Học Sửa Chữa Máy Tính Cơ Bản
Qualcomm là một trong những nhất (nếu không phải là lớn nhất) trong không gian chipset di động, và sự thống trị của họ đối với thị trường đang buộc các nhà sản xuất khác tìm kiếm các chiến lược khác. Mặc dù sự hiện diện của Qualcomm đã giúp định hình thị trường, nhưng một nhóm các công ty châu Á đang tìm kiếm một liên minh để giảm sự tin tưởng vào sản phẩm của Qualcomm và thay vào đó phát triển và dựa vào chính mình.
Theo Reuters , NTT DoCoMo, Samsung, Fujitsu, NEC và Panasonic Mobile Communications hiện đang đàm phán về khả năng liên doanh có thể bắt đầu hoạt động vào đầu năm tới .
Tại trung tâm của liên minh của họ là cần thiết cho chipset cơ sở. Đây là một trong những thành phần quan trọng nhất của điện thoại, vì nó cho phép thiết bị kết nối và truyền tín hiệu tới các tháp mạng. Qualcomm sở hữu gần 80% thị trường băng rộng cơ bản, và nắm giữ bá quyền này là chính xác những gì liên minh hy vọng sẽ thoát khỏi.
Nếu liên minh của họ được chính thức hóa, NTT DoCoMo sẽ sở hữu phần lớn cổ phần, và các công ty sẽ cùng nhau phát triển nền tảng cơ bản của riêng họ để sử dụng trong điện thoại thông minh sắp tới của mỗi công ty. Chi phí phát triển sẽ được phân chia giữa mỗi công ty làm cho gánh nặng dễ chịu hơn, và nếu họ quyết định bán chipset cho các công ty khác, họ đều chia sẻ phần thưởng. Mặc dù hầu hết các công ty có trụ sở tại Nhật Bản và không có khả năng phát hành điện thoại sử dụng băng rộng cơ sở đó ở Hoa Kỳ, rất có thể những kết quả lao động của họ sẽ sớm xuất hiện trong điện thoại thông minh Samsung gần bạn. Học Sửa Chữa Máy in Tại Hà Nội
Thoạt nhìn, nó giống như một kịch bản của David (s) so với Goliath, nhưng hành động này có vẻ tự mãn hơn là tấn công ở Qualcomm. Ai mà biết được chứ? Với sự hưng thịnh và kiến thức tổng hợp, NTT SamFuNePan có thể sẽ cho Qualcomm một khoản tiền.
Thị trường Android tiếp tục bùng nổ. Các số liệu thống kê gần đây do công ty nghiên cứu Ovum đưa ra dự đoán rằng việc tải xuống ứng dụng trên thị trường Android có thể đạt 8,1 tỷ trong năm nay, so với 6 tỷ cho iOS, với tổng số lượt tải xuống ứng dụng được dự đoán là 144 phần trăm trong năm nay . Hôm nay, công ty nghiên cứu di động Research2Guidance đang công bố một báo cáo đưa ra một cái nhìn chi tiết về sự tăng trưởng leo thang hiện nay của thị trường Android, xu hướng và những lĩnh vực ứng dụng nào kiếm được nhiều tiền nhất.
Theo truyền thống, các ứng dụng miễn phí, quảng cáo hỗ trợ đã gobbled lên hầu hết các chia sẻ trong thị trường Android. Nhưng còn những ứng dụng trả phí thì họ làm bao nhiêu, và liệu họ có xứng đáng không? Công ty nghiên cứu phát hiện ra rằng, trong tháng 8, doanh thu lũy thành từ mỗi loại dao động từ 300 đến 21.000 đô la, với ứng dụng Android trung bình đã tạo ra 2.500 đô la kể từ khi xuất bản. Mặc dù đây không phải là một trung bình-mind-boggling, nó cũng không phải là xấu như vậy. Hơn nữa, công ty nghiên cứu cho biết, chỉ bằng cách "chọn loại có tính cạnh tranh và mức giá cao hơn, các nhà phát triển có thể tăng doanh thu tiềm năng lên 900%".
Về mặt danh mục, không có gì ngạc nhiên khi gần 1/4 số ứng dụng được tải xuống trên Android Market là các trò chơi vì đây là danh mục lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên cửa hàng ứng dụng, được các nhà phát triển ưa thích hơn. Tuy nhiên, dường như sự cạnh tranh gay gắt trong không gian chơi game đã dẫn đến việc giảm doanh thu vì tiềm năng kiếm tiền đã giảm trong vài tháng qua.
Mặt khác, điều đáng ngạc nhiên hơn một chút là loại ứng dụng sinh lợi nhất trên thị trường: Trung bình, các ứng dụng thời tiết đã tạo ra tổng doanh thu cao nhất từ tải xuống có trả tiền. Một phần lý do của việc này là việc lựa chọn được giới hạn, và nó thực sự là một ứng dụng cần phải có cho mọi người dùng điện thoại thông minh - chúng tôi muốn biết liệu chúng ta sắp bước vào cơn lốc xoáy hay không. Tất nhiên, trường hợp sử dụng là rất cụ thể, và hầu hết là không thích sử dụng (hoặc phát triển) một ứng dụng thời tiết khác. Chỉ có rất nhiều khả năng.
Thay vào đó, công ty nghiên cứu khuyên các nhà phát triển phải cân nhắc việc đổi mới các công cụ kinh doanh - người sử dụng không phải trả giá cho một ứng dụng kinh doanh tốt giúp nâng cao hiệu quả, ví dụ, và không gian, công ty cho biết, ít đông đúc hơn phần còn lại.
Nhưng làm thế nào về sự tăng trưởng của cửa hàng ứng dụng? Theo báo cáo, thị trường Android vẫn vượt lên trên App Store của Apple về bổ sung nội dung. Trong tháng 8, cửa hàng đã tăng hơn 20.000 ứng dụng, trong thời gian đó Apple đã thêm một ứng dụng 15K khác vào iPhone App Store. Tính đến đầu tháng này, tổng số ứng dụng trong Android Market là 277.252 và phần ứng dụng trả phí vẫn ở mức 35 phần trăm, với giá bán trung bình của các ứng dụng phải trả là 3,13 đô la.
Android Market gần 6 tỷ lượt tải xuống, và sẽ đạt được vào giữa tháng 9, và mỗi tuần có gần 1.500 nhà xuất bản mới tham gia vào cửa hàng. Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội