Sửa chữa máy tính văn phòng Cho rằng tôi thậm chí không cần phải viết một , nó đi mà không nói rằng Angry Birds là một thương hiệu khổng lồ, to lớn. Nó có sẵn cho mọi thứ từ iOS đến PS3, và gần đây đã bị phá vỡ thông qua 350 triệu lượt download tích lũy.
Thương hiệu Angry Birds không phải là tất cả về phần mềm, mặc dù, bằng bất kỳ phương tiện nào. Trong cuộc trò chuyện với Fireside Chat với MG sáng nay, Tổng giám đốc của Rovio ở Bắc Mỹ, Andrew Stalbow, đã tiết lộ một vài chi tiết chính xung quanh việc bán hàng hóa thực tế của họ.
Trở lại vào tháng 12 năm 2010, Rovio đã giới thiệu một loạt các đồ chơi sang trọng Angry Birds. Vào tháng 3 năm nay, họ đã bán được hơn 2 triệu chiếc. Hôm nay, họ đang bán hàng triệu đô la mỗi tháng.
Cũng vậy với dòng áo phông của họ: mỗi tháng, họ bán một triệu nữa.
Điều này hoàn toàn là rất lớn đối với họ và nên là một chỉ tiêu quan trọng cho các nhà phát triển ứng dụng để ghi nhớ về tiến triển. Rovio là một trong số ít các công ty đã thành công trên iOS sau đó quản lý để phát triển sở hữu trí tuệ của họ thành một giấy phép đầy đủ thổi phù hợp.
Vì vậy, những gì tiếp theo cho Rovio? Sau khi MG xúc động về vấn đề Facebook và liệu Rovio có thực sự phát đạt nếu không có một trò chơi trên Facebook, Stalbow trả lời rằng "Facebook đã thực sự là một nền tảng lớn cho chúng tôi, mặc dù chúng tôi chưa tạo ra một trò chơi nào ở đó. Về mặt phát hành một trò chơi trên đó trong tương lai, vâng, tuyệt đối, đó là điều mà chúng ta sẽ nói về trong tương lai gần "
Hôm nay, TechCrunch Ngưng sản xuất cuối cùng Verious đang tung ra thị trường đầu tiên trên thế giới về các thành phần ứng dụng di động - nghĩa là các thư viện, SDK (bộ phát triển phần mềm), các tiện ích bổ sung, mã nguồn mở và các dịch vụ của bên thứ ba khác nhà phát triển ứng dụng di động. Cho đến nay, chưa có kho lưu trữ tập trung các tài nguyên này.
Nhưng Verious không chỉ tổ chức các thành phần ứng dụng di động trên trang web của mình mà còn cung cấp cách để các nhà phát triển bán các thành phần của họ cho người khác thông qua hệ thống cấp phép được sao chép.
Theo các nhà phân tích , thị trường cho các dịch vụ phát triển ứng dụng di động dự kiến sẽ đạt 100 tỷ đô la vào năm 2015, vì nhiều nhà phát triển độc lập hiện đang làm việc trên một sự kết hợp của các ứng dụng đối mặt với người tiêu dùng bên cạnh phát triển các thành phần ứng dụng di động. Không ai nghĩ đến việc tung ra một dịch vụ như thế này cho đến bây giờ thực sự hơi đáng ngạc nhiên.
Các cuộc chiến tranh vị trí có một số thương vong. Một số công ty đã đóng cửa, một số bán công nghệ và tài năng còn lại của họ. Những người khác vẫn còn ở đó cắm đi, nhưng vào thời điểm này, có vẻ như rõ ràng rằng Foursquare đã giành chiến thắng trong cuộc chiến quan trọng nhất trong quá trình kiểm tra. Ngay cả Facebook đang dần lùi xa khỏi không gian đó. Bây giờ vui vẻ thực sự có thể bắt đầu.
Trong một số tháng, Gowalla được xem là đối thủ chính của Foursquare. Cả hai đều được giới thiệu tại SXSW trong năm 2009 và cả hai đều có sức kéo nhanh như các dịch vụ kiểm tra. Nhưng Gowalla luôn cố gắng làm nhiều hơn. Kinh nghiệm của họ đến từ phía hàng hóa ảo của sự vật, và họ đã cố gắng dệt vào không gian vị trí. Nhưng nó không bao giờ thực sự làm việc . Có lẽ họ đã cố gắng để làm quá nhiều trong không gian mới sinh.
Vài tháng trước, nhóm đã ngồi xuống để mơ lại tất cả. Họ đã nghĩ về loại ứng dụng dựa trên vị trí mà họ sẽ xây dựng ngày hôm nay nếu họ bắt đầu từ đầu. Rồi họ đi ra và làm điều đó. Kết quả là Gowalla mới, người đồng sáng lập Josh Williams đang trình diễn ngày hôm nay tại TechCrunch Disrupt. Sửa Chữa Máy Chiếu Uy Tín Tại Hà Nội
Nếu thông cáo báo chí mới nhất của họ là bất kỳ dấu hiệu nào, AT & T thực sự yêu điện thoại Windows của họ. Dòng sản phẩm hiện tại của họ bao gồm bốn thiết bị WP, với ba trong số chúng đã được tung ra cùng với hệ điều hành vào tháng 11 năm ngoái và một phiên bản khác là một biến thể mạng lưới của một thiết bị hiện có.
