Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa
Tạo bài viết
Thêm ảnh
Khách vãng lai

FULLHOUSE SHOP bức xúc của mình

Chuyện là thế này, mình có mua 1 bộ decal dán tường và 1 đồng hồ treo tường ở Fullhouseshop.com.vn. Bộ decal được giới thiệu là rất tốt và đắt tiền (150k) so với các loại decal dán tường thông thường (Chỉ vài chục ngàn). Nhưng 1 ngày sau khi mình dán thì decal bị bong ra rất nhiều không rõ nguyên nhân. Thoạt nhìn mình cũng đã thử kiểm tra các vấn đề về tường của mình tuy nhiên nó ko bóng và cũng ko ẩm để bị bong decal. Như vậy có thể sản phẩm có vấn đề nên mình có gọi điện đến cửa hàng nhờ các bạn đến kiểm tra xem lý do vì sao?

Nhưng mình rất ngạc nhiên vì thái độ của shop này khi họ khăng khăng nói sản phẩm của họ tốt nhất và chất lượng ra sao đủ các kiểu và trốn tránh trách nhiệm (Ở đây mình chỉ nói đến trách nhiệm đến kiểm tra xem sản phẩm của họ ra sao). Mình thấy rất bức xúc với cách họ ứng xử với KH và khi mình tìm ra gian hàng của họ trên muare.vn thì mình và chủ cửa hàng đã có những comment như thế này. Post lên để mọi người thấy rõ cách mà shop này trả lời với KH ra sao. Chú thích thêm là mình đã post phàn nàn này lên wall facebook của shop và đã bị xóa đi ngay lập tức:
(http://muare.vn/threads/26/fullhouseshop-com-vn-bo-khung-anh-go-thong-cao-cap-ke-go-decal-dong-ho-diy-den-ngu-cac-loai.1909270/page-5#post-32692523)

"Tôi đã mua 1 tranh tường và 1 đồng hồ của cửa hàng bạn.

Tranh tường dán hôm trước hôm sau bong. Các bạn quảng cáo là hàng cao cấp và tôi phải bỏ ra 150k để mua cái tranh tường như vậy? Đã vậy khi tôi gọi điện đến phản ánh thì các bạn cho rằng sản phẩm của các bạn là hàng tốt và không có chuyện đó xảy ra. Các bạn không hề nghĩ sản phẩm của mình có vấn đề gì mà khách hàng phản ánh như vậy? Tôi còn đề nghị các bạn đến tận nơi xem hoặc tôi có thể gửi ảnh nhưng các bạn chỉ khăng khăng là không có chuyện đó và từ chối mọi trách nhiệm.

Tôi nói thế này, tôi cũng ko hơi đâu đi nói dối hay lừa các bạn 150k, nhưng với thái độ và dịch vụ như vậy thì tôi cảm thấy cần lên tiếng để mọi người biết sản phẩm của bên bạn ra sao.

Đến nay cái đồng hồ tôi cũng chưa treo chạy thử nên cũng ko biết nó có chạy được hay ko mà bỏ vào góc tủ luôn. Thời buổi này bán hàng online mà các bạn còn như vậy khiến tôi thấy bất ngờ về cách làm dịch vụ. Tôi cũng ko cần biết các KH khác nghĩ sao. Nhưng rõ ràng với tôi thì tôi không bao giờ quay lại shop của bạn cũng như ko thể nói tốt về shop của bạn cho người khác."


"Xin lỗi bạn!
Bạn chưa hiểu được đặc tính của sản phẩm thì tại sao bạn lại nói như thế.
Bạn có thể đem decal của bên mình ra so sánh với các loại decal của các shop cùng loại, hoặc hàng nilon thông thường trên chợ đêm. Bạn để ý ơ trên mỗi sp decal đều có chứng nhận hàng decal là nhựa pvc cao cấp.
Còn về đặc tính sản phẩm thì bạn cần xem lại bức tường của nhà bạn là sơn hay vôi. Nếu sơn là sơn loại bóng ( lau được vết bẩn ) hay loại sần ( không lau được vết bẩn ). Một điểm nữa là khoảng tường bạn dán lên có ẩm ko?
Nếu đủ điều kiện dán thì đương nhiên là không vấn đề gì.
Còn nếu sai bên mình chịu trách nhiệm bồi thường cho bạn gấp 10 lần.
Còn bạn chưa hiểu rõ sản phẩm và uy tín ở cửa hàng thì đừng có làm ảnh hưởng đến shop.
Từ trước tới h. bên mình bán hàng 2 năm nay nhưng chưa có khách nào cmt phàn nàn về sản phẩm cả!
Nếu bạn muốn đối chất xin mời bạn đến cửa hàng!
Cảm ơn bạn!"


"Vậy để mình nói bạn nghe rằng mình đã nói rất rõ với bên bạn là tường nhà mình không phải bóng và cũng không ẩm. Mình đã đề nghị rất rõ là mời các bạn đến để kiểm tra cho kĩ nhưng các bạn từ chối và quanh co. Mình đến đối chất với các bạn về cái gì? Nó có hiệu quả hơn việc các bạn đến tận nhà mình nơi mình dán sản phẩm để đối chất ko?

