Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Công bố Hướng dẫn Khả năng gửi Email năm 2021

ID tin: 5061650
Cập nhật: 19/04/2021, lúc 10:09 -

Email không phải là một giải pháp thiết lập và quên nó. Cần bảo trì liên tục và tối ưu hóa để thành công. Các yếu tố về khả năng phân phối không ngừng phát triển — nghĩa là bạn sẽ cần phải thích ứng để tiếp tục gửi email của mình vào hộp thư đến.

phần mềm gửi email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Đó là lý do tại sao chúng tôi cập nhật và phát hành phiên bản mới của hướng dẫn này hàng năm — để cung cấp cho bạn lời khuyên mới nhất và tốt nhất về khả năng gửi email, các phương pháp hay nhất, các thay đổi và những lưu ý hàng đầu.

Giới thiệu Hướng dẫn về khả năng gửi email năm 2021 !

Chỉ trong vài tháng, đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh tiến bộ kỹ thuật số cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ theo năm tháng. Trong khi số lượng COVID-19 đang giảm và vắc-xin đang được phân phối rộng rãi hơn, chúng ta đang bắt đầu thấy bộ mặt thực sự của Bình thường Mới đang tiến về phía trước. Và Bình thường Mới đó bao gồm nhiều thanh toán không chạm, biên lai kỹ thuật số, liên lạc trực tuyến và những thứ tương tự.

Giờ đây, hơn bao giờ hết, khách hàng đang tìm kiếm các email và tin nhắn giao dịch được cá nhân hóa trong hộp thư đến của họ — và họ cần tin nhắn của bạn đến.

Trái bóng là tòa án của bạn.

Để giúp bạn thích nghi và có được khả năng cung cấp của mình trong điều kiện tối ưu, các chuyên gia email của chúng tôi đã thực hiện các cập nhật quan trọng đối với việc tổ chức ấn bản năm nay. Trong quá khứ, chúng tôi đã thực sự thúc đẩy cơ sở hạ tầng và xác thực của bạn được quay số — và chúng tôi vẫn vậy — tuy nhiên, chúng tôi tin rằng trải nghiệm người dùng sẽ có tác động đáng kể hơn đến khả năng cung cấp của bạn.

Đây là những gì đã thay đổi trong phiên bản năm 2021:

Nội dung được sắp xếp lại để ưu tiên trải nghiệm người dùng

Tài nguyên cụ thể về COVID-19

Thông tin bạn cần để hiểu các chỉ số gửi của bạn

Cập nhật quan trọng về xu hướng danh sách đen

Cập nhật liên quan đến các quy định về email và SMS

Phần về thử nghiệm A / B

Danh sách các công cụ hỗ trợ gửi email yêu thích của chúng tôi

Và nhiều hơn nữa

Trọng tâm vào trải nghiệm người dùng vào năm 2021

Sự tham gia của người nhận là một trong những tín hiệu quan trọng nhất ảnh hưởng đến danh tiếng người gửi của bạn.

Đúng, cơ sở hạ tầng và xác thực rất quan trọng — tuy nhiên, các email mong muốn hàng đầu sẽ được tương tác và các email hấp dẫn sẽ được gửi đi.

Dale Langley, Trưởng nhóm tư vấn về khả năng phân phối của Twilio SendGrid cho biết: “Ở một mức độ lớn, khả năng gửi email là tự hoàn thành. “Nếu bạn gửi nội dung mà khán giả của bạn muốn nhận và họ thấy thú vị, các thuật toán sẽ biết rằng email của bạn nên được gửi đến hộp thư đến.”

“Nếu bạn gửi email không được yêu cầu và không mang lại giá trị, người nhận của bạn sẽ hành động theo cách thụ động hoặc tiêu cực và các thuật toán kiểm soát việc lọc sẽ học cách gửi email của bạn đến thư mục rác. Tất nhiên, các yếu tố ảnh hưởng khác góp phần vào sự thành công của email, nhưng cuối cùng, nếu bạn gửi được email mà mọi người yêu thích, nó sẽ thành công ”.

Email mà khách hàng yêu thích sẽ được chuyển đến hộp thư đến — đơn giản như vậy.

Đây phiên bản năm của hướng dẫn cung cấp thậm chí lời khuyên thiết thực hơn cho bạn để cung cấp trải nghiệm email tốt hơn để hộp thư receipients của bạn.

Đặt khả năng phân phối thành ưu tiên vào năm 2021

Gửi email là một phần luôn thay đổi trong chương trình của bạn — hãy để chúng tôi giúp duy trì chương trình này.

Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn có tất cả các nguồn lực, lời khuyên và bí quyết cần thiết để tiếp tục mang đến những trải nghiệm hàng đầu cho khách hàng của mình.

Tải xuống Hướng dẫn khả năng gửi email năm 2021 ngay bây giờ để tìm hiểu chính xác những gì cần thiết để chuyển đến hộp thư đến trong tương lai.

Top Marketing
Tin đăng liên quan