Khái niệm Toyota Fortuner 2018 đã chết, kinh nghiệm lâu dài của FT. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản cần phải chứng minh rằng nó vẫn còn quan tâm đến lĩnh vực này. Tại Triển lãm Ô tô New York năm 2017, Toyota đã tiết lộ ý tưởng của FT-4X, một cách khác để nói rằng "Tương lai Toyota-Four-wheel-drive Crossover". Trong khi các loại xe như 4Runner và Tacoma đã biến mất cho những người hâm mộ đường phố tồi tệ, FT-4X được chỉ ra rõ ràng ở những cư dân thành phố, những người cần một thứ gì đó thông thạo hơn RAV4 hoặc C-HR .
Các Toyota FT-4X Conceptđược thiết kế bởi Calty Design Research của Toyota, tại Newport Beach, Calif. Đây là một cuộc hội tụ tương tự đã viết ra Concept-i xuất hiện trong CES năm nay. Hệ thống thiết yếu là một chiếc xe có thể đi bất cứ nơi nào ngay lập tức, như Calty nói Millennials ngưỡng mộ ngoài trời nhưng hiếm khi chuẩn bị. Có nhiều tính năng thiết kế khác nhau khiến FT-4X của quân đội Thụy Sĩ bị cắt.
Thiết kế bên ngoài đặc biệt thô và kém hơn một số sản phẩm khác nhau của Toyota, tương tự như Crossover giảm C-HR mới. Phía sau bẫy được đặt tên là "Multi-Hatch" của Toyota, mở ra hướng lên và đi ngang. Một tay cầm xoay rộng cho phép khách hàng lựa chọn hướng nào. Chiếc búp bê khổng lồ, thông minh ngồi trong bộ phận bảo vệ và cho phép xe hồi phục đơn giản cho những người lái xe hơi hăng hái hơn xe của họ. Giá đỡ mái có vòng tròn an toàn ở mỗi góc. Hơn nữa, các cơ sở của các ban nhạc có một nguồn cung cấp năng lượng mà là đủ để đèn điện hoặc cắm trại khác hoặc chặt chẽ theo điện Toyota Vios 2018
Có những lời gọi lại cho các xe Toyota ngoài đường phố. Các cửa sổ trên phía sau xe phía sau là một lời khen ngợi cho Toyota Pickup Xtracab (một từ Back to the Future). Cửa sổ có thể tháo lắp, tương tự như trên cùng của 4Runner đầu tiên. Ngược lại với hiện đại của Toyota, chiếc FT-4X sử dụng tên Toyota thông thường, cường độ cao trên lưới tản nhiệt, sau ra và tay lái.
Khái niệm nội thất Toyota FT-4X
Giống như bên ngoài, bên trong Khái niệm Toyota FT-4X được thiết kế linh hoạt và cứng cáp. Phía sau mang ra có hai hộp dự trữ - một cái để giữ cho vật ấm, còn lại để giữ cho vật mát. Điều đó kết hợp đồ ăn nhẹ, bao gồm, găng tay, và bất cứ thứ gì có thể lợi nhuận của một sửa đổi nhiệt độ nhẹ. Mức che phủ ghế phía sau, trong khi tầng đống có đường ray để đảm bảo hàng hóa. Đèn trong có thể bị trục xuất và sử dụng làm đèn sân khấu, trong khi các chốt cửa sau có thể được sử dụng làm bình chứa nước.
Một gói nghỉ ngơi nhỏ hơn từ The North Face kho ở giữa ghế trước, làm việc như một giá treo tay khi không sử dụng. Các lỗ thông hơi phía trước có thể xoay với một mục tiêu cuối cùng cụ thể để có được bộ máy khô trong lãnh thổ năng lực bên dưới. Đài radio có thể tháo rời và có thể được sử dụng như là một âm thanh stereo thuận tiện. Trái ngược với việc cài đặt một khuôn khổ tuyến đường, Toyota đã lắp đặt bộ phận gắn điện thoại qua nhóm thiết bị vi tính. Hầu hết Millennials sử dụng điện thoại của họ cho GPS và Toyota không sử dụng Apple CarPlay hoặc Android Auto, vì vậy đây có thể là sự thay
Vì đây là một ý tưởng nên không có động cơ trong động cơ. Toyota cho biết họ có thể sử dụng một xi lanh nhỏ xi lanh có thể đưa năng lượng thông qua một khung cơ động bốn bánh. Với một lựa chọn thấp, nó sẽ có một số trình độ thực tế off-đường phố. Hãy để ý đến mục tiêu cuối cùng để duy trì sự thành công của nó, FT-4X sử dụng các thanh chống trước của MacPherson và hệ thống treo sau hai cánh.
Không có từ nếu FT-4X sẽ làm cho nó thành thế hệ. Trên cơ hội off mà nó mong đợi, tất cả các tính năng slick như cửa chai nước xử lý để được từ chối. Toyota có một lịch sử phi thường của những người lái xe có tay nghề cao, có tay nghề cao, vì vậy hãy chéo ngón tay của bạn để theo dõi Toyota Innova 2018