Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Dịch vụ văn phòng ảo giá siêu tiết kiệm chỉ dưới 1 triệu đồng/tháng!

ID tin: 4940025
Cập nhật: 24/12/2019, lúc 09:41 -

Trước khi tìm hiểu về dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ tại Hà Nội do Hanoi Office cung cấp, chúng ta cần hiểu rõ được khái niệm văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo là dạng văn phòng 0m2 được tạo ra để đáp ứng nhu cầu sở hữu một địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh với mức giá phù hợp cho các chủ doanh nghiệp. Với loại hình văn phòng này, đội ngũ nhân viên công ty sẽ không làm việc trực tiếp tại văn phòng mà có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào mình muốn.
Văn phòng ảo giá rẻ phù hợp với các doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ, nhóm khởi nghiệp, công ty đa quốc gia chỉ cần văn phòng đăng ký đại diện, làm việc ở nhiều nơi khác nhau.


Các gói dịch vụ Văn phòng ảo Hanoi Office

Dịch vụ văn phòng ảo của Hanoi Office có đa dạng gói dịch vụ cho quý khách hàng chọn lựa, kèm theo đó là mức giá linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng.
Gói Economy: Chỉ từ 650.000 VNĐ/tháng
Gói Standard: Chỉ từ 900.000 VNĐ/tháng
Gói Business: Chỉ từ 1.200.000 VNĐ/tháng
Gói Deluxe: Chỉ từ 1.900.000 VNĐ/tháng

Chỉ chưa đến 500.000 VNĐ/tháng bạn đã có một văn phòng full tiện ích tại 4 quận trung tâm thành phố:

Quận Cầu Giấy: Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân
Quận Thanh Xuân: Tòa nhà ZenTower, 12 Khuất Duy Tiến
Quận Hà Đông: HUD3 Tower, 121-123 Tô Hiệu
Quận Nam Từ Liêm: AT Building, 9 Ngõ 7, Lê Đức Thọ

Chính vì vậy mà Hanoi Office được đánh giá là đơn vị cho thuê văn phòng ảo rẻ nhất Hà Nội.
Ngoài ra còn có rất nhiều lý do khiến Hanoi Office được nhiều người ưa chuộng đến thế.


15 lý do khiến bạn lựa chọn thuê văn phòng ảo giá rẻ tại Hà Nội như một cơ hội

1. Tiết kiệm 90% chi phí thuê văn phòng.
2. Đưa lãng phí sử dụng văn phòng về 0 đồng.
3. Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh ngắn gọn, dễ nhớ, sang trọng => Đảm bảo khi ghi đủ, đẹp trong hóa đơn, giấy đăng ký kinh doanh.
4. Điện, nước, internet tốc độ cao thoải mái
5. Đặt bảng tên công ty để tăng độ uy tín cũng như nâng cao hình ảnh cho doanh nghiệp.
6. Được sự hỗ trợ nghe điện thoại, đón tiếp khách hàng (đến hẹn trước và đến bất ngờ) từ đội ngũ lễ tân xinh đẹp, duyên dáng, chuyên nghiệp.
7. Được sự hỗ trợ quản lý văn phòng bởi đội ngũ chuyên nghiệp, thông minh => Cắt giảm chi phí thuê nhân viên quản lý.
8. Được hỗ trợ nhận thư tín, chuyển thư tín => Đảm bảo duy trì đường dây kết nối với khách hàng 24/7.
9. Được phục vụ phòng họp, phòng khách, chỗ ngồi theo giờ khi có nhu cầu.
10. Được hỗ trợ về IT khi cần.
11. Được hỗ trợ tăng thêm dịch vụ cho thuê chỗ ngồi nếu khách hàng muốn làm việc trực tiếp tại văn phòng.
12. Được hỗ trợ về pháp lý, thủ tục khi khách hàng muốn đăng ký thành lập công ty.
13. Được tư vấn, hỗ trợ đào tạo marketing online
14. Thủ tục đăng ký dịch vụ nhanh chóng, gia hạn hợp đồng không giới hạn, thanh lý hợp đồng không ràng buộc.
15. Khách hàng lâu dài luôn có những ưu đãi, ưu tiên, quà tặng theo chương trình nhất định.
Trên đây là 15 lý do để bạn thuê văn phòng ảo giá rẻ tại Hà Nội do Hanoi Office cung cấp.
Từng đó đã khiến bạn hài lòng! Và muốn đặt bút ký vào hợp đồng?
Tin đăng liên quan