Sau khi hướng RC F cho một tuần, nó không bao giờ thực sự cảm thấy ở nhà mặc dù. Nó phải vật lộn để đi nhanh chóng với sự nhiệt tình và sau đó nó được gửi một chuyến đi đó chỉ là một chút quá cứng trên da gà, đường kém nổi lên.Toyota Hà Đông
Chúng tôi đã sẵn sàng để viết nó tắt như đang hơi bối rối trong ý định của mình, nhưng các folks tại Lexus chúng ta hãy giữ nó một tuần thêm và nó đã ở tuần thứ hai, chúng tôi đã đến thực sự đánh giá cao những gì RC F là tất cả về, một hàng ngày GT mà không giả vờ là bất cứ điều gì nó không phải.Toyota Thăng Long
Không, nó sẽ không đánh bại một M4, 63 C hoặc RS5 từ đèn, thậm chí nó sẽ đấu tranh chống lại một chiếc Mercedes-Benz A45 AMG, nhưng khi bạn cuối cùng đã chấp nhận những giới hạn của nó, bạn sẽ hiểu được tiềm năng của nó.
Đưa tất cả động lực lái xe của mình sang một bên, đó là công bằng để nói rằng Lexus RC F là sẽ dành phần lớn cuộc sống của mình trong giao thông và đó là nội thất của Lexus rằng đối với chúng tôi là cả niềm vui lớn nhất và thất vọng của toàn bộ gói.
Đây là một nội thất tuyệt vời trên giấy. Nó đi kèm với ghế ngồi rất thoải mái bọc da tuyệt đẹp, cửa sổ trời, hệ thống âm thanh tuyệt vời và nhiều tính năng an toàn chủ động. Nó thậm chí có một số tiền hợp lý của căn phòng cho hành khách phía sau, một cái gì đó M4 không thể có thể yêu cầu bồi thường.
Tuy nhiên, có điều gì đó còn thiếu để làm cho nó đặc biệt, có thể là rất nhỏ màn hình 7-inch với một trong các giao diện kiểm soát khó chịu nhất mà chúng tôi đã từng được sử dụng, hoặc quá tải nút trên cụm trung tâm, mà cảm thấy bị lạc hậu so với sự tinh vi hệ thống trong các đối thủ châu Âu của mình, một số trong đó đã được dùng từ lâu trước khi RC F bao giờ nhìn thấy ánh sáng ban ngày.
Nó đặt ra câu hỏi, ai là Lexus RC F thiết kế cho? Nó quá nặng để có một chiếc xe hiệu suất và trong khi nó là một nơi tốt đẹp để được bên trong, nó không tốt hơn so với các đối thủ Đức của nó.giá xe altis
Lexus là muốn bỏ hình ảnh của một công ty xe hơi sang trọng bảo thủ và đẩy cả về thiết kế và hiệu năng thông tin của nó và nó đã làm điều đó, nhưng không phải với RC F.
Đối với chúng tôi, các Lexus RC 350 là một lựa chọn tốt hơn nhiều trong phạm vi RC. Trong khi nó có thể bỏ lỡ những cơ V8 lớn hơn, hiệu quả của nó không phải là quá bị xâm nhập và xem xét bạn có thể tìm thấy chính mình trong một từ chỉ $ 66,000, nó là một món hời tuyệt đối.
Không có nghi ngờ Porsche đã đóng đinh một thiết kế mang tính biểu tượng với 2015 hóa thân của Porsche 911 Targa, trong giống như cách nó đã làm với năm 1965 ban đầu.
Với 991 thế hệ mới nhất 911 Targa, Porsche đã unceremoniously bỏ rơi trượt panel mái nhà kính (là cửa sổ trời hơn một mái nhà mở không khí thích hợp) và khôi phục cổ điển thanh rollover bạc hoop hình của mô hình sau 21 năm vắng bóng.
Đó là master-class của 911 thiết kế, không có ifs hoặc buts.
Nhưng không giống như các Targa ban đầu và những người theo sau đó (cho đến hàng loạt mô hình không được yêu thương 993) mà yêu cầu các tấm mái bằng tay loại bỏ, hệ thống mới là hoàn toàn tự động.
Chỉ cần giữ chuyển đổi, và phần lớn kính phía sau nhấc ra khỏi con đường để cho phép một đầu mềm để gấp xuống phía sau ghế ngồi phía sau. Các hoạt động toàn bộ mất khoảng 19 giây để mở hoặc đóng, nhưng một chút thất vọng, chỉ có thể được vận hành khi xe đang giậm chân tại chỗ.
Mới nhất 911 đánh dấu kỷ niệm lần thứ 50 trong những biểu tượng Porsche 911 Targa và lần đầu tiên một phiên bản GTS của thiết kế cổ điển đã được cung cấp. Nó cũng mang lại số lượng 911 biến thể đến mức kỷ lục hai mươi mốt.
