Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Tầm quan trọng của sảnh và các khu vực khách thường lui tới

ID tin: 3749871
Cập nhật: 03/07/2015, lúc 09:34 -

máy nước nóng bơm nhiệt


sảnh và các phòng dịch vụ khác của khách sạn là nơi thường xuyên đón khác, kể cả những khách không lưu trú tại khách sạn vẫn ra vào khu vực này rất nhiều, chính vì vậy những nơi này cần phải có sự quan tâm đặc biệt từ thiết kế, trang trí, nhân viên vì đây chính là bộ mặt của khách sạn đối với khách hàng và người ngoài.

sảnh tiếp tân:


+ xét về mặt chức năng lối vào quầy lễ tân là nơi hội tụ của tất cả các lối đi của khách sang các khu vực dịch vụ khác như: khu vực phòng ngủ, nhà hàng, quán bar, và các khu vực khác.

+ xét về mặt hình thức: sảnh tiếp tân là nơi tiếp xúc đầu tiên khi khách đến khách sạn và cũng là nơi khách tiếp xúc cuối cùng khi rời khách sạn. vì vậy sảnh tiếp tân góp phần to lớn vào việc để lại ấn tượng tốt đẹp của khách đối với khách sạn. do đó khách

sạn cần quan tâm đến hình ảnh nhãn hiệu của mình, đồng thời phải đầu tư thích đáng cho việc trang trí của bộ phận lễ tân.

phòng đợi:

máy nước nóng bơm nhiệt
- việc chờ đợi ở phòng lễ tân rất thường xảy ra trong khách sạn khi khách nhận phòng, trả phòng hay gặp gỡ khách chờ đợi đi tham quan, vì vậy khu vực này cần được sự quan tâm và chăm sóc cẩn thận.

- phòng đợi chủ yếu bố trí ghế salon và bàn thấp, tivi hay bố trí thêm một quầy bar, tránh đặt nhiều bàn ghế chiếm diện tích, việc đặt bàn ghế phải được tính toán cụ thể để đảm bảo tiện nghi cao cho khách.

quầy bán hàng lưu niệm:


đây là hình thức rất phổ biến trong các khách sạn ngày nay, kết cấu của quầy hàng này thường xoay quanh 3 loại chính:

+ hàng lưu niệm

+ hàng hóa bách hóa (nước uống, khăn mặt….)

+ các loại mỹ phẩm

* nhà vệ sinh và điện thoại

+ đây là điều kiện cần thiết phải có ở các khu vực công cộng nhằm đảm bảo cho khách không tốn thời gian phải về phòng của mình.

+ điện thoại: có thể sử dụng cabin hoặc một vài điện thoại tài quầy lễ tân để khách sử dụng

* các loại phòng ăn uống:

+ nhà hàng: là một loại dịch vụ bổ sung nhưng ngày nay đã hội nhập vào sản phẩm chính của khách sạn nhằm thỏa mãn nhu cầu thiết yếu của con người.

+ quán bar: không chỉ là nơi khách uống các loại đồ uống và các loại nước giải khát mà còn là nơi khách gặo gỡ một cách thân mật, thông thường thì diện tích khá hạn chế nhưng phải được thiết kế sang trọng. vì vậy: trong khách sạn, hoạt động ăn uống là một trong những trọng tâm hoạt động và nguồn thu chính của khách sạn.

- khu vực thực hiện và bán các dịch vụ bổ sung trong khách sạn: đây là một hình thức rất phong phú và ngày càng đa dạng, đặc biệt là khi quy mô của khách sạn càng lớn thì càng cho phép khách sạn phát triển các loại hình dịch vụ bổ sung như: ngoại tệ, tắm hơi, xoa bóp vật lý trị liệu, dịch vụ cắt tóc, thẩm mỹ, phòng hội nghị, hội thảo, câu lạc bộ giải trí, thể thao, tennis….

ngoài ra cũng cần lưu ý đến các khu vực chính trong khách sạn, xem thêm :

http://anphates.com.vn/tin-tuc/305-cac-khu-vuc-chinh-trong-kinh-doanh-khach-san
Tin đăng liên quan