Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Tiếp thị liên kết Sendo – Sendo Affiliate là gì?

ID tin: 5022138
Cập nhật: 27/10/2020, lúc 10:02 -

Sendo – ngôi sao sáng lĩnh vực TMĐT không thể bỏ qua. Tiếp thị liên kết Sendo

Sendo là một trong 05 ông to về TMĐT Việt Nam, cùng với phổ biến tiếng tăm khác trên thị phần TMĐT Việt Nam như Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi. Sendo cũng là một sàn TMĐT được đầu khốn cùng kỳ mạnh mẽ. Sendo tên đa số là Siêu Chợ Sen Đỏ – Siêu Chợ duy nhất được bảo trợ bởi FPT, kết nối các bạn và người bán cả nước. Sendo chuyên dụng cho nhu cầu tậu mua trực tuyến cho đông đảo khách hàng trên khắp Việt Nam, có điểm cộng về sự phổ thông hàng hoá, có được sự yên tâm và thuận lợi nhất lúc sắm tìm trực tuyến.

Nhờ xếp sau bởi (i) ông lớn” FPT – Tập đoàn có nguồn lực kinh tế rất mạnh, (ii) Softbank với và tập đoàn tài chính Nhật Bản SBI Holdings và 1 vài doanh nghiệp khác có trụ sở tại châu Á sẽ đầu tư tổng cùng 51 triệu đô la vào Sendo, sàn TMĐT này hẹn sẽ tạo nên một cuộc bùng nổ, một thế chơi cân đối ko thua sút so với bất kỳ trang TMĐT nước ngoài nào.

Andy sẽ điểm qua 1 số lợi thế rất rõ ràng của Sendo mà các Publisher có thể truyền thông đến quý khách và lưu ý trong giai đoạn đẩy số.

Là ông lớn thứ 4 trong Big 5, với lượng traffic to, lượng sản phẩm (SKU) rất phong phú.

Nguồn lực dồi dào: Với việc hậu thuẫn bởi những đại gia Châu Á như FPT, SBI holding, Softbank Ventures Korea …

nhãn hàng thuần Việt Nam, đánh vào tâm lý tự hào dân tộc của người Việt

Bản App và PC đều có ưu đãi như nhau, khi mà những đối thủ còn lại rất hạn chế ưu đãi trên PC

những mặt hàng của những đơn vị trong tập đoàn FPT sẽ có giá tốt trên Sendo

Miễn phí 50k vận chuyển toàn quốc cho đơn 150k

Mảng C2C và phong cách rất mạnh

Miễn phí đổi trả 48h thủ tục đơn thuần





Lý do các bạn nên tham dự đẩy số với chiến dịch Sendo

Với mục tiêu mở rộng thị phần, gia tăng cường doanh số, Sendo cũng đã tham gia mạnh mẽ việc quảng cáo qua kênh tiếp thị liên kết. Lên sóng độc quyền trên ACCESSTRADE chỉ trong một thời kì ngắn, Sendo đã lôi kéo được hơn 6.000 Publisher chạy chiến dịch.

những tham số về tỷ lệ ưng chuẩn đơn, CVR, EPC cũng rất tốt cho dù thời gian chạy của Sendo ít hơn rất nhiều so với những chiến dịch TMĐT khác. Chính vì các lý do này, hơi phổ thông Publisher cho biết họ rất muốn thí nghiệm việc đẩy số cho một sàn TMĐT mới với Affiliate.

Hiện tại, dù “đến sau” nhưng lượng đơn hàng của Sendo cũng đã đứng TOP trên hệ thống ACCESSTRADE. Điều này cho thấy tốc độ đẩy số cực nhanh của các bạn Publisher tham gia chiến dịch này.

1 vài Về ưu điểm của chiến dịch Sendo trên ACCESSTRADE:

Là chiến dịch mới lên, còn phổ biến đất để Publisher chạy

hoa hồng ko ngừng CHO 1 ĐƠN HÀNG, chỉ dừng 1 sản phẩm

lăng xê từ dịch vụ ít hơn những chiến dịch TMĐT khác, ít cạnh tranh hơn

thường xuyên có đa dạng khuyến mãi

Chạy trên cả 2 nền tảng App và PC

Chưa có phổ quát cùng đồng như LZD, Shopee. Do vậy nên, các Publisher còn không ít cách để phát triển một cộng đồng các người thường xuyên sắm bán, thương lượng với Sendo.

Một điều mà bất cứ Publisher nào cũng quan tâm, ấy chính là mức hoả hồng. Sendo có cách tính hoa hồng khá đặc biệt. Nếu các chiến dịch TMĐT khác tính huê hồng tối đa trên 1 đơn hàng, thì Sendo tính trên 1 sản phẩm. Điều này có tức thị nếu đơn hàng của các bạn càng nhiều sản phẩm, mức hoa hồng sẽ ko giới hạn. Đây là một cơ hội rất khả quan để cải thiện doanh thu cho Publisher.

các tham số của chiến dịch này cũng đang ở mức rất khả quan cho Publisher:

Apprate: 51%

CVR: 6,2 %

EPC: 602 đồng

đặc trưng SENDO rất mạnh mảng phong cách với hàng trăm nghìn shop nhiều ít khác nhau. Ở ấy bạn có thể mua được các deal rất khả quan về bắt mắt nam, nữ, em bé, công sở, mặc nhà… cá tính là một loại mặt hàng được sắm sắm rất đều đặn. Ví như bạn chỉ cần tìm 1 chai dầu ăn mỗi tháng, 1 tuyp kem đánh răng mỗi ba tháng, thì áo quần là thứ “không bao giờ đủ”, đặc trưng là đội ngũ đối tượng quý khách bạn teen.

