Bạn là doanh nghiệp nhỏ, một phòng ban doanh nghiệp, hay mở một shop kinh doanh riêng của chính mình, nhập hàng, giá vốn, xuất hàng, hàng tồn kho, tính lợi nhuận, xem xét đưa ra chiến lược mặt hàng... chắc chắn sẽ không thể thiếu một công cụ thông dụng là excel. Nhưng nếu không có một quy trình cứng và form excel chuẩn, khi tổng số lượng đơn hàng qua thời gian sẽ nhiều lên, số lượng khách hàng cũng vậy, bạn sẽ không thể quản lý một cách chính xác được. Từ đó, dẫn đến không đầy đủ thông tin để biết được là công việc của mình lãi hay lỗ, có hiệu quả hay chưa.
Vì vậy, chúng tôi xin cung cấp giải pháp nhỏ gọn cho cá nhân, doanh nghiệp, kinh doanh nhỏ về Quy Trình Quản Lý và Công Cụ Quản Lý. Bạn sẽ có được giải pháp tổng thể để dành công việc theo dõi, tính toán cho Máy Tính và dành nhiều thời gian hơn vào việc đưa ra chiến lược về sản phẩm, quan hệ khách hàng.
Thiết kế quy trình quản lý (giá từ 200k):
- Bán hàng
- Sales pipeline
- Quản lý tài chính
- Quản lý khách hàng
Excel và Access công cụ quản lý (giá từ 50k):
- Quản lý tài chính cá nhân
- Theo dõi tiềm năng bán hàng (Sales Pipeline)
- Quản lý tài chính kinh doanh nhỏ (Financial Management - Small business)
- Quản lý khách hàng, đơn hàng (Client management, order management)
- Quản lý xuất nhập tồn