Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Tìm hãng Smartphone tài trợ Quảng cáo trong Hài tết 2018

ID tin: 4513663
Cập nhật: 27/06/2017, lúc 10:28 -

CÓ NÊN ĐẦU TƯ QUẢNG CÁO BẰNG VIDEO

Như chúng ta đã biết, tốc độ phát triển chóng mặt của internet và đặc biệt kênh mạng phát triển video lớn mạnh nhất hiện nay là Youtube
Với hơn 1 tỷ người xem/ ngày. 6 tỷ lượt xem/ ngày
Và quảng cáo trên video online đạt 4 tỷ USD/ năm => Đạt mức tăng trưởng 20%/ năm
Tại Việt Nam: Doanh thu quảng cáo đạt 2000 tỷ VNĐ/ năm từ video up lậu

Vậy, với những số liệu thống kê trên thì có thực sự nên sử dụng video để quảng cáo truyền thông hay không?
CHẮC CHẮN NÊN:
- Khả năng lan tỏa rộng lớn: Không giới hạn địa lý, thời gian cho thương hiệu và sản phẩm của bạn được mở rộng
- Khả năng kết nối: Thông qua vieo, dưới sự hỗ trợ của âm thanh hình ảnh thương hiệu và sản phẩm, chắc chắn dịch vụ và tên tuổi của bạn nhanh chóng để lại dấn nhớ trong lòng người xem
- Chi phí hợp lý: 1 Video không thể chỉ được xem và phát sóng 1 lần, mà nhiều lần => Remarketing tuyệt đỉnh và vô cùng hữu ích cho lượng tiếp cận khách hàng <<== Quá Save money đúng không?

Còn chần chừ gì mà lại không sử dụng hình thức Marketing tuyệt đỉnh này?

Bên em có hợp tác và ra mắt các bộ phim hài kịch trong dịp tết tới đây, nên em muốn kêu gọi tài trợ từ các nhà kinh doanh, doanh nghiệp...

Thông qua bộ phim nhằm quảng cáo, quảng bá thương hiệu và sản phẩm của các nhà tài trợ. Đây là một loại hình thức quảng cáo đã và đang được chuộng nhất hiện nay vì nó đem lại tính lâu dài, marketing hiệu quả.

Các bộ phim không chỉ được công chiếu trên truyền hình mà còn được phát sóng ở nhiều kênh online khác nhau: Website, Youtube...

Vậy, thông qua video, phim, kịch...việc đưa quảng cáo vào lồng ghép chắc hẳn cũng không còn gì là xa lạ với mỗi chúng ta. Nhưng việc đưa quảng cáo vào như thế nào cho hợp lý, không làm khó chịu với người xem thì lại là việc của nhà sản xuất

Để thực hiện và triển khai tốt cho dự án phim hài kịch tết tới, chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm từ các nhà kinh doanh đang mong muốn:

- Nâng cao thương hiệu

- Tiếp cận thị trường và khách hàng

- Mở rộng tên tuổi không giới hạn địa lý

- Tiết kiệm chi phí quảng cáo (được remarketing trong các lượt view)


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Nguyễn Thoa (Ms.)

Email: Thoant@binhhoang.com

Add: D12, ngõ 80 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Truyền Thông Bihaco (BH Media)



#marketingonline #quảngcáovideo #hợptác #haikich
#haitet #xemhaitet #quangcao #tiếp_cận_khách_hàng
#tìm_kiếm_đối_tác #Khách_hàng_tiềm_năng
#quảng_bá_thương_hiệu
Tin đăng liên quan