- Cập nhật, nắm bắt được thông tin về các sản phẩm công ty sản xuất và kinh doanh - Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận MKT - Báo giá, tư vấn, chốt đơn đặt hàng và liên hệ với bộ phận kho xưởng, giao vận để giao hàng theo đúng tiến độ - Tìm kiếm khách hàng mới từ các nguồn khác nhau - Tiếp nhận, trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng - Phối hợp các bộ phận khác xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng: xuất kho, giao nhận hàng, chi phí, phương thức vận chuyển, thanh toán đơn hàng - Đốc thúc, nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đầy đủ, đúng thời hạn. Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên - Năng động, đam mê kinh doanh - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và tốt nghiệp các ngành có liên quan - Mong muốn công việc ổn định, lâu dài, gắn bó cùng công ty Quyền lợi: - Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp (5.000.000 - 7.000.0000đ/tháng) + % doanh số (Tổng thu nhập 12.000.000 - 20.000.000); lương tháng 13; đóng BHXH; thưởng các ngày lễ - Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định - Được tham gia các hoạt động team building thường niên tại công ty - Du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty - Được cung cấp trang thiết bị, máy tính để phục vụ công việc - Được đào tạo, nâng cao kỹ năng làm việc và thể hiện khả năng sáng tạo Thời gian và địa điểm làm việc: - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 làm việc cách tuần) - Buổi sáng: Từ 8h đến 12h; Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00 - Địa điểm làm việc: 1014 Hà Huy Giáp, P Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh Thông tin liên hệ: - CV gửi về mail: nhienboostervietnam@gmail.com - Sđt liên hệ: 0931467558 Ms. Nhiên