Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Sửa Chữa Điện Thoại Sony Samsung hàng đầu của hãng

ID tin: 4519224
Cập nhật: 03/07/2017, lúc 09:59 -

Giống như Galaxy S ban đầu trước đó, Galaxy S II của Samsung chắc chắn biết làm thế nào để có được xung quanh. Sau khi chạm tay vào Sprint, T-Mobile và AT & T ( thậm chí hai lần ), chiếc điện thoại hàng đầu của hãng khổng lồ Hàn Quốc hiện đang được người dân Mỹ Cellular đón nhận.
Sửa Chữa Điện Thoại Sony Tại Hà Nội
Các khách hàng đã cam kết trung thành với hãng viễn thông không dây lớn thứ sáu của nước này có lẽ đang kỷ niệm tin tức, xem chiếc điện thoại Android mới nhất để làm dịu các kệ của họ là Motorola Electrify , một phiên bản không phải là WiMax của Photon 4G.

Theo thông số kỹ thuật, biến thể GSII của Cellular ở Mỹ rất thẳng thắn - nó có bộ xử lý Exynos C210 1.2GHz giống như hầu hết các mô hình của Mỹ, cũng như màn hình AMOLED Plus 4.5-inch tiêu chuẩn, camera 8 megapixel , Và 16GB lưu trữ trực tuyến. Oh, và mong đợi nó có tính năng combo Gingerbread / TouchWiz cổ điển hiện nay, chúng ta đã biết và dung túng.

Chắc chắn, Galaxy S II có thể dường như vượt qua những ngày này (đặc biệt là với MWC ngay bên cạnh góc), nhưng phần cứng tốt vẫn là phần cứng tốt. Đáng buồn là phiên bản Galaxy S II của Cellular ở Mỹ chỉ có tính năng 3G, vì vậy bất kỳ ai muốn nhặt nó sẽ không thể nhảy vào mạng LTE của họ khi đèn chiếu sáng vào cuối năm nay. Nó không giống như phần cứng không tồn tại - Skyrocket của AT & T có một đài phát thanh LTE - nhưng bây giờ có vẻ như các khách hàng Cellular của Mỹ sẽ phải làm gì với Galaxy S đã được tân trang lại nếu họ muốn sửa chữa LTE di động của họ.

Cellular của Mỹ đang giữ mẹ trên Galaxy S II, nhưng điều đó sẽ cho khách hàng một ít thời gian để cân nhắc các lựa chọn của họ hoặc kết hợp với nhau $ 230.Nhà phát triển trò chơi xã hội OMGPOP cho biết nó có một cú điện thoại di động khác - ứng dụng của nó Draw Something đã được tải xuống hơn 1 triệu lần trong 10 ngày.
Trung Tâm Bảo Hành HTC Tại Hà Nội
Vẽ Một cái gì đó dựa trên trò chơi trực tuyến của OMGPOP Draw My Thing. Được Giám đốc điều hành Dan Porter mô tả như một phiên bản dựa trên lượt của Pictionary, người chơi được chỉ định những điều để vẽ, có thể đơn giản (như một nụ cười) hoặc phức tạp (như một zombie), sau đó bạn bè của họ có nghĩa vụ phải đoán nó là gì.

Người chơi đã tạo ra hơn 20 triệu bản vẽ, Porter nói. Tải trọng trung bình của trò chơi hiện nay là 50 bản vẽ / giây và khi công ty mất chín ngày để đạt được 10 triệu bản vẽ đầu tiên, mỗi 24 giờ sẽ có 10 triệu bản vẽ mới. Động lực chính của tăng trưởng đó? Porter nói rằng đó là Twitter và Instagram, nơi người dùng đăng bản vẽ của họ và tìm kiếm những người khác để chơi.

Và ông nói rằng trò chơi đã nhìn thấy năm con số doanh thu mỗi ngày. OMGPOP chạy quảng cáo trong phiên bản miễn phí của trò chơi và Porter cho biết nguồn doanh thu lớn nhất thực sự là người dùng nâng cấp từ phiên bản miễn phí sang phiên bản trả phí. Trò chơi này cũng kiếm tiền thông qua hàng hoá ảo, như bom, giúp đoán và cũng cho người chơi những từ tốt hơn để vẽ.

Trò chơi có sẵn trên cả iOS và Android , nhưng IOS nghĩa là chiếm 85 phần trăm lượt cài đặt và 90 phần trăm doanh thu.

Đã có một số lỗi quá. Porter nói OMGPOP đã phải gỡ bỏ nắp ban đầu của nó là 100 lượt mỗi trò chơi, khi nó nhận ra rằng các trò chơi đã được cho lâu hơn. Đó cũng là một thách thức để lưu giữ số lượng phát triển nhanh chóng của bản vẽ, ông nói.

Thành công của Draw Something cũng khẳng định một sự thay đổi lớn hơn trong chiến lược của OMGPOP. Chúng tôi đã giới thiệu trò chơi điện thoại di động đầu tiên của công ty Puppy World vào tháng 8 năm 2011, và bây giờ Porter nói rằng anh ấy hoàn toàn cam kết với thiết bị di động.
Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội
Ông nói: "Khi chúng tôi bắt đầu vào năm 2008, chúng tôi tập trung vào việc xã hội hóa các trò chơi arcade truyền thống trên web. "Khi Facebook phát triển như là một nền tảng trò chơi chúng tôi chuyển sang Facebook và chúng tôi đã làm OK. Mặc dù chúng tôi đã định hướng lại để tạo ra các trải nghiệm trò chơi xã hội thật sự trên điện thoại di động-iOS và Android-chúng tôi đã khóa chiến lược của chúng tôi, xã hội hóa các trò chơi di động và chúng tôi đang có thành công với quái vật. Chúng tôi muốn trở thành đối thủ số 1 của Zynga với Friends và cuối cùng vượt qua họ. "
Tin đăng liên quan