Sản phẩm của bạn tốt đến đâu và bạn đã bao giờ nhận comment của ai hay chưa mình không quan tâm. Vì đây là comment của mình và các bạn nên quan tâm chứ không phải thể hiện thái độ và cách phục vụ như vậy. Xin lỗi bạn 150k và cái cách trả lời của các bạn không đáng để mình mất công quay lại cửa hàng. Mình đã hết sức lịch sự và xây dựng tuy nhiên các bạn tự đánh mất uy tín của mình chứ đừng nói người khác làm ảnh hưởng hay ko? Ai đúng ai sai thì lên diễn đàn hay người mua tự phân tích thôi.

Bạn bảo bên bạn sai thì sẽ bồi thường gấp 10 à? Vậy sao trốn tránh ko đến mà xem sản phẩm? Hay là chờ KH xé ra mang đến tận nơi để các bạn kiểm tra?

Còn nữa, nếu muốn rõ ràng thì sao phải xóa bài viết của tôi trên fb của các bạn vậy? Nếu tự tin là mình đúng thì đối chất trên đó luôn đi cho mọi người hiểu vấn đề? Nực cười 2 chữ uy tín của shop!"


Những gì mình nói ở trên là bức xúc riêng của mình với cách hành xử của shop. Sự thực thì nó cũng ko đáng giá bao nhiêu và ko đáng để mình bỏ nhiều thời gian ra viết những dòng thế này. Tuy nhiên ngày nay làm dịch vụ mà cách hành xử như vậy mình cảm thấy không chấp nhận được. Mình không muốn mất tiền mà vừa phải vứt đi sản phẩm vừa cảm thấy khó chịu trong người. Vậy nên post lên đây để mọi người đọc và hiểu hơn chuyện bức xúc của mình với fullhouseshop.com.vn.

