Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại

ID tin: 4952663
Cập nhật: 19/02/2020, lúc 14:51 -

Đừng mở chào bằng câu hỏi điều tra: “Xin hỏi có phải số điện thoại của anh Tân không ạ?”. Câu hỏi đầu này không còn hiệu quả trong hoàn cảnh hiện nay nữa. Khách hàng sẽ khó chịu vì thứ 1: Giống như ai đó đang điều tra mình. Thứ 2: Bạn là người gọi số đt di động, nghĩa là số điện thoại cá nhân KH nên bạn phải biết rõ đang gọi cho ai. Câu nên dùng là chào thẳng tên người dùng: “Em xin chào anh Tân ạ” kèm nụ cười thật tươi truyền cảm xúc vui vẻ vào ngôn từ. Câu này sẽ khiến KH sễ chịu hơn vì họ nghĩ đầu dây có thể là người quen, hoặc ai đó ít ra cũng biết được mình. Còn nếu sai tên thì sao? Vậy khác nhau ở chỗ nào nếu bạn dùng câu hỏi điều tra của bạn? Nhưng trường hợp sai tên là tỷ lệ nhỏ mà thôi, lỗi do data không chính xác là thấp

Đặt câu hỏi chưa phù hợp khi đưa cho khách hàng câu hỏi lựa chọn “có và không”. Khiến khách hàng dễ dàng trả lời không. Như câu nói bạn dùng: “Không biết thứ bảy tuần này lúc 19h00 anh có rảnh không ạ” thì bạn nên dùng: “Anh sẽ có thông tin rất hữu ích và tuyệt vời nếu tối thứ bảy lúc 19h00 anh có mặt tại buổi tiệc.”
Chỉ 1 câu chưa đến 1 phút mà đã có 6 lỗi cần chú ý rồi, chưa kể những lỗi về ngữ điệu, âm lượng và cảm xúc và ngôn từ của người gọi. Đó là lý do các bạn làm nghề telesales dễ chốt được các “âm thanh tút…tút…tút…” hơn là chốt được các cuộc hẹn!
Tin đăng liên quan