Để đo lường và dự đoán nhu cầu, hệ thống của Uber liên tục theo dõi mẫu yêu cầu đi xe ở các khu vực khác nhau của thành phố. Nó cũng tải các dữ liệu dự báo thời tiết để có được ý tưởng về thời điểm để mong đợi điều kiện khắc nghiệt, và nhân viên luôn nhận thức rõ về các sự kiện đặc biệt trong thành phố có thể ảnh hưởng đến nhu cầu và lưu lượng truy cập. Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Hà Nội
Vào những ngày có nhu cầu tăng vọt, chẳng hạn như đêm Halloween, Uber vẫn hứa hẹn mọi người sẽ có một chiếc xe hơi. Làm sao? Giá năng động: Giá vé tăng lên nếu Uber dự đoán nhu cầu cao đặc biệt và điều này cho người lái xe động cơ để làm việc trong những đêm cực kỳ sôi động này. Nó giống như trả lương cho nhân viên làm thêm giờ để làm việc trong một kỳ nghỉ.
Nó cũng giúp giữ cho nhu cầu quản lý được bằng cách làm nản lòng các khách hàng không sẵn sàng trả tiền cho những gì mà chiếc xe đáng giá.
Vào cuối mỗi ngày, Uber tạo các biểu đồ để phân tích mức độ chính xác của nó đã có thể dự đoán nhu cầu đi xe trên toàn thành phố so với mức độ nhu cầu cao thực sự biến thành. Sử dụng các biểu đồ này, công ty tinh chỉnh thuật toán dự đoán, do đó, Uber sẽ ngày càng tốt hơn khi ước tính có bao nhiêu xe ô tô sẽ cần thiết trong thành phố vào những ngày nhất định và vào những giờ nhất định.
Hiện tại, công ty đang thử nghiệm hệ thống bản đồ nhiệt (dưới đây) sẽ cho thấy trình điều khiển nơi mà nhu cầu có thể "nóng", do đó họ có thể di chuyển quanh những khu vực nơi ai đó có nhiều khả năng yêu cầu một chuyến đi.
Nhưng ngay cả bản đồ nhiệt cũng không phải là một giải pháp hoàn hảo, bởi vì nếu mọi người lái xe phải nhìn thấy bản đồ nhiệt, tất cả họ sẽ bị cuốn vào các khu vực tương tự và rời khỏi thành phố khô ráo. Vì lý do này, Uber phải xuất bản bản đồ nhiệt cho người lái xe một cách dần dần, do đó, một vài nhận được nó tại một thời điểm. Ai có được bản đồ, và khi nào, và bao nhiêu là một vấn đề toán học phức tạp để khám phá. Sửa Chữa Điện Thoại LG Hà Nội
Uber sẽ sớm nhận bằng tiến sĩ Theo các nhà nghiên cứu để giúp nghiên cứu và tinh chỉnh thuật toán thống kê của công ty và phân phối bản đồ nhiệt, theo Kalanick.
Trong văn phòng Uber, các nhà quản lý hoạt động xem màn hình hiển thị "Chế độ xem Thiên Chúa" (bên dưới) của toàn thành phố, hiển thị tất cả các chiếc xe Uber đang hoạt động trong thời gian thực để đảm bảo chất lượng luôn được duy trì trên hệ thống. Kalanick cho biết nó hấp dẫn khi xem các yêu cầu xe hơi sáng lên khắp thành phố trong giờ cao điểm.
"Khi nhân viên mới nhìn thấy Thiên Chúa Xem, họ sẽ chỉ xem nó trong nhiều giờ - không phải vì họ phải, nhưng vì họ chỉ ngạc nhiên bởi nó," Kalanick nói.
CRUISING AHEAD
Uber không loại bỏ được hệ thống huy chương bị hỏng trong ngành công nghiệp taxi, cũng không phải là sửa chữa nó. Tuy nhiên, bằng cách cung cấp dịch vụ xe ô tô thay thế, Uber có thể làm giảm bớt áp lực cung cấp cho các dịch vụ taxi hiện có: Càng nhiều người đi xe Uber, càng nhiều xe taxi trở nên có sẵn cho tất cả mọi người.
Khó khăn ban đầu cho khách hàng sẽ là giá cả. Uber không phải là giá rẻ - ví dụ như chuyến đi 2,6 dặm của tôi tới cuộc hẹn của tôi tốn 25 đô la, trong khi taxi chỉ có 10 đô la hoặc 12 đô la - nhưng Kalanick nhìn thấy khả năng cuối cùng đưa ra một cấu trúc định giá theo từng cấp cho khách hàng tùy thuộc vào loại xe và chất lượng Của người lái xe, trong số các yếu tố khác.
Trung tâm bảo hành điện thoại Sony Hà Nội
Ông Kalanick nói rằng Uber có kế hoạch mở rộng tới tất cả các thành phố lớn trên thế giới, bởi vì xe taxi phải đối mặt với cùng một vấn đề cung cấp ở khắp mọi nơi.