Phần mềm quản lý nhà hàng Halo Restaurant là giải pháp quản lý nhà hàng chuyên nghiệp dành cho hệ thống chuỗi nhà hàng, quán ăn, fast food, cửa hàng mini, canteen, nhà ăn công nghiệp…được lập trình và thiết kế bởi Công ty cổ phần Halotek. Halo Restaurant là công cụ phần mềm thông minh giúp bạn thực hiện các nghiệp vụ bán hàng và quản lý hoạt động kinh doanh đơn giản, tiêt kiệm thời gian, chi phí.
PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG HALO RESTAURANT MANG LẠI CHO BẠN NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?
- Quản lý online mọi lúc mọi nơi, sử dụng trên nhiều thiết bị thông minh như máy tính bảng, smartphone…ngay cả khi bạn không có ở nhà hàng.
- Tiết kiệm thời gian tối đa cho nhân viên phục vụ: khách hàng oder-> số liệu được nhập vào hệ thống-> dữ liệu truyền trực tiếp tới khu bếp, khu pha chế-> tự động xuất hóa đơn khi khách hàng thanh toán.
- Giảm thiểu thất thoát doanh thu cho nhà hàng trong khâu thanh toán.
- Bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng cao nhờ công nghệ lưu trữ điện toán đám mây.
- Tiết kiệm chi phí quản lý, tăng hiệu quả làm việc.
- Hỗ trợ nhiều tính năng chăm sóc khách hàng tự động qua hệ thống email marketing, SMS marketing.
- Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng; triển khai dễ dàng, nhanh chóng.
- Hỗ trợ tích hợp nhiều thiết bị phần cứng chuyên dụng như: máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, máy in nhiệt…
- Báo cáo trực quan sinh động giúp bạn thống kê doanh thu cửa hàng, chi phí, số lượng khách hàng… theo nhiều tiêu chí.
TÍNH NĂNG CHI TIẾT HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG HALO RESTAURANT
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG/NHÀ CUNG CẤP
- Quản lý thông tinkhách hàng: tên, địa chỉ, số điện thoại.
- Quản lý phân loạikhách hàng: khách vãng lai, khách vip,….
- Quản lý thông tin nhà cung cấp: tên, địa chỉ, số điện thoại.
- Quản lý hóa đơn và công nợ nhà cung cấp.
- Import/Export danh sách khách hàng, nhà cung cấp.
QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
- Quản lý thông tinnhân viên: Tên, địa chỉ, SĐT, chức vụ, mã nhân viên.
- Quản lý nhân viên phục vụ theo ca.
- Quản lý công việc từng nhân viên trong hệ thống.
- Quản lý doanh số theo nhân viên.
QUẢN LÝ HỆ THỐNG KHU VỰC BÀN
- Quản lý hệ thốngđặt bàn, xếp bàn, chuyển bàn.
- Phân chia khu vực bàn ăn, phòng ăn.
- Tự động báo đèn sáng những bàn ăn đang sử dụng.
QUẢN LÝ MENU/THỰC ĐƠN
- Quản lý thực đơn, gọi món theo Menu.
- Quản lý chi tiết thực đơn bao gồm: Tên, Giá bán, Đơn vị tính, Hình ảnh.
- Cảnh báo đỏ các món ăn đã hết nguyên liệu chế biến.
- In trước hóa đơn cho khách ( nếu có).
- Gọi món tự động bằng hệ thống thiết bị thông minh.
QUẢN LÝ QUY TRÌNH CHẾ BIẾN
- Quản lý chế biến món ăn, ước lượng nguyên liệu.
- Tự động chuyển dữ liệu order tới nhà bếp, phòng pha chế.
- In hóa đơn chế biến trực tiếp.
- Thông báo ngược từ nhà bếp nếu hết nguyên liệu chế biến.
QUẢN LÝ HÓA ĐƠN VÀ THANH TOÁN
- Quản lý phiếu thu, phiếu chi, tự động xuất phiếu thu chi khi bán hàng hoặc nhập hàng.
- Quản lý quỹ tiền mặt tại cửa hàng, quản lý số lượng mệnh giá các loại tiền trong két tiền.
- Xem và tự động in hóa đơn bán hàng, hóa đơn nhập hàng.
- Ghi nhận phiếu tiếp khách.
- Tìm kiếm hóa đơn nhanh chóng: mã hóa đơn, tên khách hàng, thời gian....
- Quản lý các món ăn giá bán theo từng thời điểm, khu vực: áp dụng tỷ lệ (%) chiết khấu, giảm giá.
MARKETING
- Gửi SMS tự động tới danh sách khách hàng đã chọn.
- Gửi Email marketing chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Báo cáo tình hình phản hồi mail, SMS chi tiết.
BÁO CÁO
Hệ thống báo cáo tùy chỉnh theo sự lựa chọn củanhà hàng:
- Báo cáo doanh thu cửa hàng theo thời gian: ngày/tháng/năm.
- Báo cáo doanh thu theo khách hàng.
- Báo cáo doanh thu theo nhân viên.
- Báo cáo tình hình sử dụng phiếu thu, chi.
- Báo cáo, thống kê những món ăn được yêu thích nhất.
- Hỗ trợ báo cáo bằng biểu đồ trực quan.
- Dễ dàng xuất báo cáo dữ liệu.
HỖ TRỢ TÍCH HỢP CÁC THIẾT BỊ PHẦN CỨNG TẠO NÊN GIẢI PHÁP ĐỒNG BỘ VÀ CHUYÊN NGHIỆP TRONG QUÁ TRÌNH QUẢN LÝ .MỘT SỐ THIẾT BỊ PHẦN CỨNG :