Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết SENDO

ID tin: 5015977
Cập nhật: 02/10/2020, lúc 11:36 -

INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết SENDO
Trong các sàn thương nghiệp điện tử (TMĐT) lớn đang cạnh tranh với nhau hiện nay thì Sendo có phần xẹp vế hơn so với Shopee hay Lazada. Tuy vậy việc làm tiếp thị kết liên cho Sendo cũng ko hẳn là bị thua thiệt. Hãy cũng Howcanimmo phân tách một số nguyên tố về Sendo.

Tiếp thị liên kết là gì?
Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) nổi lên là một trong những chiêu thức Marketing thu hút được đầy đủ người tham gia (Publisher). Bởi lẽ trong vòng tròn mối quan hệ này cả Publisher và nhà sản xuất đều đạt được các ích lợi cố định của mình. Nhà sản xuất tăng doanh thu, người tham gia có huê hồng phê chuẩn việc giới thiệu khách tậu hàng của dịch vụ. Trong hai năm trở lại đây thị trường Marketing đang diễn ra hoạt động Affiliate Marketing rất nhộn nhịp và nhộn nhịp, lôi kéo phần nhiều lượng người tham gia quan tâm. Đây được xem là một trong những công việc kiếm tiền Online với chi phí Việc ban đầu thấp nhưng hữu hiệu đem về lại rất cao. Đặc thù là thị phần các sàn TMĐT đơn vị những chương trình Affiliate Marketing cho riêng mình.

Tiếp thị kết liên Sendo là gì?
Sendo là một trong những sàn TMĐT to và lâu đời ở Việt Nam, sở hữu hơn 3 triệu sản phẩm đang bán trên website với lượt truy hỏi cập website đứng top đầu. Cho nên việc Sendo tham gia vào mạng lưới tiếp thị liên kết uy tín cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên Sendo vẫn chưa có chương trình Affiliate Sendo riêng cho mình như Affiliate Shopee hay Affiliate Lazada mà chuẩn y những mạng lưới (network) trung gian. Người tham gia muốn hiệp tác với những chiến dịch mà Sendo doanh nghiệp bắt bắt buộc đăng kí account trên các network trung gian như Accesstrade, MasOffer hay Apdia.. Sau đấy truy cập vào account, chọn chiến dịch của Sendo. Người tham gia sẽ được hưởng huê hồng lúc giới thiệu thành công quý khách mua sản phẩm trên Sendo duyệt y những liên kết riêng của mình. Và cookies được lưu tối đa là 30 ngày. Giả tỉ quý khách nhấn vào link của Publisher nhưng trong vòng 30 ngày mới quyết định tìm hàng thì khi đấy Publisher vẫn thừa hưởng hoa hồng theo quy định.

S.W.O.T là gì?
S.W.O.T là một cụm từ viết tắt của Strength Nesses – thế mạnh, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – Thách thức. Đây là 4 cụm từ được dùng không ít để phân tích và Tìm hiểu một đơn vị, để công ty biết và tăng những điều còn tồn tại và để người dưng Đánh giá được sự phát triển của tổ chức để đưa ra các quyết định đầu tư hay cộng tác. Đối với Sendo cũng không ngoại lệ, Sendo cũng sẽ có những ưu điểm riêng và có những còn đó riêng mà từ đấy người tham gia có cái nhìn nhận khách quan để có thể quyết định có nên chọn lọc làm chiến dịch của Sendo hay ko. Hãy cùng xem qua bảng phân tách S.W.O.T dưới đây

phân tích S.W.O.T của Sendo

Kết luận
Qua bảng phân tích trên chắc hẳn trong tiếp thị liên kết Sendo sẽ có phần yếu thế hơn nhưng ví như các bạn biết tận dụng thế mạnh của mình để khai thác thì Sendo sẽ là một thị trường tiềm năng bởi lẽ sự cạnh tranh là thấp hơn cực nhiều so với các sàn TMĐT khác. Hãy chọn cho mình một tư duy kiếm tiền sáng tạo và hoàn hảo cũng như chọn được một hướng đi mà càng ít người làm càng tốt thì tỉ lệ thành công của các bạn sẽ cao hơn. Hãy Đánh giá thật kĩ trước lúc đưa ra quyết định nhé.



BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết SENDO
Tin đăng liên quan