Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Nhân viên chăm sóc khách hàng Ứng dụng công nghệ Go-Viet

ID tin: 4743939
Cập nhật: 22/06/2018, lúc 16:24 -

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại, mail, chat, kênh trực tuyến.
- Nhận diện và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và lòng tin đối với khách hàng thông qua giao tiếp cởi mở và tương tác cao.
- Giải quyết khiếu nại, cung cấp các giải pháp hợp lý trong phạm vi cho phép.

2. QUYỀN LỢI
- Thu Nhập từ: 6,000,000 - 8,000,000đ
- Ngoài ra Thưởng hấp dẫn+Bảo Hiểm.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc sau 6 tháng lên assistant teamlead hoặc senior,…
- Được đào tạo nghiệp vụ hàng không MIỄN PHÍ .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tham gia các hoạt động của công ty.
- Được hưởng chế độ lao động rõ ràng theo quy định của pháp luật hiện hành cũng như các phúc lợi kèm theo khi đồng hành cùng doanh nghiệp (công đoàn, hiếu hỷ, thưởng Tết, bảo hiểm xã hội, hoạt động ngoại khóa, v.v…).
- Có cơ hội thăng tiến công bằng, rộng mở cho nhiều vị trí khác nhau sau từng giai đoạn công tác: trợ lý quản lý, teamleader (trưởng nhóm), supervisor (giám sát), trainer (đào tạo viên), recruiter (tuyển dụng viên), v.v…

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ngoại hình, giọng
- có kiến thức về công nghệ để giúp các tài xế và nhân viên mới hòa nhập tốt với các sản phẩm và dịch vụ.
- THPT trở lên nếu có kinh nghiệm từ 1 năm
- không giới hạn tuổi

4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
8 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình
Tìm hiểu về môi trường công ty tại đây: https://www.facebook.com/tuyendungBellsystem24.HoaSao
Tin đăng liên quan