Mình cũng sẽ gửi tới các bạn 1 vài thông báo phân tách về thứ hạng và traffic của Website Sendo.

Theo SimilarWeb, Sendo đang xếp thứ 36 tại Việt Nam và 2262 toàn cầu.

Theo ấy, traffic trong khoảng kênh Referals chiếm 5.92% (Tiki.vn là 6.93%) tương đương 3.6 triệu traffic là một Con số ko phải kém so với 1 sàn TMĐT được đầu cơ rất khủng khác là Tiki. Điều này chứng tỏ cơ hội dành cho Affiliate trên Sendo là rất lớn.





Làm gì để đẩy số “cực bốc” với chiến dịch Sendo?

Cũng như bất kỳ chiến dịch nào khác trên ACCESSTRADE, muốn có doanh thu tốt, bạn cần phải bỏ thời gian nghiên cứu, phân tích về chiến dịch lẫn các “đàn anh” Publisher đi trước, từng chinh chiến phổ thông chiến dịch TMĐT lớn khác.

Với các Publisher đã có kinh nghiệm, các bạn có thể nghiên cứu không ít mô phỏng cho chiến dịch này như:

– So sánh giá, Web review những sản phẩm, cửa hàng bán uy tín, các Coupon site, Web cashback,

– Tận dụng lợi thế KOLs… Mỗi mô phỏng đều có ưu điểm riêng, Publisher cần tham khảo và chọn cho mình một hướng đi đúng đắn nhất.

Chương trình khuyến mãi:

Sendo có rất nhiều coupon khuyến mãi, điều này rất thích hợp cho những pub chạy mã giảm giá (coupon) để bạn có thể giới thiệu cho khách hàng, đặc biệt vào những dịp sự kiện lớn, lễ tết, những ngày Brand Day của nhãn hiệu.

VD: Hiện tại đang có coupon DM1TR và DM500 với mức giảm cực quyến rũ, lên tới 500k cho đơn 2tr, tương đương 25%. Đây là 1 mức coupon ít sàn TMĐT nào có.

Không chỉ vậy, Sendo cũng có chính sách trả góp cho cực nhiều sản phẩm, các bạn có thể tận dụng thông tin này để đẩy số.

các bạn cùng có thể đẩy traffic về web coupon của mình duyệt y SEO Google. Sau đây là volume search và mức độ cạnh tranh của một vài từ khoá về coupon và mã giảm giá Sendo. Bạn có thể tụ họp vào những trong khoảng khoá có volume search cao và cạnh tranh thấp.

mô hình so sánh giá: các bạn có thể sử dụng tính năng Datafeed để vun đắp mô phỏng này.

mô phỏng cashback: hoả hồng của Sendo rất hấp dẫn, đặc thù không giới hạn cho 1 đơn hàng, Cho nên các bạn có thể khuyến khích user mua phổ thông món hàng trên 1 đơn để được chiết khấu cao.

mô hình review sản phẩm: bạn có thể tự review hoặc liên kết với những KOLs để review sản phẩm, đăng trên Website hoặc Youtube.

… và còn rất nhiều mô hình khác, Publisher có thể tự khám phá và tìm hướng đi cho mình.

nếu như các bạn là một Publisher mới tham dự vào mô hình Affiliate, theo Andy, bạn nên thử sức với các loại mô hình đơn thuần như review, coupon vì dạng So sánh giá hoặc Cashback sẽ phức tạp và đòi hỏi rộng rãi kiến thức, công nghệ hơn.

ví như đây là một trong những chiến dịch Trước tiên mà các bạn tham gia chạy, bạn nên làm theo từng thao tác cơ bản như sau:

B1: Chọn chiến dịch, chọn ngỏng sản phẩm mà mình định làm

B1: Lên Website đọc thật kĩ về thông báo sản phẩm, những khuyến mãi, ưu đãi đi kèm nếu có, nghiên cứu tiến trình đặt hàng, thanh toán để hiểu kỹ về sản phẩm mình làm.

B3: Nghiên cứu về từ khoá, traffic của Website các bạn sắp chạy để cân kể sự phù hợp giữa traffic các bạn đang có sẵn (hoặc gần xây dựng) và traffic của nhãn hàng các bạn cần đẩy số.

B4: Xác định kỹ thuật chạy, công nghệ PR (SEO, Paid Ads, Social Marketing, KOLs…) và nội dung các bạn sẽ dùng để quảng bá.

B5: Bắt tay vào xây dựng Website, đẩy traffic và đẩy số chiến dịch.

Dù với bất kỳ cách đẩy số nào, hãy nhớ chú ý ko chạy những từ khóa thương hiệu can dự đến Sendo, Sen Đỏ, Sen Do và FPT để không bị huỷ hoả hồng một cách đáng nuối tiếc nhé.

cộng đăng ký và đẩy số với Sendo tại đây

Để bắt đầu làm Affiliate Marketing mình khuyên bạn nên chọn một affiliate network để tham dự. 1 Vài gợi ý có thể đề cập tới như ACCESSTRADE. Đây là network của Nhật Bản hiện ACCESSTRADE đang có hơn 80 chiến dịch vì Bởi thế publisher có thể thả sức lựa chọn sản phẩm lĩnh vực hàng để đi truyền bá. Công đồng publisher của ACCESSTRADE với hơn 80000 người hiện tại là affiliate network to nhất Việt Nam. Bạn có thể xem qua bài viết:” 4 bước kiếm tiền tại nhà cùng ACCESSTRADE ”
Tin đăng liên quan