Giám đốc toàn cầu của Zynga về quảng cáo thương hiệu Manny Anekal đã dẫn dắt công ty này tăng doanh thu quảng cáo 233% trong năm nay để trở thành giám đốc kiêm của Kiip , cho phép các thương hiệu thưởng cho người chơi bằng giải thưởng thực tế . Anekal là một rockstar kiếm tiền, là người đi tiên phong trong việc tích hợp thương hiệu trò chơi xã hội, giúp các công ty như McDonald's cung cấp cho người chơi FarmVille quyền chơi trong trò chơi. Sửa Chữa Điện Thoại Asus Tại Hà Nội
Nhưng bây giờ, ông đã chuyển sang các đồng cỏ xanh hơn của Kiip để tìm kiếm tác động lớn hơn với sự khởi đầu giúp các nhà phát triển và xác định lại quảng cáo thương hiệu cho cơ hội lớn tiếp theo: điện thoại di động
Người đồng sáng lập 20 tuổi của Kiip và CEO Brian Wong gọi Anekal là "chiến thắng lớn ba lần" cho công ty của ông, có lẽ là ý định. Xem, trong suốt 10 năm kinh nghiệm của Anekal trong không gian, ông là giám đốc hợp nhất thương hiệu của Massive , một trong những mạng quảng cáo trong trò chơi đầu tiên. Tiếp theo, ông trở thành Giám đốc toàn cầu về các Chiến dịch quảng cáo cho Electronic Arts trước khi gia nhập Zynga và tăng doanh thu quảng cáo lên 74,5 triệu đô la . Doanh nhân Nội bộ nghe tin đồn về việc Manny chuyển sang Kiip tuần trước, nhưng bây giờ tin tức đã được xác nhận.Anekal phổ biến khái niệm về trao đổi giá trị lẫn nhau giữa các nhà quảng cáo và game thủ, nơi thương hiệu cho người chơi một cái gì đó có giá trị trong trò chơi để đổi lấy sự chú ý của họ chứ không chỉ là gây khó chịu và gây phiền nhiễu. Ví dụ, Anekal đã ký hợp đồng với Farmer's Insurance để bảo vệ những người chơi FarmVille khỏi bị thu hái nếu họ trưng bày hàng rào của thương hiệu trên tài sản của họ.
Tuy nhiên, kể từ khi nhân viên Zynga 3000 nhân viên chủ yếu dựa vào việc mua sắm trong trò chơi, chứ không phải thu nhập từ quảng cáo, Wong nói rằng Anekal không phải là một vết bẩn như anh muốn. Bây giờ anh ta là nhân viên thứ 21 của một khởi nghiệp mới nóng với 4,3 triệu đô la tài trợ và một mô hình gây rối để làm cho các nhà phát triển trò chơi điện thoại di động không có quảng cáo hiển thị hình ảnh truyền thống.
Khi một người chơi trò chơi Kiip chạy lên hoặc đạt được điểm số cao, họ sẽ được thưởng các mẫu bánh snack của Popchips gửi qua cửa hàng, thẻ quà tặng Amazon hoặc tham gia vào các giải đấu, nơi họ có thể giành được các hệ thống rạp hát tại nhà . Các thương hiệu có được sự phơi bày, các nhà phát triển kiếm được tiền và người chơi được khen thưởng hơn là bị bắn phá bởi quảng cáo.
Với việc copycats nhắm vào mô hình của Kiip, không có thời gian để lãng phí, vì vậy Anekal sẽ bắt đầu ngay lập tức. Các mối quan hệ thương hiệu và chuyên môn của ông có thể nhận được các nhà quảng cáo hàng đầu cung cấp phần thưởng trong Kiip, hãng đã làm việc với Disney và 1-800-Flowers để thu hút hàng triệu tương tác từ các game thủ.
Đối với bồi thường, Wong gợi ý rằng Anekal đã bị cám dỗ với sự công bằng của Kiip, nói rằng "Chúng tôi đang làm những gì có trách nhiệm để giữ tài năng như ông trên tàu."Giá cả là tất cả về việc mua và bán năng lượng hiệu quả hơn. Điều này đúng khi công ty tung ra thị trường , một sàn đấu giá năng lượng trực tuyến cho các công ty tiện ích, nhà máy điện và các cơ quan chính phủ và / hoặc các tổ chức thương mại khác mua và bán khí tự nhiên, nhiên liệu động cơ và than đá. Nhưng hôm nay, Pricelock đang tiến thêm một bước nữa bằng việc tung ra ứng dụng di động. Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội
Ứng dụng Pricelock Mobile mở rộng cuộc đấu giá vào túi của người mua hoặc người bán, có nghĩa là để cải thiện tốc độ và hiệu quả của cách mua năng lượng. Ứng dụng thông báo cho nhà cung cấp đấu giá sắp tới và cho phép họ xem cách giá thầu của họ đang làm theo thời gian thực.
Thật không may, có vẻ như ứng dụng chỉ cung cấp quyền truy cập chỉ xem, thay vì khả năng đặt giá thầu mới. Nhưng về mặt lý thuyết, ứng dụng sẽ giúp người giám sát hoặc giám sát dễ theo dõi những gì đang xảy ra tại cuộc bán đấu giá (nơi có người được ủy quyền) mà không cần phải làm việc hàng ngày.
Ứng dụng Pricelock Mobile hiện có sẵn miễn phí tại Apple App Store , Android Market và BlackBerry App World.MHL đã có một năm 2011 rất lớn. Tiêu chuẩn kết nối độ nét cao di động đã đi từ một cổng không rõ tương đối để đi vào hơn 50 triệu thiết bị. Hơn 90 người được cấp phép đang ở trên tàu với MHL và tùy chọn kết nối gần như là tiêu chuẩn trên máy tính bảng, điện thoại thông minh, HDTV và đang tiến hành cuộc xâm nhập trên thị trường truyền thông số với Roku LT nhỏ .
“Kể từ khi phát hành đặc điểm kỹ thuật của chúng tôi trong năm 2010, MHL Consortium thành viên đã phát triển gấp năm lần, với các OEM thiết kế và phát hành sản phẩm mới tại một tốc độ ổn định”, ông Tim Wong, chủ tịch của MHL, LLC cho biết trong thông báo hôm nay . "Năm 2012, tôi mong đợi rằng người tiêu dùng sẽ thấy được nhiều sản phẩm thú vị và sáng tạo hơn mà chúng tôi hy vọng sẽ làm phong phú cuộc sống của họ."
Tổ chức MHL được thành lập bởi Nokia, Samsung, Silicon Image, Sony và Toshiba trong năm 2010 sau nhiều năm thử nghiệm và trình diễn công cộng. MHL kết hợp các tiêu chuẩn độ nét cao của HDMI với các công cụ quản lý điện năng tương tự được tìm thấy trong USB. Các thiết bị như Roku LT được trực tiếp cung cấp bởi kết nối. Các màn hình HDTV và hiển thị HDH của MHL thậm chí có thể tính phí điện thoại di động được kết nối, đảm bảo rằng luồng truyền thông không bị cắt trong quá trình phát. Sửa Chữa Điện Thoại HTC Tại Hà Nội
MHL sẽ nhìn thấy số lượng lớn hơn vào năm 2012. Cảng gần như là tiêu chuẩn trên các thiết bị di động và việc áp dụng dường như đang gia tăng trên HDTV. Chẳng bao lâu nó sẽ phổ biến như USB - hy vọng.