MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Lập kế hoạch và phát triển phòng kinh doanh. - Đặt chỉ tiêu bán hàng cho mỗi cá nhân trong phòng kinh doanh. - Theo dõi chỉ tiêu bán hàng đã đề ra và lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm. - Giám sát các hoạt động và hiệu suất của đội ngũ nhân viên kinh doanh - Phối hợp với bộ phận marketing để tận dụng tối đa các cơ hội gặp gỡ với khách hàng và tạo khách hàng tiềm năng cho công ty. - Duy trì công tác đào tạo kỹ năng cho nhân viên kinh doanh. - Tạo động lực, tư vấn và hướng dẫn cho nhân viên kinh doanh. YÊU CẦU CÔNG VIỆC: - Yêu thích công việc kinh doanh. - Giỏi Excel, PowerPoint. - Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh. - Có kiến thức, kinh nghiệm về lãnh đạo nhóm, kinh doanh van công nghiệp hoặc lĩnh vực có liên quan. - Có kinh nghiệm lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng. - Có kinh nghiệm quản lý quan hệ khách hàng. - Có kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo một đội ngũ bán hàng. - Giỏi về kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói. - Tận tâm cung cấp dịch vụ cho khách hàng. - Có khả năng lãnh đạo đội ngũ bán hàng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG: - Có chế độ lương thưởng hấp dẫn, cùng với chế độ ưu đãi tương xứng với năng lực và mức độ cống hiến. - Thưởng các ngày lễ, sinh nhật, cuối năm. - Về lâu dài được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Bộ lao động và các khoản phúc lợi khác. - Nghỉ mát hằng năm theo quy định của Công ty. - Được đào tạo và tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước sau khi được tuyển dụng. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. - Được hưởng các ngày nghỉ theo luật lao động và theo quy định của công ty.