Mở khóa ipad air
Mạng xã hội phổ biến - Facebook - đang sớm tung ra một hệ thống bình luận của bên thứ ba, sẽ đưa ra ý kiến về các ấn phẩm trực tuyến lớn.
Công nghệ mới này có thể coi Facebook là động lực đằng sau hệ thống nhận xét trên nhiều blog và các ấn phẩm số khác.
Công ty đang tích cực tìm kiếm các công ty truyền thông lớn và blog để hợp tác với nó để tung ra thị trường, một phần của một ngành công nghiệp truyền thông lớn hơn đang tiến tới một phần bởi những người mới tuyển dụng của Nick Grudin và Andy Mitchell, giám đốc điều hành phát triển kinh doanh truyền thông với các hồ sơ theo dõi tại Newsweek và The Beast hàng ngày.
Với bản cập nhật này Người dùng có thể sử dụng nền tảng này bằng cách đăng nhập thông qua Facebook hoặc Twitter. Nhận xét được luân phiên, và có thể được bình chọn ("Thích") và Bình luận có thể được đồng bộ hóa trên trang của nhà xuất bản và trang Facebook, có nghĩa là nhận xét trên trang của nhà xuất bản sẽ hiển thị trên Trang Facebook và ngược lại.
"Dựa trên phản hồi từ các nhà phát triển về cách cải thiện plugin nhận xét hiện có của chúng tôi, chúng tôi đang thử nghiệm một plugin cập nhật sử dụng tính xác thực và sự liên quan của xã hội để tăng phân phối. Chúng tôi đang kiểm tra plugin trên Blog Blog của chúng tôi và Blog Nhà phát triển nhưng không có thêm chi tiết để chia sẻ tại thời điểm này ", một người phát ngôn của Facebook đã viết.
Hiện tại, một số nhà xuất bản cho phép người dùng đăng nhập vào các trang web của họ bằng cách sử dụng các thông tin trên Facebook của họ, cho phép người dùng đăng ký các ý kiến của họ lên Facebook như các thông điệp trạng thái hoặc các bức tường. Mở khóa ipad mini
Nền tảng bình luận mới sẽ có khả năng cho phép hội nhập sâu hơn và hài hoà hơn giữa Facebook và các trang web của bên thứ ba.
Theo các nguồn tin, Facebook muốn cung cấp năng lượng cho các hệ thống bình luận của các nhà xuất bản và blog trên mạng. Đây sẽ là bước đi xa hơn các công cụ của bên thứ ba khác mà công ty đã cung cấp, chẳng hạn như những người cho phép liên kết nhận xét với các hồ sơ trên Facebook và sử dụng nút "Thích" và "Chia sẻ trên Facebook".
Các tính năng này đã nhanh chóng trở nên gần như phổ biến trên Internet, và động cơ bình luận mới có thể cuối cùng cũng phổ biến.
Các công ty khác, chẳng hạn như Disqus và Echo, đã thành công với các hệ thống bình luận của bên thứ ba bằng cách tinh giản các vấn đề bảo trì mà trước đây đã từng là một thời gian say mê cho các nhà xuất bản kỹ thuật số.
Nhưng Facebook là Facebook, và nếu họ có được trên sân chơi, đà của thương hiệu của họ và kích thước của cơ sở người sử dụng của họ sẽ không nghi ngờ gì lắc lên.
Hệ thống của họ, mặc dù vẫn còn mỏng manh về chi tiết, có thể làm giảm khoảng cách giữa tên người dùng và tính chất thế giới, với lập luận rằng sự minh bạch cải thiện chất lượng diễn thuyết.
Và công ty sẽ là một bước đi gần gũi với việc thiết lập những gì có thể là di sản của nó: thay thế ẩn danh như là chế độ mặc định của Internet.