Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

"Tam quốc tranh hùng" thị trường smartphone Việt Nam

ID tin: 4907772
Cập nhật: 04/10/2019, lúc 09:48 -

Smartphone phân khúc dưới 10 triệu đồng là cuộc chơi nhiều năm liền của Samsung và Oppo, đẩy mọi đối thủ khác ra xa. Mặc dù trên tổng thể vẫn dẫn đầu thị phần chung nhưng hai hãng này phải nhường ngôi vị cho Apple ở phân khúc cấp cao.

Đường đua song mã phân khúc dưới 10 triệu đồng

Theo số liệu thống kê mới nhất từ GfK trong tháng 7/2019 cho thấy, Samsung và Oppo đang lần lượt chiếm lĩnh vị trí quán quân và á quân về số lượng máy bán ra trên thị trường smartphone tại Việt Nam. Cụ thể, hai hãng này lần lượt chiếm tỉ trọng 42,3% và 25,4% trong tháng 7/2019. Đây cũng là thị phần trung bình của hai hãng liên tục nhiều năm qua.
tham khảo ( giá dịch vụ quay quảng cáo truyền hình trọn gói chỉ từ 4 triệu đồng -> http://picture.vn/quay-phim-tvc-quang-cao/bang-gia-dich-vu-quay-quang-cao-truyen-hinh-tron-goi-chi-tu-4-trieu-dong.html )
Những con số nói trên vượt xa những đối thủ liền kề là Apple với 6,4% hay thương hiệu Realme (thuộc về Oppo) với 5,2%. Đối với Oppo, khi so sánh với cùng kỳ tháng 7/2018 thì thị phần của hãng này đã tăng từ 21,6% lên 25,4%.

Riêng thương hiệu phụ Realme vừa mới gia nhập thị trường Việt trong năm nay đã giúp hãng tranh giành khá hiệu quả khi giúp nhà Oppo có thêm miếng bánh thị phần 5,2% nhờ áp dụng chiến lược tối ưu cấu hình trong tầm giá thay vì tập trung vào khả năng selfie như Oppo từng theo đuổi trước đây. Trong khi đó, Samsung thể hiện phong độ khá ổn định khi thị phần luôn đạt mức từ 40% trở lên.

“Chảo lửa” trung cấp

Ở phân khúc smartphone dưới 10 triệu đồng là sân chơi của Oppo và Samsung, và hãng Hàn Quốc thể hiện ưu thế nhiều hơn. Chiến thắng sẽ lần lượt chia cho cả hai bên nếu tách ra thành từng phân khúc nhỏ: dưới 3 triệu, 3-5 triệu, 5-7 triệu và 7-10 triệu đồng.

Cụ thể ở phân khúc dưới 3 triệu đồng, trong tháng 7/2019 Samsung đã có sự nhảy vọt về thị phần khi đại diện tiêu biểu duy nhất của hãng là Galaxy A10 đã đánh bại hàng loại đối thủ mạnh từ nhà Oppo (như A3s, A1K Dual, Realme C1, C2…) để đạt 22,7% thị phần - so với mức 8,1% của tháng 6/2019) - hơn gấp đôi so với á quân liền kề là Oppo A3s 16GB với 10,6%.

Có vẻ như chính việc mạnh dạn làm mới dòng Galaxy A với màn hình tràn viền kiểu giọt nước và đưa ra mức giá hấp dẫn hơn đã giúp A10 của Samsung đạt được thành công nhanh chóng trong tầm giá.
chi tiết ( quay phim sinh nhật chỉ 1,5tr => http://picture.vn/to-chuc-sinh-nhat/bang-gia-dich-vu-quay-phim-sinh-nhat-chi-15tr-tai-ha-noi.html )
Tin đăng liên quan

Lắc tay tambourine

sanxuattukemamnon