Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội em hôm nay, từ sơ sinh đến 8 tuổi, đang chi tiêu trung bình hai giờ và 16 phút với phương tiện truyền thông màn hình vào một ngày điển hình. Hơn một phần tư thời gian màn hình của họ xuất phát từ chơi trên máy tính, videogame console, điện thoại di động và máy tính bảng iPad như thế nào. Độ tuổi trung bình sử dụng lần đầu tiên của một máy tính là năm khoảng 3-và-một-nửa cũ.
Đây là một trong các kết quả công bố hôm nay từ một cuộc khảo sát của hơn 1.300 phụ huynh từ khắp đất nước. Những phát hiện này là một phần của Zero để Tám: Media Sử dụng trẻ em ở Mỹ , một báo cáo của Common Sense Media , một tổ chức phi lợi nhuận mà chạy một trang web đánh giá phim ảnh, trò chơi và các phương tiện truyền thông khác nhằm vào trẻ em. Báo cáo sau lên trên các cuộc khảo sát thực hiện vài năm trước của Kaiser Family Foundation.
Bất cứ ai từng xem YouTube video của em bé chơi với iPad có thể sẽ có một chút không hài lòng bởi số liệu thống kê mới. Gì về sách điện tử cho trẻ em? Phiên với bà Skype? Nếu "edu" ứng dụng trên iPad đủ điều kiện như thời gian màn hình, nó giúp cho bà mẹ và ông bố thường tương tác với con cái của họ cùng một lúc mà tots họ đang cách nhấn ngón tay béo lùn của họ chống lại các màn hình? Dữ liệu mới ngày nay không đi sâu đủ để trả lời những câu hỏi này.
Trung Tâm Bảo Hành Apple Tại Hà Nội ảnh chụp được cung cấp bởi dữ liệu ngày nay - cũng như thống kê tương tự từ Luôn luôn kết nối báo cáo của Trung tâm Cooney Joan Ganz ở Sesame Workshop - là hữu ích cho việc đưa một số thông số xung quanh những gì chúng ta biết và những gì chúng tôi làm không phải về cách truyền thông phù hợp với trẻ em 'sống. Và nó có thể nhắc một số câu hỏi thú vị về nút giao giữa tình trạng kinh tế-xã hội, thói quen màn hình của các gia đình, và làm thế nào trẻ em được tiếp xúc với các khối xây dựng của biết chữ.
Hãy xem xét các dữ liệu về đọc. Cha mẹ đã hỏi để suy nghĩ về "ngày hôm qua" và đánh dấu trên các cuộc khảo sát bao nhiêu thời gian con cái của họ dành làm các hoạt động khác nhau, một trong số đó là "đọc hoặc được đọc cho nghe." Kết quả cho thấy 70 phần trăm trẻ em xem truyền hình trên TV thiết lập, trong khi 69 phần trăm đọc hoặc được nghe đọc sách mỗi ngày. Bạn có thể nghĩ rằng: Cho đến nay, như vậy tốt. Những con số này là khá nhiều giống hệt nhau. Nhưng sau đó xem xét những gì trái của điều này có nghĩa là: Vào một ngày điển hình hơn 30 phần trăm trẻ em trong độ tuổi này đang không nhận được kinh nghiệm của việc đọc hoặc được đọc cho nghe. Đó là gần một phần ba trẻ em không được tiếp xúc với cuốn sách về một ngày bình thường. (Tôi giả định rằng điều này có thể bao gồm cả sách trên màn hình, kể từ khi cuộc khảo sát chỉ hỏi về "đọc"). Với những gì nghiên cứu đã dạy chúng ta về tầm quan trọng của tiếp xúc hàng ngày để đọc sách cho đọc hiểu của một đứa trẻ và sự lưu loát trong những năm sau đó, và được đọc đáng lo ngại khoảng cách thành tích tại Hoa Kỳ, con số này sẽ cho chúng ta tạm dừng.