Thông báo hôm nay là một cú sút thực sự trong tay đối với các dịch vụ WP của AT & T vì ba thiết bị cầm tay mới của Mango đang chờ đợi trong đôi cánh của mình để khởi động vào Q4.
Đầu tiên là chiếc HTC Titan (hình trên), chiếc behemoth 4,7 inch được thưởng thức cách xử lý paparazzi tại IFA. Tóm tắt: màn hình lớn của AT & T (mà AT & T có thể gọi sai lớn nhất của họ trên điện thoại thông minh), Titan có một bộ xử lý 1.5 GHz đơn, 512 MB RAM, máy ảnh 8 megapixel và khoảng 16 GB nội bộ lưu trữ.
Những đóng góp của Samsung được đưa ra dưới dạng Focus S và Focus Flash, một cặp nhằm tận dụng sự thành công của bản gốc bán chạy nhất. Focus S là màn hình hiển thị Super AMOLED Plus 4.3 inch, camera phía sau 8 megapixel, bộ vi xử lý 1.4 GHz và thân vỏ dày 8.55 mm. Mặt khác, Flash là sản phẩm có giá trị của Samsung: trong khi nó cũng có một bộ xử lý 1.4 GHz (có thể hoặc không giống với người anh em nổi tiếng hơn), nó chọn màn hình 3.7 inch và một máy ảnh 5-megapixel xung quanh lưng.
Mặc dù không có bộ ba mới nào có cửa sổ chính thức ra mắt nhưng có thể AT & T có thể lấy một trang ra khỏi sổ chơi của năm ngoái và tung ra cả ba phiên bản Windows Blitz trong thời gian nghỉ lễ. Ngoài thiết bị cầm tay mới của họ, AT & T cũng đã xác nhận rằng tất cả các điện thoại Windows hiện tại của họ sẽ nhận được cập nhật Mango từ lâu được chờ đợi vào mùa thu này. Trong khi một cửa sổ phát hành cụ thể hơn là luôn luôn thích hợp hơn, người dùng hiện tại ít nhất có thể yên tâm rằng họ đã không bị lãng quên.
HTC đã sản xuất các thiết bị chạy trên một số hệ điều hành trong nhiều năm, từ những cái tên lớn như Android đến các tùy chọn nhẹ như BREW của Qualcomm . Những gì chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy là một thiết bị HTC thông qua và thông qua - HTC phần cứng đáp ứng HTC OS.
Nhà sản xuất điện thoại thông minh Đài Loan dường như cũng đang suy nghĩ giống nhau, như Chủ tịch công ty Cher Wang đã tiết lộ rằng HTC đang cân nhắc mua hệ điều hành di động của riêng họ để sử dụng trong các thiết bị sắp tới.
Mặc dù ý định của công ty đã được đưa ra ngoài, Wang đã nói rõ rằng những bước tiếp theo của họ không bị cản trở. Cơ quan thông tấn Trung ương Đài Loan đã biết được rằng HTC đang áp dụng cách tiếp cận thận trọng ở đây: trong khi HTC đồng thau đã thảo luận nội bộ về các lựa chọn của họ, Wang đã nói rõ rằng việc mua hệ điều hành của họ (nếu điều đó xảy ra) sẽ không phải là một động lực thúc đẩy.
Mặc dù cam kết của họ để dành thời gian của họ, HTC có vẻ như một chút không quan tâm về việc giới thiệu một hệ điều hành mới cho dòng họ đã có nhiều tham vọng. Có thể bởi vì họ nhận ra rằng bất cứ hệ điều hành nào mà họ mua chỉ là một khuôn mẫu dựa trên trải nghiệm HTC sẽ được xây dựng. "Chúng ta có thể sử dụng bất kỳ hệ điều hành nào chúng ta muốn", Wang nói. "Chúng tôi có thể làm cho mọi thứ khác biệt với các đối thủ của chúng tôi trên lớp thứ hai hoặc thứ ba của một nền tảng."
Ít nhất một trong số các lớp này đề cập đến Giao diện Sense phổ biến gần đây của HTC, trong một hình thức này hay cách khác đã ngồi trên đầu trang của nhiều hệ điều hành trong những năm gần đây. Điều đó, cùng với sự tập trung mới của công ty vào việc cung cấp các dịch vụ như HTC Watch có nghĩa là không có vấn đề gì hệ điều hành họ sẽ mua, kết quả cuối cùng nên được đầy đủ tính năng và dễ nhận biết. Liệu nó có đủ để khẳng định bất kỳ thị phần đáng kể nào vẫn còn trong không khí, nhưng đó sẽ là một điều tuyệt vời đối với họ. Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Hà Nội