Ngoài ra còn có di sản đáng kể với GTS biệt danh được đánh giá cao - "Gran Turismo Sport", đầu tiên lấy cảm hứng từ Porsche 904 GTS - một chiếc xe đua đường phố-pháp lý giành huyền thoại 1964 Targa Florio ở Sicily.
Porsche tuyên bố chiếc xe được thoải mái hơn và dễ dàng hơn để lái xe về hạn mức so với đối thủ của mình - vẫn còn là một thuộc tính quan trọng của mô hình GTS-badged ngày hôm nay, theo các nhà sản xuất ôtô Stuttgart-based.
Với giá khởi điểm từ $ 305,300 cho hướng dẫn bảy tốc độ, lên tới $ 311,250 cho xe ô tô (PDK) phiên bản, 911 Targa 4 GTS trở nên đắt nhất thành viên thường hút của gia đình 911 - đắt thậm chí là lõi cứng $ 293,600 GT3.
Nó cũng mười tám lớn đắt hơn so với chiếc 911 Targa 4S, mà nó chia sẻ cái nhìn thân rộng của nó và tự do vòng quay powertrain 3,8 lít. GTS, mặc dù, được nhiều quyền lực hơn.
Trong thực tế, giống như tất cả GTS mô hình trên toàn bộ Porsche line-up, Targa 4 GTS có nhiều hơn hàng tất cả mọi thứ, bao gồm cả hiệu suất hơn và thêm thiết bị, không phải đề cập đến tinh chỉnh kiểu dáng độc quyền mà rõ ràng đặt nó ngoài các anh chị em Carrera của nó.
Để bắt đầu, từ trên kệ Targa được phẳng sáu động cơ Porsche mạnh mẽ của hầu hết các phi-turbo gắn phía sau, (ngoài các GT3 đã nói ở trên), cử 316kW tại 7500rpm và 440Nm mô-men xoắn từ 5750rpm đến tất cả bốn bánh xe thông qua Porsche Traction Management.
Để so sánh, Targa 4S làm gì với 294kW từ một 7400rpm phân phân số thấp hơn, nhưng sản xuất các 440Nm cùng mô-men xoắn cực đại tại chỉ 5600rpm. Tuy nhiên, nó chỉ có một phần mười chậm ra của khối so với GTS.
Hiệu suất vẫn scintillating cho đầu turner trời này. Porsche tuyên bố một 0-100km / h-sprint thời gian chỉ 4,3 giây trong PDK tự chiêu bài, hoặc 4,7 giây cho các trường học cũ của nhãn hiệu phiên bản. Tốc độ tối đa vượt quá 300km / h bất kể loại hình truyền dẫn.
Hiệu suất cũng được tăng cường thông qua gói Sport Chrono tiêu chuẩn, trong đó cung cấp phản ứng nhanh hơn throttle và lập bản đồ thay đổi tích cực hơn. Ngoài ra, các lợi ích từ GTS Porsche Active Management Suspension - độc quyền hệ thống treo thích ứng của Porsche với van biến thiên liên tục.
Bất kỳ giếng nhận thức trong áo giáp ghê gớm Targa 4 GTS được giới hạn trọng lượng của xe. Cụ thể, kính phía sau bọc xung quanh lớn. Nó mẹo quy mô tại 1580kg - 40kg nặng hơn so với Carrera 4 Cabriolet với hộp số PDK cùng.
Nhìn bề ngoài, Targa 4 GTS khác với anh chị em 'S' của nó bởi điểm nổi bật toàn màu đen của nó, bao gồm trung tâm-khóa 20-inch bánh xe hợp kim vay từ 911 Turbo, bóng phía sau màu đen và bên badging, nắp động cơ phía sau và quad nhìn nghiêm trọng hơn ống xả.
Việc điều trị GTS cũng cho biết thêm hun khói vỏ đèn pha và các môn thể thao gương cửa thiết kế đẹp tạo dáng.
Đó là câu chuyện tương tự bên trong, với Targa top-spec đạt được một nội thất Alcantara theo chủ đề trọng lượng tiết kiệm bao gồm tay lái, shifter gear, chèn ghế, cửa trim và trần xe phía sau. Vật chất nhân tạo đặc biệt này chỉ nặng bằng một nửa của da và cũng được sử dụng trong những chiếc xe đua Porsche.
GTS quay số dụng cụ đặc biệt, hun khói nhôm dải trim và nhôm tấm sill mang chữ ký Targa 4 GTS thêm Thang máy buồng lái điều khiển trung tâm. Nó chắc chắn cảm thấy đặc biệt hơn so với tiêu chuẩn Porsche Carrera.