Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Volvo XC60 2018 thị trường ô tô mới của

ID tin: 4684669
Cập nhật: 29/12/2017, lúc 05:36 -

Infiniti sẽ không "làm Opel" và biến mất khỏi Úc bất chấp những thách thức "to lớn" mà nó phải đối mặt để đạt được thành công ở đây.
Volvo XC60 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc60
Đó là tuyên bố của Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành tạm thời của công ty Peter Jones khi giới thiệu chiếc sedan hạng nặng Q50 trong một nỗ lực để chấm dứt các dấu hỏi về tương lai địa phương của thương hiệu cao cấp toàn cầu của Nissan.


Những nghi ngờ về khả năng tồn tại của Infiniti vẫn tồn tại kể từ khi ra mắt. Nó đã đến với một dòng xe cũ và vẫn chỉ cung cấp cho họ thông qua các đại lý bờ biển phía đông. Phòng trưng bày tại Melbourne đã được khai trương vào cuối tháng vì người nhận quyền ban đầu đã giao lại thỏa thuận.

Tháng 9 năm ngoái giá cắt giảm đột ngột , tiếp theo là sự ra đi của giám đốc điều hành Kevin Snell.

Kể từ đó, ông chủ của Infiniti, Johan de Nysschen, thừa nhận khả năng cạnh tranh của thị trường Australia đã bị đánh giá thấp và mức độ bán hàng hiện tại là "không bền vững".

Nhận xét thứ hai đề cập đến việc bán chỉ 304 Infinitis ở đây vào năm 2013.

Opel chỉ kéo dài một năm ở Ôxtrâylia trước khi kéo chiếc pin như là một thương hiệu độc lập vào tháng 8 năm 2013 là một lời nhắc nhở gần đây về những khó khăn khi xâm nhập vào thị trường siêu cạnh tranh này.

"Về trải nghiệm của Opel và những thứ như thế, chúng tôi không muốn đi xuống con đường đó," Jones tuyên bố.

Ông trích dẫn sự ra mắt của Q50 là bằng chứng Infiniti đã có một cam kết lâu dài cho thị trường Úc.

"Thực tế là vấn đề là nếu chúng tôi tiếp tục bán 304 chiếc xe mà chúng tôi bán năm ngoái mãi mãi và đó là triển vọng duy nhất của chúng tôi, thì đó sẽ là vấn đề đáng nghi ngờ", Jones nói.
Volvo S90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-s90
"Vậy thì chúng tôi sẽ không đầu tư để đưa chiếc xe này đến đây.

"Tại sao tôi sẽ mang thêm nhiều xe vào thị trường nếu chúng tôi định kéo ra? Nó sẽ làm đầu tôi. "

Trong khi từ chối chỉ định loại bán hàng nào tăng thì Q50 sẽ mang lại số lượng, ông nói rằng dự kiến sẽ cung cấp một "nâng cao đáng kể" nếu không "sẽ có một vấn đề cho chúng tôi".

Jones đã làm cho rõ ràng Infiniti đã phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn và lâu dài để tiến bộ ở Úc.

"Nhận thức là khá thấp," anh thừa nhận. "Khi mọi người nhìn vào nó (một Infiniti) thường họ không biết nó là gì. Nó sẽ lấy tiền quảng cáo, tiền quảng cáo, bạn những người lái xe (viết báo về ô tô) viết về những chiếc xe này.

"Nó sẽ là một đống của mọi thứ nhưng ban đầu nó là về nhận được bộ xem xét của người dân và một khi bạn làm điều đó và một khi bạn bắt đầu bán chúng và nhận chúng trên đường sẽ giúp chúng tôi.

"Tôi không đánh giá thấp kích thước của thách thức. Nó rất lớn. "

Thách thức đó sẽ không được hỗ trợ bởi sự thiếu hụt kim loại tươi, mà không có sự ra mắt mô hình mới nào được lên kế hoạch vào năm 2015 .

Jones đã bảo vệ việc cắt giảm giá Infiniti vào tháng 9 năm ngoái chỉ đơn giản là thực tế về mức giá bán của các kiểu mẫu khác nhau (chứ không chính thức).

"Nếu chúng tôi không thực hiện hành động đó thì chúng tôi sẽ không bán một chiếc ô tô", anh thừa nhận. "Trong khi nó trông giống như một mức giá lại lớn, nó thực sự là giá mà bạn phải trả."

Triết lý định giá mạnh mẽ tiếp tục với Q50, cung cấp nhiều thiết bị hơn và cắt đứt các đối thủ được thành lập của Đức; Audi A4, BMW 3 Series và Mercedes-Benz C-Class.

"Khi bạn có một chiếc xe như thế này có tất cả mọi thứ trong đó và bạn đang chống lại một chiếc xe có huy hiệu rất mạnh mẽ, đôi khi huy hiệu là quan trọng hơn, nó không quan trọng những gì bạn làm về giá điều chỉnh giá.

"Nếu nó là cùng một mức giá họ sẽ đi cho huy hiệu hơn là còi và chuông, phải không?

"Khi bạn bắt đầu từ phía sau quả bóng tám vì bạn không có được sự công bằng về thương hiệu mà người châu Âu có thì bạn phải phản ứng - theo nghĩa của tôi, bạn phải năng động và luôn nhìn vào thị trường của bạn và hiểu bạn là ".

Jones rõ ràng là sự phát triển của thương hiệu sẽ chậm chạp - một thông điệp nhất quán do các đại diện của thương hiệu thực hiện kể từ khi thương hiệu trở lại Úc (Q45 được bán ở đây giữa năm 1993-1995) được công bố vào tháng 3 năm 2011.

"Tất cả mọi thứ chúng tôi đang làm đang được thực hiện một cách ổn định. Chúng tôi sẽ xây dựng mạng lưới một cách ổn định và đảm bảo rằng tất cả các đại lý của chúng tôi là khả thi. "

Tuy nhiên, ông nói việc bổ nhiệm một đại lý ở Perth là "sắp xảy ra", mặc dù ông không chuẩn bị thời gian cụ thể của Adelaide và / hoặc các cửa hàng trong khu vực.

Jones đã từng là Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành tạm thời của Nissan và Infiniti ở Úc kể từ khi Bill Peffer của Mỹ ra đi vào tháng 10 năm 2013. Ông đã được phỏng vấn để đảm nhận vai trò này vĩnh viễn nhưng vẫn chưa được thông báo nếu ông thành công.
Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
Việc ra mắt Q50 cũng đã chứng kiến sự ra mắt của công ty Campbell Yorke thay thế của Snell, người đã trở thành Infiniti GM hồi tháng Mười Hai. Yorke chuyển từ vai trò lập kế hoạch sản phẩm trong Nissan và trước đó đã trải qua 15 năm tại Mercedes-Benz.

Andrei Zaitzev, người chuyển đến Infiniti từ Ateco Automotive để trở thành giám đốc bán hàng quốc gia cùng thời gian với việc Snell rời khỏi công ty tư vấn tiếp thị của mình - và ngay lập tức và ngay lập tức tự thấy mình đang điều hành công ty - đã rời bỏ vị trí trong ngành bán lẻ ô tô .
Tin đăng liên quan