Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Cung cấp phần mềm email marketing hiệu quả

ID tin: 4943091
Cập nhật: 03/01/2020, lúc 09:37 -

Để giúp bạn khởi đầu thập kỷ mới này bằng các chiến dịch tiếp thị email hấp dẫn, chúng tôi đã tạo Lịch lập kế hoạch email 2020. Nó có đầy đủ các ý tưởng chiến dịch email vượt trội, các mẹo để kết hợp chiến lược tiếp thị của bạn và hàng tấn ngày lễ vui vẻ.
Nhưng đôi khi ở đây, điều mà đôi khi, với những ý tưởng mới, thú vị, có thể rất khó để biết bắt đầu từ đâu hoặc làm thế nào để đưa ý tưởng mới thành hành động. Để giúp bạn bắt đầu bằng chân phải, chúng tôi đã lấy một vài ý tưởng từ Lịch lập kế hoạch email năm 2020 và cung cấp các chiến dịch mẫu. Hướng dẫn cách làm dịch vụ email marketing hiệu quả với bài viết https://phanmemmarketing.vn/email-marketing-la-gi-4-buoc-lam-email-marketing-hieu-qua-chi-tiet-nhat/
Các chiến dịch mẫu này sử dụng các mẫu từ Thư viện mẫu email của chúng tôi, vì vậy nếu bạn thích bất kỳ mẫu nào bên dưới, hãy nhấp vào chúng để tải xuống và sử dụng cho các chiến dịch của riêng bạn.
Ngày 4 tháng 1: Ngày hội đố quốc gia
National Trivia Day là một cách tuyệt vời để chia sẻ những sự thật thú vị về ngành hoặc doanh nghiệp của bạn. Trong lịch, chúng tôi khuyên bạn nên giảm giá cho những người nhận tham gia vào các câu hỏi nhỏ của bạn, nhưng cuối cùng, mục tiêu nên là thu hút khách hàng của bạn bằng cách kiểm tra kiến thức đố của họ.
Trong ví dụ này, tôi đã lấy một trong các mẫu trong Thư viện mẫu của chúng tôi và sử dụng nó để tạo một chiến dịch xung quanh Ngày hội đố quốc gia. Tôi đã sử dụng thương hiệu cửa hàng thú cưng giả, Sploot, để viết các câu hỏi đố có chủ đề động vật, và bao gồm một câu hỏi xung quanh các sản phẩm của Sploot để khiến người nhận suy nghĩ về những gì họ cung cấp.
Khi bạn xây dựng chiến dịch của mình, hãy cố gắng tìm các hình ảnh có màu tương tự như mẫu hoặc nhãn hiệu của bạn. Hình minh họa của con voi rất phù hợp vì con voi có màu cam, phù hợp với biểu ngữ trên cùng của email. Để biết thêm mẹo thiết kế email, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi, Thực tiễn tốt nhất về thiết kế email cho năm 2019.
Ngày 9 tháng 2: Lễ trao giải Oscar lần thứ 92
Điều quan trọng là liên tục nhận ra và đánh giá cao người nhận của bạn trong suốt cả năm, nhưng bạn cũng không muốn gửi lại lời cảm ơn vì đã trở thành email khách hàng của chúng tôi.
Để cải thiện chiến dịch email của bạn và nhận ra người nhận của bạn cho các ngôi sao, hãy tận dụng các lễ trao giải như Emmys, Grammys hoặc một buổi lễ liên quan đến ngành của bạn.
Trong ví dụ dưới đây, chúng tôi đã thay đổi email quảng cáo Black Friday Sale thành email nhận dạng giải thưởng ở bên phải. Đối với email theo chủ đề giải thưởng của bạn, bạn có thể liên kết với giảm giá bất ngờ yêu cầu người nhận nhấp qua email để xem những gì họ nhận được.
Vì chủ đề của chiến dịch là nhẹ nhàng, vui chơi với bản sao. Bạn không phải là người sành điệu như bản sao tôi đã viết cho thương hiệu, Euphoria, bên dưới, nhưng hãy làm những gì cảm thấy phù hợp với thương hiệu của bạn.
Để có thêm pizzaz, hãy sử dụng chủ đề hình ngôi sao trong hình ảnh của bạn. Nếu bạn không có bất cứ thứ gì trong nhà, hãy xem những trang ảnh tuyệt vời, không có chứng khoán này để tìm thấy hình ảnh hoàn hảo.
Ngày 8 tháng 3: Ngày Quốc tế Phụ nữ
Để nhận ra Ngày Quốc tế Phụ nữ và / hoặc Tháng Lịch sử Phụ nữ, hãy gửi một chiến dịch nêu bật các nhà lãnh đạo phụ nữ trong ngành của bạn hoặc những phụ nữ đã tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn.
Trong chiến dịch ví dụ này, tôi đã tải xuống Mẫu Email Bản tin B2B cho nhãn hiệu tiếp thị kỹ thuật số giả, Kim + Tech.
Tôi đã điều chỉnh mẫu để liên kết với một video về cách công ty tiếp thị kỹ thuật số này đã hỗ trợ phụ nữ trong cộng đồng. (Chỉ là một FYI: chúng tôi có thể lồng các video nhúng vào email, vì vậy bạn sẽ phải liên kết với chúng ngay bây giờ.) Sau đó, tôi bao gồm các tiêu đề và trích dẫn từ những phụ nữ làm việc trong dự án.
Bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa thiết kế Twilio SendGrid và các mô-đun kéo và thả, tôi có thể chỉnh sửa bố cục của mẫu và sắp xếp lại các phần. Nếu bạn không thoải mái với việc thiết kế mẫu bằng mã, thì trình soạn thảo thiết kế là một tùy chọn tuyệt vời mà không cần mã!
Hãy bắt đầu kế hoạch!
Những ví dụ này là một ảnh chụp nhanh về những gì có thể có được chỉ với một ý tưởng. Để bắt đầu lập kế hoạch cho các chiến dịch email của riêng bạn, hãy xem Lịch lập kế hoạch email 2020 để xem những ý tưởng và mẹo nào bạn có thể điều chỉnh cho thương hiệu của mình. Sử dụng lịch làm điểm xuất phát của bạn để động não các chiến dịch hấp dẫn, sáng tạo của riêng bạn mà người nhận sẽ yêu thích.
Chúng tôi có thể chờ đợi để xem những gì bạn tạo ra!
Tư vấn Viên: Nguyễn Khả Hiếu
Website: http://phanmemmarketing.vn/
SĐT: 0932.857.228
Tin đăng liên quan