Thật dễ dàng để viết thêm một bài viết về người đã chiến thắng "SXSW" hoặc, nếu bạn đang cảm thấy ornery hoặc tham vọng, làm thế nào không còn có bất kỳ ngôi sao breakout. Nhưng có bị mất trong cuộc tranh luận lặp đi lặp lại này. Sửa Chữa Điện Thoại Sony Tại Hà Nội
SXSW rất giỏi trong việc tạo ra các hiện tượng văn hoá - hãy nghĩ đến những ứng dụng xuất hiện trong một khối lượng quan trọng của digerati, những người sau đó bay về nhà và truyền bá những sản phẩm này đến các vùng khác của đất nước hoặc trên thế giới.
Tuy nhiên, hội nghị vẫn chưa có những ghi chép về việc sản xuất các doanh nghiệp Internet tiêu dùng bền vững.
Nếu những người chiến thắng "Người chiến thắng" trước đây của Twitter hoặc Foursquare trước đây đã có doanh thu tăng trưởng và thu nhập ròng có lợi cho việc ra mắt trên các thị trường công, họ có thể đã làn sóng của các công ty đệ trình IPO trong năm qua.
Nhưng họ vẫn đang tìm ra. Bởi thời gian Facebook đã cũ như Twitter bây giờ, nó đã được dòng tiền tự do tích cực . Twitter không có ở đó, và nó sẽ phải tăng doanh thu của mình để giải thích cho việc định giá 8 tỷ đô la (hoặc thậm chí còn đáp ứng được doanh thu của Facebook trên cơ sở định giá 100 tỷ đô la). Thật may mắn, công ty đã chuyển từ các chỉ số vanity, cho biết vào tháng Giêng rằng nó đã có 100 triệu người dùng đăng nhập vào mỗi tháng . Tuy nhiên, Foursquare vẫn đang nói về người dùng đã đăng ký, thay vì đưa ra các con số cho thấy chính xác số lượng người độc thân tham gia vào các tháng hoặc ngày.
GroupMe, một người bạn yêu thích của SXSW, đã bán cho Skype năm ngoái , tạo ra một kết quả tài chính tuyệt vời cho cả người sáng lập và nhà đầu tư . Nhưng công ty cũng ở trong một vị trí bán hàng được cho là lựa chọn tốt nhất. Nếu công ty đã lấy thêm một khoản tài trợ nữa, nó sẽ là một trong số những nhà cung cấp dịch vụ di động, iMessages của Apple và Facebook, đưa Messenger ra khỏi Beluga .
Cuối cùng, nhìn vào Highlight. Vì vậy, có sự cường điệu ở đây , ở đây , ở đây , ở đây và ở đây . Đây là kiểm tra thực tế: nó vẫn còn siêu nhỏ (tốt vì đôi khi nó khỏe hơn để phát triển các sản phẩm xã hội từ từ). Nhưng nó chỉ nhỏ hơn nhiều so với sự cường điệu sẽ gợi ý. Kể từ Highlight chỉ cho phép người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ thông qua Facebook, bạn có thể nhìn vào số lượng người dùng nó có trên Facebook để biết bao nhiêu tích lũy dấu-up nó đã có. Nó có khoảng 40.000 người dùng hoạt động hàng tháng kết nối với Facebook, vì vậy tôi sẽ đặt cược rằng nó đã nhìn thấy khoảng 50 đến 60.000 người dùng đăng ký. Nếu nó kết thúc lên có sức hấp dẫn chủ đạo, nó có nguy cơ rằng Facebook sẽ sao chép một số cải tiến của nó, có khả năng làm giảm tăng trưởng. Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội
Tất cả các công ty này cũng phải đối mặt với nguy cơ một ứng dụng khác faddish sẽ đi cùng sau đó, lau ra đà. Web người tiêu dùng littered với các xác chết của các sản phẩm mạng xã hội một lần hyped được tham gia sâu sắc, nhưng chưa bao giờ tìm thấy một dòng doanh thu vững chắc hoặc đã bị che khuất bởi một đối thủ sau đó đã thu nhỏ tốt hơn hoặc cung cấp một sản phẩm hấp dẫn hơn. Bạn có thể tranh luận rằng Instagram là một thay thế cho chia sẻ vị trí mà mọi người làm trên Foursquare. Nó bây giờ có nhiều người dùng hơn Foursquare làm và nó vẫn chỉ trên một nền tảng điện thoại thông minh duy nhất.
Trong khi đó, có những phần khác của hệ sinh thái ứng dụng trên điện thoại di động đang chạy nhanh. Có một số ít các công ty chơi game dựa trên Android và iOS sẽ vượt qua doanh thu 100 triệu đô la trong năm nay . Với một số nhà phát triển nhìn thấy hơn 10 triệu người dùng mỗi ngày , họ có sự tương tác và thu nhập khiến mọi thứ khác của ứng dụng dành cho thiết bị di động đều xấu hổ. (Lợi nhuận biên là một câu chuyện khác mặc dù.)
Bây giờ là công bằng, tôi không nói rằng các công ty bị nổ tung tại SXSW sẽ không bao giờ là những doanh nghiệp bền vững và tuyệt vời. Tôi chỉ nói rằng họ chưa có.
Họ có rất nhiều đi cho họ. Foursquare có rất nhiều dữ liệu thú vị về cách mọi người tương tác với các doanh nghiệp địa phương, mối quan hệ với hàng tấn thương gia và nhãn hiệu và Facebook Places đã không chấm dứt công ty. Số doanh thu Twitter mà Gawker đã bỏ ra tuần trước là một năm tuổi và tôi đã nghe nhiều tin tức hứa hẹn hơn trong những tháng gần đây về cách công ty đang đóng đinh xuống doanh thu trên mỗi người dùng từ quảng cáo.Để kiếm tiền từ những sản phẩm này, phải mất nhiều năm mới có được thương hiệu và nhà quảng cáo địa phương hiểu họ đang trả giá gì. Tuy nhiên, nếu không có gì khác, chúng là những mục tiêu hấp dẫn đối với một công ty chiến lược lớn, rất tuyệt vọng để có được quyền mạng xã hội hoặc Apple, có thể sử dụng một lớp xã hội được nhúng vào iOS. Sửa Chữa Điện Thoại Lenovo Tại Hà Nội
Sự cường điệu cho thấy rằng SXSW có thể khởi động một nền tảng văn hoá như Foursquare hoặc Twitter. Nhưng việc có một ứng dụng web hoặc thiết bị di động có tính hấp dẫn cao không có nghĩa là bạn có doanh nghiệp.