* Nhân viên CSKH chắc chắn đã từng gặp tình huống này…
Khách hàng bực bội gọi lại lần thứ ba, và bạn là nhân viên thứ ba tiếp nhận, nhưng bạn lại không hề có lịch sử trò chuyện trước đó của khách hàng vì thế bạn phải hỏi lại toàn bộ vấn đề của họ từ đầu Khách hàng bực bội gọi lại lần thứ ba, và bạn nhân viên thứ ba tiếp nhận cuộc gọi nhưng bạn không hề có lịch sử trao đổi trước đó. Vì vậy, bạn buộc phải hỏi lại toàn bộ vấn đề từ đầu, khiến khách hàng càng khó chịu hơn * Sự lặp lại gây ức chế: Khách hàng cảm thấy mất kiên nhẫn khi phải nhắc lại vấn đề nhiều lần mà vẫn chưa được giải quyết, khiến họ tốn thời gian và thêm phần khó chịu. * Khiếu nại gia tăng: Sự bực tức dồn nén sẽ đổ dồn lên người nhân viên đang tiếp nhận, dù lỗi không thuộc về họ. * Đánh giá dịch vụ thấp: Trải nghiệm dịch vụ tệ hại, không giải quyết nhanh chóng khiến doanh nghiệp mất điểm nghiêm trọng trong mắt khách hàng. Giải pháp Đột phá: Đã đến lúc nâng cấp với AI Call! ** Đừng để những rắc rối nhỏ này làm giảm uy tín của Doanh nghiệp bạn. AI Call chính là lựa chọn thông minh nhất để xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch và chuyên nghiệp..
* Đã đến lúc SME làm việc thông minh hơn!
* AI CALL & HANBIRO GROUPWARE – Trải nghiệm KHÔNG GIÁN ĐOẠN = Thành công BỀN VỮNG! **. Đăng ký trải nghiệm miễn phí ngay tại: https://hanbiro.vn/pages/groupware-free-trial ***Còn chần chừ chi nữa, nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm MIỄN PHÍ thôi nào.
AI CALL ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CHUYỂN ĐỔI SỐ
THÔNG TIN LIÊN HỆ: *Về chúng tôi: https://hanbiro.vn * Hotline: 1800 6346 * Email: vina@hanbiro.com