Nội dung của công tác nghiên cứu dự báo nhu cầu thị trường chủ yếu tập trung vào một số các vấn đề như: nghiên cứu các nhân tố môi trường để phân tích được những ràng buộc ngoài tầm kiểm soát của nhà đầu tư nước ngoài cũng như những có hội mở rộng thị phần, sự phát triển của các ngành công nghiệp, nghiên cứu thị trường của đối thủ cạnh tranh.
>> vòng bi NTN chính hãng
1.3.2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển đại lý
Sau hoạt động nghiên cứu thị trường, Tập đoàn luôn đ ịnh hướng chiến lược kinh doanh, thị trường mục tiêu và phương hướng hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định. Sau đó, NSK sẽ giao trách nhiệm cho các chi nhánh của mình trong việc quản lý hiệu quả hoạt động đại lý. Cũng trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu thị
trường, chi nhành phải lên kế hoạch về tài chính, về các kho ản cần sự đầu tư, hỗ trợ từ công ty mẹ để mở rộng hệ thống đại lý.
Chiến lược kinh doanh của họ thường là định hướng mang tính chất trung hạn hoặc ngắn hạn theo năm, và chủ yếu tập trung vào xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm, bao gồm bán hàng và cung cấp dịch vụ.
1.3.3. Quản lý và đánh giá hoạt động đại lý
Tập đoàn NSK coi việc quản lí và đánh giá hiệu quả của h oạt động đại lý là việc quan trọng nhất. Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của đại lý, doanh nghiệp cần thông qua mối quan hệ tương quan giữa k ết quả thu được và chi phí bỏ ra, kể cả chi phí cơ hội của hoạt động đó.
1.3.4. Phát triển lực lượng bán hàng và chăm sóc khách hàng
Tập đoàn NSK coi đó là một hình thức cạnh tranh phi giá cả mà các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp nước ngoài nói riêng đã và đang áp dụng để tạo uy tín và gây sự chú ý của khách hàng.