Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa
Mua rẻ tặng 20% Xu khuyến mại. Xem ngay thông tin chi tiết.
Tạo bài viết
Thêm ảnh
Khách vãng lai

[Thông báo] Thay đổi chat hỗ trợ trực tuyến, thay đổi nút đăng tin và trả lời bài viết

Kính gửi toàn thể thành viên Muare.vn

BQT thông báo một số thay đổi xoay quanh vấn đề chat hỗ trợ trực tuyến và thay đổi nút chức năng Đăng tin, Trả lời bài viết. Cụ thể như sau:

1. Thay đổi nút Đăng tin, Trả lời bài viết.
Hiện tại BQT đã thêm nút chức năng này tại vị trí cạnh dọc trái của trình duyệt. Khi các bạn vào diễn đàn tại bất cứ vị trí nào sẽ đều nhìn thấy một cụm menu nhỏ nằm sát cạnh trái của trình duyệt.




Cụm menu bao gồm các chức năng:
- Đăng tin (Nếu vị trí đang xem của các bạn thuộc (Trang chủ, Trang danh sách chuyên mục (Categories),Trang list tin đăng).
- Trả lời bài viết (Nếu vị trí đang xem của các bạn thuộc trang chi tiết (Trong chi tiết của 1 tin đăng bất kỳ).
- Kết nối với Facebook.
- Kết nối với Google Plus.
- Lên top (Nếu vị trí xem của các bạn không thuộc khu vực đầu trang).

Như hình trên: Mục khoanh đỏ.
- Nếu các bạn đứng ở vị trí xem thuộc các trang (Trang chủ, Trang danh sách chuyên mục, Trang list tin đăng) thì nút này có tác dụng là nút ĐĂNG TIN.
- Nếu các bạn đứng ở vị trí xem thuộc trang chi tiết của tin đăng. Vậy nút này có tác dụng trả lời nhanh vào tin đăng đang xem (Như chức năng trả lời nhanh cũ).

2. Thay đổi cách thức chat hỗ trợ trực tuyến.
Muare sẽ áp dụng cách chat hỗ trợ mới cụ thể như sau:
- Tại bất kỳ vị trí nào trong Muare.vn, Phía dưới góc bên phải của trình duyệt (Luôn nằm phía trên thanh Taskbar) sẽ hiện công cụ Hỗ trợ trực tuyến.




Nếu các bạn cần yêu cầu hỗ trợ có thể click vào đó và chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Muare.




Trường hợp nếu các nhân viên đang bận hỗ trợ những người trước và chưa thể trả lời các bạn sau được. Vậy các bạn hãy điền đầy đủ các thông tin như hình sau và có thể tương tác với nhân viên hỗ trợ.




Để hỗ trợ tốt, các bạn nên điền thông tin chính xác, vì có những vấn đề có thể chưa trả lời được ngay (Vì cần kiểm tra) nên nhân viên Hỗ trợ cần các thông tin mà bạn đã điền để có thể liên lạc lại với các bạn để báo tình trạng chính xác vấn đề các bạn đang thắc mắc và cần hỗ trợ.

3. Bỏ nick hỗ trợ trực tuyến YAHOO.
Muare đã xây dựng chức năng chat hỗ trợ trực tuyến mới. Vậy nên trong thời hạn từ nay đến hết ngày 15/06/2015. BQT sẽ để các nick hỗ trợ kiểu cũ tạm thời còn hoạt động. Từ ngày 16/06/2015, BQT gỡ bỏ các nick hỗ trợ trực tuyến cũ. Từ đó về sau, các thông tin phản hôi từ các nick hỗ trợ dạng yahoo cũ sẽ không có hiệu lực.

Vậy BQT xin thông báo để các bạn được biết và tiện sử dụng.

Trân trọng.
... Xem thêm
Thích
Bình Luận
Chia sẻ
Khách vãng lai