Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Sửa laptop uy tín hà nội cho một báo cáo

ID tin: 4684668
Cập nhật: 29/12/2017, lúc 04:01 -

Sự gia tăng của các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và những người khác có nghĩa là các doanh nghiệp có nguy cơ gây rắc rối cho khách hàng, những người đang trở nên quen với việc liên lạc ngay lập tức các nền tảng đó cung cấp, nếu họ không đáp ứng đầy đủ yêu cầu và khiếu nại của họ, của công ty nghiên cứu CNTT Gartner.
Sửa laptop uy tín hà nội http://sualaptop.top/
Đến năm 2014, các tổ chức từ chối tham gia vào các phương tiện truyền thông xã hội dựa trên khách hàng sẽ phải đối mặt với cùng một mức độ giận dữ như những người bỏ qua mong muốn cơ bản của ngày hôm nay trong việc đáp ứng các email và cuộc gọi điện thoại của khách hàng, Gartner dự đoán.

Sự không hài lòng bắt nguồn từ việc không đáp ứng thông qua các kênh xã hội có thể dẫn tới tăng tỷ lệ churn lên đến 15% cho các khách hàng hiện tại? Carol Rozwell, phó chủ tịch kiêm nhà phân tích của Gartner cho biết trong một tuyên bố chuẩn bị. Các yếu tố quan trọng là các tổ chức thực hiện phương pháp tiếp cận để xử lý phương tiện truyền thông xã hội ngay bây giờ. Nỗ lực tham gia vào việc bình luận các phương tiện truyền thông xã hội không phải là lý do chính đáng để lờ đi những nhận xét có liên quan hoặc các vấn đề có thể giải quyết được.

Các nhà nghiên cứu của Gartner cũng khuyến cáo các doanh nghiệp phát triển một khuôn khổ để đối phó với các bình luận của các phương tiện truyền thông xã hội về các chủ đề có liên quan vì không phải tất cả các bình luận trên web xã hội đều nhằm trực tiếp vào các tổ chức và lưu ý rằng bất kỳ khuôn khổ nào cũng phải bổ sung cho việc kinh doanh đối phó với một yêu cầu trực tiếp các trang web và nên giúp công ty xác định liệu một phản hồi được đảm bảo, ai nên trả lời nếu có, và hành động nào là cần thiết sau bất kỳ phản hồi nào.
Giá xe volvo Việt Nam http://giaxevolvo.com/gia-xe-volvo
Bởi vì việc trả lời các bài đăng trên mạng xã hội sẽ đòi hỏi thời gian và nguồn lực quá cao nên các doanh nghiệp nên thực hiện dựa trên chiến lược nơi mà một người hoặc một nhóm có quyền quyết định có nhận xét hay không và liệu vấn đề có thể giải quyết được hay không kích thước với những gì đang được nói rằng cần được ghi lại. Theo báo cáo, tùy thuộc vào vấn đề mà khách hàng đưa ra, cần phải có nhiều cách khác nhau để đáp ứng đầy đủ.

Chúng tôi kêu gọi các tổ chức làm ba việc. Thứ nhất, tham dự ??? Rozwell nói. ? Thứ hai, Don ???? t giả sử tất cả các ý kiến đòi hỏi cùng một mức độ chú ý? Phát triển một phản ứng thích hợp cho các loại hình tương tác kinh doanh của bạn phải đối mặt. Thứ ba, kế hoạch tăng lời bình luận xã hội và thích ứng với thông lệ truyền thông để đối phó? Điều này sẽ đòi hỏi phải thay đổi mô tả công việc, chỉ số hiệu suất và quy trình kinh doanh.

Báo cáo cũng ghi nhận các công ty cũng có nguy cơ cho phép những người tiêu dùng xã hội khác có thể nhìn thấy những bình luận tiêu cực từ những khách hàng không hài lòng hoặc tích cực khi họ đăng tải, và cho thấy nếu một bình luận rõ ràng là có tính gây viêm và không giải quyết được thì tốt nhất là đừng phản ứng tất cả các. Tuy nhiên, nếu một người là khách hàng hiện tại đăng nhập một khiếu nại khắc nghiệt nhưng hợp pháp, vấn đề phải được công khai, kịp thời và trong cùng một phương tiện truyền thông được đưa ra. Nói chung cách tốt nhất là thừa nhận vấn đề trên phương tiện truyền thông xã hội, nhưng để di chuyển những nỗ lực để giải quyết vấn đề ngoại tuyến, ???? Rozwell nói.
Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
Tin đăng liên quan