
SXSW Keynote - Lớp trò chơi Trên đỉnh của Thế giới
Xem thêm bài thuyết trình từ Seth Priebatsch .
5. The future of learning will be interactive with graphic novels like Operation Ajax. — Humans are natural story tellers and explorers, yet learning often involves memorizing rote facts in sequence. A whole new medium is about to change the way we think and learn as tablet devices become ubiquitous. I was excited to get a preview of this future in the form of a new interactive graphic novel for the iPad from Cognito Comics. “Operation Ajax” tells the story of the 1953 CIA-led coup in Iran. The events unfold in semi-animated graphic panels, but readers can dive into more details about the characters at any point allowing the reader to explore the environment around the events. The first three chapters are out, with more on the way. Read It» Sửa Điện Thoại
Tune Hopper của Greg
Tune Hopper của Greg
6. Tìm hiểu quy mô âm nhạc là nhàm chán trừ khi bạn đang được giảng dạy bởi một blob xanh - Một ứng dụng khác mà tôi đã nhận một bản xem trước tại SXSW là TuneHopper . Ý tưởng là dạy nhạc cho trẻ bằng cách đi theo con đường "Greg" - một đốm màu xanh lá cây với đôi chân và một con mohawk màu đỏ - trên một tấm lưới, chỉ tương ứng với một quy mô ghi chú (A, B, C, D, E , F, G). Khi bọn trẻ đi theo con đường, chúng nghe thấy những âm thanh và bắt đầu liên kết chúng với các vị trí trên thang đo ... Tôi muốn nói là hội đồng quản trị. Nó vẫn đang trong quá trình phát triển, nhưng hãy tìm nó trong vài tháng trong cửa hàng iTunes.
7. Bạn phải giới thiệu tất cả các nhân vật chính trong 45 phút đầu tiên của bộ phim hoặc bạn sẽ mất khán giả. - Robert Rodriguez và Greg Rucka đã nói chuyện về Fanboys & Fidelity - Thích ứng truyện tranh cho khán giả rộng rãi trong một cuộc trò chuyện bình thường với nhau và người điều hành Howard Gertler. Có rất nhiều clip, nhưng những gì tôi thấy thú vị nhất là những câu chuyện của Greg Rucka, nơi câu chuyện hoạt động trong câu chuyện liên tục không thành công trong việc di chuyển hình ảnh và một số thay đổi trong câu chuyện sẽ làm cho nó tốt hơn. Nghe Phiên »
Phác thảo chú ý từ Fanboys & Fidelity - Thích ứng truyện tranh cho các đối tượng rộng
Phác thảo chú ý từ Fanboys & Fidelity - Thích ứng truyện tranh cho các đối tượng rộng
8. Sáu yếu tố chính ảnh hưởng đến ảnh hưởng trực tuyến là băng thông (tần số gửi bài), sự liên quan, thời gian, sự liên kết kênh và sự tự tin (tin tưởng vào nguồn). - Một trong những bài học yêu thích của tôi trong toàn bộ hội thảo đã được đề cập đến trong cuốn Science of Influence và một số bí quyết để hiểu điều gì thúc đẩy mọi người chia sẻ ý tưởng của mình trên Internet (gợi ý: không phải tiền). Một trong những hội viên, Michael Wu, vạch ra sáu yếu tố chính ảnh hưởng trực tuyến. Sau đó, tôi đã có cơ hội để phỏng vấn Michael về ảnh hưởng trực tuyến và các chủ đề khác. Tôi sẽ gửi bài trích từ cuộc phỏng vấn đó trong vài tuần tới. Nếu bạn lắng nghe một cách chặt chẽ, bạn sẽ nghe thấy bạn thật sự yêu cầu một trong những câu hỏi về tầm quan trọng của sự tin tưởng trong thế giới trực tuyến. Nghe Phiên » Học Sửa Điện Thoại
Bản phác thảo của Khoa học Ảnh hưởng
Bản phác thảo của Khoa học Ảnh hưởng
9. Rất nhiều ý tưởng tuyệt vời của LEGO đã đến trực tiếp từ cộng đồng LEGO. - Tôi đã may mắn có cơ hội được ăn trưa với Steven Canvin, quản lý cộng đồng LEGO MINDSTORM đã giúp tổ chức một MINDSTORM Hackathon tại SXSW. Chúng tôi đã nói chuyện một thời gian, và tôi dự định xuất bản các đoạn trích từ cuộc phỏng vấn đầy đủ trong vài tuần tới, nhưng điều duy nhất tôi đã bỏ ra khỏi cuộc họp của chúng tôi là cộng đồng LEGO quan trọng như thế nào đối