Sửa Chữa Iphone
Sống chung với rác
Một trường hợp cho sự trở lại của Monty Python
tin internet Nhiều hơn
Xem thêm các tùy chọn chia sẻ
cổ phiếu
0
Lãnh đạo
Thứ Ba 29 Tháng Năm 2001 01.24 BST Xuất bản lần đầu vào thứ Ba 29 tháng năm 2001 01.24 BST
Năm 1937, lô hàng đầu tiên của Hormel Spiced Ham lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất tại Hoa Kỳ. Sau một cuộc cạnh tranh cho một tên phù hợp hơn - trong đó người chiến thắng thu được $ 100 - nó được đổi tên thành SPAM, kết hợp các SP từ "Spiced" với AM từ "Ham". Spam dẫn đầu một cuộc sống khá vô tội cho 50 năm tiếp theo, cho đến khi người sử dụng Internet thông qua các từ để mô tả việc thực hành âm thầm mà phát triển trong những năm 90 của gửi email thương mại không mong muốn cho khách hàng trên internet. Cái tên được vay mượn từ các ký họa nổi tiếng, trong đó Monty Python đội ăn mặc như người Viking và hô vang một điệp khúc của "Spam, Spam, Spam ... ngày càng lớn tiếng để át đi tất cả các cuộc hội thoại khác gần đó.
Việc áp dụng các thư rác từ để mô tả email không mong muốn được ở một mức độ một chút ngây thơ của sự phù phiếm, nhưng trên một sự lạm dụng thái quá của quyền sở hữu trí tuệ - cụ thể là quyền của công ty Hormel nói đến kết quả của cuộc thi năm 1937 của nó. Ba năm trước Hormel chính thức phản đối việc sử dụng từ "thư rác" trên một trang web: mọi thứ đã bắt đầu nhìn một chút khó chịu. Tuy nhiên, nó là lòng báo cáo rằng, không có sự can thiệp của George Mitchell hay bất cứ ai khác, vấn đề này đã được giải quyết.
Công ty đã thông báo rằng nó không phản đối nữa để việc sử dụng này "lóng" để mô tả thư không mong muốn ... miễn là nó được sử dụng trong trường hợp thấp hơn để phân biệt nó từ các nhãn hiệu thương mại Spam mà nên được sử dụng với " tất cả các trường hợp trên chữ cái ". Chúng tôi được nhắc nhở rằng chỉ có một trang web Spam chính thức (nơi mà bạn có thể tham gia các câu lạc bộ fan Spam cho $ 15 một năm và nhận được một Spam T-shirt chính thức) và rằng tất cả những người khác đã được tạo ra bởi người khác. Cho dù cách tiếp cận hòa giải hơn Hormel có dẫn đến ít spam của trang web Spam riêng của công ty vẫn còn để được nhìn thấy. Trong khi đó, nếu doanh nghiệp này không mang lại Monty Python nghỉ hưu, không có gì sẽ.
Jekyll và đi xe
Nó tốt cho chọn lên thân già từ nhà ga - nhưng Impreza sẽ biến ngay cả các trình điều khiển hòa nhã nhất thành một con quái vật tốc độ điện-điên
Xem thêm các tùy chọn chia sẻ
cổ phiếu
0
Giles Smith
Thứ Ba 29 Tháng Năm 2001 11.24 BST Xuất bản lần đầu vào thứ Ba 29 tháng năm 2001 11,24 BST
Bạn biết một chiếc xe hơi là một cách nghiêm túc về tốc độ khi nó đi kèm với một lỗ lớn đập mạnh vào nắp ca-pô. "Hole in nắp ca-pô" sẽ không nhất thiết phải là thuật ngữ kỹ thuật cho cách này để xây dựng một động cơ và một hộp cho nó; Subaru gọi là lỗ, và những gì nằm bên dưới, một "buồng đốt mái nhà bị dồn nén", mà âm thanh như một cái gì đó một đại lý bất động sản có thể cố gắng bán cho bạn ở Docklands, London. Nhưng điểm quan trọng là, bất kỳ chiếc xe, trong đó động cơ dường như bị vỡ ra khỏi nắp không thể giúp đỡ, nhưng bao hàm một sự cam kết cứng đầu để đi nguy hiểm nhanh chóng, và sẽ đề nghị bạn khá trực tiếp rằng những gì bạn đang lái xe không quá nhiều một chiếc xe đường như một cây gậy nóng cạnh tranh mà không dán. Sửa Chữa Điện Thoại LG
Subaru Impreza, hoàn thành với mái nhà bị dồn nén, đi rất nhanh thực sự. Trong một đường cao tốc hành trình 90 phút, giao thông tương đối bận rộn, tôi thấy mình có nghĩa vụ phải di chuyển ra khỏi làn đường nhanh trên chỉ là một dịp: khi một Impreza đến đằng sau.