Xin cảm ơn mọi người!
... Xem thêm
Thích
Bình Luận
Chia sẻ
Khách vãng lai
thuyntvc
Cảm ơn bạn đã góp ý với shop. Việc kinh doanh hoặc bất cứ việc gì cũng không phải lúc nào cũng thuận lợi như ý. Cho nên bạn cũng phải hiểu và thông cảm nhé! Đồ vật cũng như con người nên sử dụng đúng lúc, đúng nơi, đúng cách...sẽ được bền lâu...đừng có hơi khó 1 chút mà đã trách móc người khác!
Xem thêm
Thích
Trả lời
04/04/2017
Khách vãng lai
thuyntvc
Cảm ơn bạn đã góp ý với shop. Việc kinh doanh hoặc bất cứ việc gì cũng không phải lúc nào cũng thuận lợi như ý. Cho nên bạn cũng phải hiểu và thông cảm nhé! Đồ vật cũng như con người nên sử dụng đúng lúc, đúng nơi, đúng cách...sẽ được bền lâu...đừng có hơi khó 1 chút mà đã trách móc người khác!
Xem thêm
Thích
Trả lời
04/04/2017
Khách vãng lai
thuyntvc
Cảm ơn bạn đã góp ý với shop. Việc kinh doanh hoặc bất cứ việc gì cũng không phải lúc nào cũng thuận lợi như ý. Cho nên bạn cũng phải hiểu và thông cảm nhé! Đồ vật cũng như con người nên sử dụng đúng lúc, đúng nơi, đúng cách...sẽ được bền lâu...đừng có hơi khó 1 chút mà đã trách móc người khác!
Xem thêm
Thích
Trả lời
04/04/2017
Khách vãng lai
preeminent
chuyện nhỏ bác ơi
Xem thêm
Thích
Trả lời
26/12/2016
Khách vãng lai
pacificblue
LÂU LÂU KHÔNG VÀO ĐỂ ĐỌC, GIỜ MỚI VÀO THẤY MỆT MỎI VỚI CÁCH SHOP BẠN NÀY CÒ QUAY QUÁ. BẠN ĐÃ ĐỌC KỸ NHỮNG GÌ MÌNH VIẾT CHƯA? MÌNH GỌI ĐIỆN ĐẾN NÓI CHUYỆN TRỰC TIẾP THÌ CÁC BẠN ỨNG XỬ THẾ NÀO? CÓ PHẢI MÌNH CHƯA THÈM GỌI CÁC BẠN ĐÃ POST BÀI KHÔNG? CÁC BẠN CÓ CHỊU ĐẾN TẬN NƠI TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN KHÔNG? GIỜ LẠI POST NÊN THẲNG THẮN NÓI CHUYỆN TRỰC TIẾP À? NGHE BUỒN CƯỜI THẬT!
Xem thêm
Thích
Trả lời
24/11/2015
Khách vãng lai
caophuong512
CẢM ƠN BẠN ĐÃ GÓP Ý. NHƯNG MÌNH THIẾT NGHĨ: NÊN THẲNG THẮN NÓI CHUYỆN TRỰC TIẾP ĐỂ TÌM RA NGUYÊN NHÂN THÌ TỐT HƠN. CHƯA RÕ RÀNG MÀ ĐÃ VỘI ĐƯA NÊN THÔNG TIN CÔNG CỘNG LÀ VIỆC LÀM KHÔNG TỐT...DỄ GÂY HIỂU LẦM!
Xem thêm
Thích
Trả lời
22/09/2015
Khách vãng lai
Theo mình, với người làm kinh doanh thì khách hàng luôn được đặt lên vị trí hàng đầu, cũng như bạn nói, tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Đầu tiền khi khách hàng có phản hồi tiêu cực đến sản phẩm của mình thì phải nhìn lại mình trước, tuyệt đối không nên đặt câu hỏi "tại sao nhiều người sử dụng chỉ có mỗi bạn dùng có vấn đề", dù khách hàng có dùng chưa hợp lý, chưa đúng cách thì người bán hàng phải có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng sử dụng cho đúng, cho hài lòng với sản phẩm của mình chứ không phải bán xong rồi, vứt toẹt ra , khách hàng sử dụng có sai thì kệ mày, sản phẩm của tao vẫn tốt với những người khách. Mình cũng làm về bán hàng, chăm sóc khách hàng về mảng thời trang. Khách hàng bên mình hầu hết là chị em phụ nữ, còn khó tính, hay thắc mắc và đôi khi củ chuối gấp nhiều lần các bạn nam giới, nhưng nguyên tắc bất di bất dịch của mình là tuyệt đối không bao giờ được quy trách nhiệm và phần sai trái về phía khách hàng và phải hợp tác với khách hàng bằng mọi phương pháp để giải quyết vấn đề. Đây là kinh nghiệm của mình thôi nhé, không có ý lên lớp hay ý gì khác với bạn đâu, I like your way
Xem thêm
Thích
Trả lời
22/09/2015
Khách vãng lai
Cảm ơn bạn đã góp ý với shop. Việc kinh doanh hoặc bất cứ việc gì cũng không phải lúc nào cũng thuận lợi như ý. Cho nên bạn cũng phải hiểu và thông cảm nhé! Đồ vật cũng như con người nên sử dụng đúng lúc, đúng nơi, đúng cách...sẽ được bền lâu...đừng có hơi khó 1 chút mà đã trách móc người khác! SHOP IS GOD :(
Xem thêm
Thích
Trả lời
22/09/2015
Khách vãng lai
fanfuxian
Cảm ơn bạn đã góp ý với shop. Việc kinh doanh hoặc bất cứ việc gì cũng không phải lúc nào cũng thuận lợi như ý. Cho nên bạn cũng phải hiểu và thông cảm nhé! Đồ vật cũng như con người nên sử dụng đúng lúc, đúng nơi, đúng cách...sẽ được bền lâu...đừng có hơi khó 1 chút mà đã trách móc người khác! Theo mình, với người làm kinh doanh thì khách hàng luôn được đặt lên vị trí hàng đầu, cũng như bạn nói, tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Đầu tiền khi khách hàng có phản hồi tiêu cực đến sản phẩm của mình thì phải nhìn lại mình trước, tuyệt đối không nên đặt câu hỏi "tại sao nhiều người sử dụng chỉ có mỗi bạn dùng có vấn đề", dù khách hàng có dùng chưa hợp lý, chưa đúng cách thì người bán hàng phải có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng sử dụng cho đúng, cho hài lòng với sản phẩm của mình chứ không phải bán xong rồi, vứt toẹt ra , khách hàng sử dụng có sai thì kệ mày, sản phẩm của tao vẫn tốt với những người khách. Mình cũng làm về bán hàng, chăm sóc khách hàng về mảng thời trang. Khách hàng bên mình hầu hết là chị em phụ nữ, còn khó tính, hay thắc mắc và đôi khi củ chuối gấp nhiều lần các bạn nam giới, nhưng nguyên tắc bất di bất dịch của mình là tuyệt đối không bao giờ được quy trách nhiệm và phần sai trái về phía khách hàng và phải hợp tác với khách hàng bằng mọi phương pháp để giải quyết vấn đề. Đây là kinh nghiệm của mình thôi nhé, không có ý lên lớp hay ý gì khác với bạn đâu,
Xem thêm
Thích
Trả lời
22/09/2015
Khách vãng lai
caophuong512
Đây là phong cách phản hồi thắc mắc, chăm sóc khách hàng sao... Cảm ơn bạn đã góp ý với shop. Việc kinh doanh hoặc bất cứ việc gì cũng không phải lúc nào cũng thuận lợi như ý. Cho nên bạn cũng phải hiểu và thông cảm nhé! Đồ vật cũng như con người nên sử dụng đúng lúc, đúng nơi, đúng cách...sẽ được bền lâu...đừng có hơi khó 1 chút mà đã trách móc người khác!
Xem thêm
Thích
Trả lời
22/09/2015
Khách vãng lai