Trong khung giờ vàng làm việc của công ty phải tuân thủ đúng công việc - Quản trị thời gian và công việc hiệu quả trong suốt thời gian làm việc. - Tác phong lịch sự, đúng chuẩn mực - Ngôn ngữ: tuyệt đối không sử dụng ngôn từ địa phương, sử dụng ngôn từ hay khi trao đổi công việc. - Chăm sóc khách hàng đại lý do Công ty giao và Lên kế hoạch chăm sóc hàng tuần. - Chăm sóc qua điện thoại, email - Giới thiệu sản phẩm, sản phẩm mới, chương trình tiếp thị bán hàng - Báo giá - Nhận đơn hàng - Nhập đơn hàng trên phần mềm MISA (Cty hướng dẫn) - Kiểm tra đơn hàng đi giao - Theo dõi công nợ - Phối hợp Phòng Kế toán thu hồi nợ, nhắc nợ theo quy trình - Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng/nhà phân phối tiềm năng qua data, danh bạ online, internet - Lên Kế hoạch tiếp cận qua điện thoại - Chào hỏi khách hàng - Trao đổi giới thiệu thông tin và mời hợp tác - Nắm bắt nhu cầu khách hàng - Chốt cuộc hẹn đàm phán hợp tác - Tiếp cận đủ số lượng mục tiêu đạt ra trong ngày - Báo cáo ra ngoài theo đúng quy định - Mạng theo đầy đủ bản mẫu, báo giá, hợp đồng mẫu - Phải thể hiện được hình ảnh sau khi đi ra ngoài theo quy định - Báo cáo được kết quả sau khi đi ra ngoài theo quy định - Gửi email giới thiệu sản phẩm mới, chăm sóc đại lý cũ - Gửi email marketing mời hợp tác với đại lý mới - Định mức 100 email marketing/ngày nếu ngày đó ở văn phòng để tiếp cận/chăm sóc khách hàng. - Tạo đối tượng nhận hàng trên hệ thống - Điền thông tin đơn hàng - Nhập số liếu chính xác đơn hàng - Thực hiện đúng thời gian vàng trong công việc - Thực hiện công việc online 24/24 - Nắm bắt khách hàng trên trang Online