Số phút dành đọc cũng là giá trị ở trên. Năm 2003, Kaiser Family Foundation hỏi cha mẹ những câu hỏi tương tự, mặc dù nó bao gồm cả trẻ em từ sáu tháng tuổi đến 6 tuổi, thay vì từ 0 đến 8. Vì vậy, Common Sense Media kết quả khảo sát được chia nhỏ để cho phép so sánh theo thời gian trong độ tuổi này. Kết quả cho thấy trong năm 2003, trẻ em là "đọc hoặc đọc đến" phút 39 một ngày điển hình. Năm 2011, con số này giảm xuống còn 29 phút một ngày. Điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của các gia đình là hàng đầu để mà thả ra?
Nhìn vào chủng tộc, dân tộc và tình trạng kinh tế xã hội, các thống kê cho một phức tạp hơn, và có lẽ đáng ngạc nhiên, câu chuyện. Của trẻ em lên đến 8 tuổi, trẻ em người Mỹ gốc Phi dành nhiều thời gian hơn với phương tiện truyền thông của bất kỳ loại hơn trẻ em da trắng làm. Họ xem khoảng 30 phút một ngày xem truyền hình nhiều hơn, nhưng họ cũng dành 13 phút đọc sách nhiều hơn hoặc được đọc cho nghe mỗi ngày hơn so với trẻ em da trắng. Tổng thời gian đọc sách của họ là khoảng 41 phút một ngày, theo nghiên cứu. Trẻ em Tây Ban Nha dành ít thời gian đọc hoặc được đọc cho nghe: phút 25, theo nghiên cứu. (Khác biệt khác theo chủng tộc đã được tìm thấy trong một nghiên cứu được công bố vào mùa xuân cuối cùng của Đại học Northwestern, xem xét dữ liệu về trẻ em và thanh thiếu niên.)
Trong dữ liệu Common Sense Media, sự khác biệt về thu nhập và giáo dục phụ huynh dường như không có ý nghĩa không ảnh hưởng đến thời gian như người ta vẫn nghĩ rằng đọc. Trong khi cha mẹ làm ít hơn $ 30,000 một năm báo cáo hơn 40 phút của thời gian truyền hình so với những người có thu nhập hơn $ 75,000 một năm, số phút con cái của họ dành đọc hoặc được đọc cho nghe chỉ là một vài phút thấp hơn cho các bậc cha mẹ có thu nhập thấp hơn. Cũng vậy với sự so sánh giữa cha mẹ với một bằng tốt nghiệp trung học hoặc ít hơn so với các bậc cha mẹ có trình độ đại học trở lên.
Như với bất kỳ khảo sát trong đó cha mẹ được báo cáo về bản thân, tất cả các số cần được thực hiện với một hạt muối. Một số cha mẹ có thể cảm thấy nó đã được nhiều xã hội chấp nhận để báo cáo con số cao cho việc đọc hoặc số thấp cho truyền hình, ví dụ.
Như các nhà phân tích và các chuyên gia phân tích các dữ liệu trong những tháng và những năm tới, xoắn mới có thể xuất hiện. Nhưng bức tranh lớn vẽ theo thống kê hiện nay khó có thể bỏ lỡ: Media được nhúng vào trong cuộc sống của trẻ em và giờ trận đấu bên phía ngày của họ, trong khi đọc được theo sau. Bí quyết tiếp theo là để trêu chọc ra những gì tôi gọi là Ba C: nội dung, bối cảnh và mỗi cá nhân. Những loại phương tiện truyền thông - chương trình gì truyền hình, những trò chơi trực tuyến? Ai là với họ khi họ đọc và chơi, và làm thế nào được tích hợp kinh nghiệm đó vào những gì họ đang học hoặc quan tâm? Và những gì lứa tuổi và khuynh hướng của trẻ em được rút ra cho những loại phương tiện truyền thông vì lý do gì? Cho đến khi chúng tôi có thể trả lời những câu hỏi này, chúng ta sẽ tiếp tục được trong bóng tối về tác động của các phương tiện truyền thông và kết nối phức tạp của nó để biết chữ giữa các thế hệ Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội theo.