Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Địa chỉ thành lập văn phòng đại diện công ty trung tâm Hà Nội chuyên nghiệp giá thành rẻ !

ID tin: 4947897
Cập nhật: 31/01/2020, lúc 15:42 -

“Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó”
Văn phòng đại diện là xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước trong nền kinh tế thị trường với môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay nhằm mục đích mở rộng tối đa thị trường kinh doanh và nâng cao doanh số bán hàng.

THỦ TỤC LÀM VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Hanoi Office xin cung cấp đầy đủ thông tin về thủ tục xin thành lập một văn phòng đại diện như sau:

Thông báo về việc lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký)
Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị (do Chủ tịch hội đồng quản trị ký)
Bản sao biên bản họp về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng quản trị
Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện;
Với Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
Với Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu;
Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên);
Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác);
Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ;

10 Chức năng chính của văn phòng đại diện

Văn phòng đại diện là đơn vị hợp pháp trực thuộc doanh nghiệp và chỉ có chức năng thay mặt doanh nghiệp về mặt hành chính, có 10 chức năng chính sau:

1. Thực hiện công việc phát triển các ngành nghề kinh doanh đã được cơ quan chức năng cấp phép trên địa bàn hoạt động theo pháp luật hiện hành.
2. Thực hiện các công việc báo cáo với các cơ quan chức năng tại địa phương theo đúng quy định của nhà nước.
3. Thực hiện báo cáo tài chính định kỳ về trụ sở chính theo quy định riêng của doanh nghiệp.
4. Thực hiện việc báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, kết quả tăng trưởng và chiến lược phát triển của cơ sở hàng năm.
5. Tổ chức công việc hạch toán kinh tế theo nguyên tắc hạch toán độc lập.
6. Xây dựng và hoàn thiện bộ máy quản lý theo qui mô định hướng của Hội đồng quản trị.
7. Phối hợp với văn phòng trụ sở chính của doanh nghiệp và các cơ sở và chi nhánh khác trong việc khai thác khách hàng cũng như việc điều động nhân viên.
8. Quản lý các mặt kinh doanh tại địa bàn hoạt động.
9. Soạn thảo những văn bản pháp quy để phục vụ cho mọi hoạt động của văn phòng dựa trên những văn bản pháp quy của doanh nghiệp.
10. Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ nhân viên tại cơ sở.

Vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 085.339.4567 – 0904.388.909 để Hanoi Office giải đáp mọi thắc mắc của bạn về “Văn phòng đại diện” một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Hotline: 085.339.4567 - 0904.388.909
Website: https://hanoioffice.vn/
Email: contact@hanoioffice.vn

Địa chỉ Hanoi Office tại 4 quận trung tâm của Hà Nội:
Cơ sở 1: 78 Duy Tân, Cầu Giấy
Cơ sở 2: 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Cơ sở 3: 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông
Cơ sở 4: 9 Ngõ 7, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm
Danh sách sản phẩm đăng bán
650.000 đ
Địa chỉ thành lập văn phòng đại diện công ty trung tâm Hà Nội chuyên nghiệp giá thành rẻ
Tin đăng liên quan