Kiến thức học Digital Marketing siêu chất lượng. “Tiếp thị kỹ thuật số” là quá trình xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng thông qua các hoạt động trực tuyến để tạo thuận lợi cho việc trao đổi ý tưởng, sản phẩm, và dịch vụ đáp ứng các mục tiêu của cả hai bên.
Hầu hết các chiến lược và chiến dịch digital marketing có 5 mục tiêu:
Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu
Thu hút khách hàng
Thúc đẩy người xem để họ thực hiện 1 hành động (như mua hàng,..)
Thiết kế website Website design (dựa trên kinh nghiệm người dùng)
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization – SEO)
Hành động trả tiền cho mỗi nhấp chuột (Pay per click – PPC)
Tiếp thị trên mạng truyền thông xã hội (Social media marketing – SMM)
Tiếp thị qua email (Email marketing)
Quảng cáo mạng hiển thị (Display advertising)
Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing)
Tiếp thị nội dung (Content marketing)
Tiếp thị qua điện thoại di động (Mobile marketing)
Quản lý thương hiệu trực tuyến (Online reputation management – ORM)
Content Marketing:
Là một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh và chiến dịch marketing. Trong giới marketing người ta ví “content is king”, tức nội dung là vua.
Content marketing là phương pháp tạo ra nội dung và chia sẻ chúng, nội dung này phải có giá trị nhằm tạo sự tương tác và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, qua đó gia tăng traffic, pageviews và mang lại lợi nhuận.