Đó là một trong những mô hình trước đó. Những thực sự biết làm thế nào để tiến hành một cách lén lút. Từ bên ngoài, họ đã có tất cả uy tín của một xe đẩy bà chủ làm nóng bằng điện. Bạn có thể tưởng tượng không có tham vọng lớn hơn trong đó hơn một chuyến đi đến các cửa hàng. Nhưng họ đã được trang bị động cơ mà đi 0-85 trong flash của đèn hiệu của cảnh sát.
Impreza mới - cách đáng thất vọng cho những người trong chúng ta những người thích ý tưởng về một chiếc xe trông giống như không có gì và lái xe như clappers - tự cho mình đi rất nhiều cởi mở hơn. Các saloon có gì Subaru gọi "một hung hăng, rộng haunched rally thế giới xe cái nhìn" - và như các nhà sản xuất xe tăng thế giới thành công, họ sẽ biết. Nó có một lưới tản nhiệt có vẻ đói và, như là tiêu chuẩn, các loại vòm bánh xe chất béo mà bạn thường phải dành nhiều ngày cuối tuần tùy biến chiếc xe của bạn với một thổi ngọn đuốc để đạt được. Nhìn từ phía bên, với một lác, nó vẫn có thể, giống như người tiền nhiệm của nó, chỉ là về vượt qua cho một nhạt nhẽo, ngoại thành đoàn caravan-puller. Nhưng nhìn chung, nó smacks to hơn của các tay đua nam hơn của cha liều lĩnh đáng ngạc nhiên. Sửa Chữa Ipad
Mặc dù vậy, chiếc xe đi một chặng đường dài hướng tới hoàn thành các ấp ủ Subaru ngắn gọn, đó là việc tạo ra "hiệu suất" xe không tự động hoặc cảm thấy hoàn toàn ngu ngốc đang được thúc đẩy ở 23mph trong tắc nghẽn thị trấn trung tâm - trong đó, hãy đối mặt với nó , là điển hình hơn kinh nghiệm lái xe ngày-to-ngày của một người hơn rực của trình điều khiển BMW rụt rè trên M23.
Quảng cáo
Như vậy, trong khi mô hình WRX tôi lái xe có chỗ ngồi tăng kiểu ngực-ép, một turbo mà thực tế hút chân ra thông qua bộ tản nhiệt và một cảm giác chống cháy về nội thất, nó cũng có một ghế sau đã được phẳng cho dễ vận chuyển, nói, nội thất sân vườn. Giống như một chiếc xe thể thao, nó có pedal nhôm có lỗ đục lỗ trong họ; không giống như một chiếc xe thể thao, nó có bốn cửa sổ điện. Giống như trên một chiếc xe thể thao, những cửa sổ là không khung; không giống như trên một chiếc xe thể thao, các gương cánh là điện tử và các xe đã có một cốc nảy nở ra của các dấu gạch ngang như một khay đĩa CD. Người ta có thể đi vào-ing và fro-ing theo cách này. Trong ngắn hạn, các Impreza sẽ làm việc cả hai như là một chiếc xe đua và như một cái gì trong đó để thu thập một tương đối tuổi từ nhà ga xe lửa, và đó là thành tích không nhỏ trên một phần của Subaru để mang những đôi cần cùng nhau trong một cái gì đó gần một thể thống nhất.
Điều thông minh là những khía cạnh khả năng hành khách đáng sợ của chiếc xe - tiếng ồn và sức mạnh của nó - chỉ thực sự hiện diện khi gia tốc cực. Nó không giống như một trong những chiếc Porsche mà lượt truy cập 90mph hầu như bạn xoay chìa khóa trong ổ, và dù muốn hay không. Impreza gầm gừ to và nước dâng trước khi bạn đặt bàn đạp mạnh xuống, nhưng phần còn lại của thời gian bạn có thể potter về ở trong đó và sẽ không ai biết - một số chi tiết trong trang trí sang một bên - mà nó được tổ chức một con thú bên trong.