Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Top 5 mẹo cho người mới làm Marketing trên Zalo

ID tin: 5421592
Cập nhật: 03/04/2024, lúc 10:17 -

Chiến thuật Zalo Marketing, đây là một cách thức tiếp thị online sử dụng nền tảng này. Nó bao gồm nhiều hoạt động khác nhau như quảng cáo, xây dựng thương hiệu, phục vụ khách hàng, và hơn thế nữa. Khả năng đặc biệt của nền tảng này là khả năng liên kết trực tiếp với số điện thoại của khách hàng, làm cho việc tiếp thị qua Zalo tiếp cận dễ dàng với đối tượng mục tiêu.

II. Lợi ích khi dùng Zalo Marketing
1. Zalo Marketing hỗ trợ tiết kiệm ngân sách
Zalo cung cấp dịch vụ gọi và tin nhắn miễn phí, tạo môi trường tiện lợi cho doanh nghiệp khi cần liên hệ và phục vụ khách hàng trực tiếp mà không cần phải chi trả thêm phí thông qua các kênh khác như tin nhắn SMS hay cuộc gọi trung tâm dịch vụ.

2. Rộng rãi trong việc tiếp cận nội dung
Chỉ trong năm 2023, Zalo đã thu hút được tới 73.4 triệu người dùng từ tổng số 100 triệu cư dân Việt Nam. Zalo cũng được biết đến là ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với lượng người dùng khổng lồ, các doanh nghiệp sẽ có thể mở rộng việc tiếp cận tin tức và bài viết của mình.

3. Kết nối hiệu quả với khách hàng
Kinh doanh qua Zalo có thể giảm đáng kể số lượng "khách hàng giả mạo". Điều này tạo sự khác biệt so với Facebook hay email, nơi mà việc tìm tài khoản khách hàng có thể gặp nhiều khó khăn khi rất khó để xác định được đâu là "người" hay "máy". Zalo tạo điều kiện thuận lợi hơn khi người dùng đăng ký nền tảng này đều phải sử dụng số điện thoại.

III. 5 Bí mật để chinh phục Zalo Marketing:

Dưới đây là 5 gợi ý để bạn có thể tận dụng tối đa Zalo Marketing:
Đặt trọng tâm vào nội dung quảng cáo. Hiện nay, xu hướng giờ đã chuyển sang video ngắn, bạn nên cân nhắc sử dụng loại nội dung này để quảng bá sản phẩm của mình.

1. Nên tìm hiểu kỹ về các phương pháp và cách triển khai Marketing Online trên Zalo cũng như các nền tảng mạng xã hội khác. Đừng ngần ngại liên hệ với tôi qua thông tin dưới đây. Tôi cung cấp các chiến lược Marketing Online cũng như công cụ hỗ trợ tự động. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

2. Hãy tập trung vào vị trí địa lý của tài khoản khi sử dụng Zalo Marketing. Trong mục quảng cáo, bạn có thể chọn khu vực mà bạn muốn tiếp cận để đạt hiệu suất tốt nhất.

3. Kết nối tài khoản và các nhóm cộng đồng Zalo Marketing của bạn với các nền tảng khác như Facebook cá nhân, group, fanpage Facebook,... để mở rộng tiếp cận từ các nền tảng khác như website, fanpage hoặc mạng xã hội khác.

4. Hãy chú trọng đến thông tin khách hàng mà bạn muốn tiếp cận, như giới tính, độ tuổi. Hãy nhớ đến nhóm đối tượng đó và chọn khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm bạn muốn quảng cáo.

5. Đừng quên theo dõi ngân sách quảng cáo của bạn thường xuyên. Zalo Marketing sẽ tự động trừ tiền từ tài khoản quảng cáo.

Để hiểu kỹ hơn về các phương thức, cách triển khai Marketing Online trên Zalo và Tất cả các nền tảng mạng xã hội khác, các bạn có thể liên hệ thông tin dưới đây của mình. Mình cung cấp các chiến lược về Marketing Online cũng như công cụ hỗ trợ tự động. Cảm ơn mọi người đã theo dõi

SĐT/Zalo: 0866.972.625
Tin đăng liên quan