Sửa Chữa Điện Thoại Asus Tại Hà Nội iPhone không phải là ấn tượng, mặc dù. Nó sử dụng cùng một thiết kế tổng thể nhưng điều này dường như không dịch tốt với các yếu tố hình thức nhỏ hơn. Các tài liệu là tốt đẹp như nhau và phiên bản iPhone thể thao một cửa sổ ID và khe thẻ tín dụng trên mặt sau bìa trước. Nhưng BookBook cho iPhone thiếu bất kỳ loại cơ chế đóng (như dây kéo hoặc snap), để lại phía đối lập về cơ bản lật mở Willy-nilly. Điều này được làm tồi tệ hơn bởi thực tế là để nói chuyện trên điện thoại với vụ án, người dùng phải gấp nắp phía trước đằng sau điện thoại, warping mặt này của nắp.
Nó cảm thấy tốt hơn trong tay hơn những trường hợp khác tôi đã cố gắng. Tôi ngần ngại giới thiệu phiên bản iPhone vì những lý do nêu trên nhưng BookBook cho iPad là tuyệt vời.Nền tảng Windows Phone của Microsoft có thể không phải là một thành công lớn với người tiêu dùng, nhưng theo một báo cáo mới của công ty phân tích thị trường VisionMobile , chắc chắn nó sẽ bắt kịp với các nhà phát triển. Gần 60% các nhà phát triển đã trả lời cuộc khảo sát này nói rằng họ có kế hoạch phát triển nền tảng Windows Phone. Đó chỉ là 'kế hoạch', và những người đó không phải trở thành hiện thực. Điện thoại Windows, theo các tác giả của cuộc khảo sát, "thực sự là một tính năng mới", nhưng "để biến tiếng tăm thành sự mua sắm của nhà phát triển ở mức iOS và Android, việc nhận con nuôi thực sự cần phải sớm được thực hiện hoặc giảm."
Một khía cạnh đặc biệt hấp dẫn đối với các nhà phát triển là sự dễ dàng trong việc viết mã và tạo mẫu cho nền tảng di động của Microsoft, cũng như chi phí phát triển và đường học vấn thấp.
Đối với các nền tảng khác, khoảng 28% các nhà phát triển được khảo sát trong nghiên cứu này cho biết họ dự định phát triển cho iOS, 25% nói rằng họ sẽ nhắm mục tiêu Android và một kế hoạch 25% khác để phát triển cho Chrome.Khi máy tính bảng ngày càng trở nên phổ biến, các nhà phát triển cũng đang nhảy vào bandwagon. Gần một nửa các nhà phát triển di động đã khảo sát nghiên cứu của họ nhắm mục tiêu vào máy tính bảng và gần 75% các nhà phát triển iOS làm như vậy. Chỉ tăng từ 34,5% một năm trước. Tất nhiên, điện thoại thông minh vẫn là các thiết bị di động phổ biến nhất được các nhà phát triển nhắm mục tiêu, trong đó 85% trong số đó phát triển cho một trong những nền tảng smartphone hàng đầu. Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội
Tuy nhiên, khi nói đến kiếm tiền từ ứng dụng của họ, nhà phát triển ứng dụng trên thiết bị di động rõ ràng vẫn còn là một doanh nghiệp dựa theo hit. Doanh thu trung bình trên mỗi nhà phát triển ứng dụng có thể mong đợi để làm được một nơi nào đó giữa $ 1.200 và $ 3.900 tùy thuộc vào nền tảng mà họ đang nhắm mục tiêu. Theo nghiên cứu này, các nhà phát triển BlackBerry hiện đang làm việc nhiều nhất cho mỗi ứng dụng ($ 3,853), tiếp theo là các nhà phát triển iOS (3.693 đô la) và những ứng dụng viết cho Android (2.735 đô la). Mặc dù nhiều nhà phát triển có thể bày tỏ mối quan tâm phát triển cho Windows Phone, thực tế là những người hiện đang làm như vậy nói rằng họ chỉ kiếm được khoảng 1.200 USD cho mỗi ứng dụng. Những con số này chỉ tính đến phần trăm 95% nhà phát triển hàng đầu trên mỗi ứng dụng, do đó rõ ràng là một số nhà phát triển làm được nhiều hơn đáng kể.Cần lưu ý rằng chỉ có 4% người được hỏi cho biết họ đã phát triển cho BlackBerry. Kích thước mẫu tương đối nhỏ này có thể ảnh hưởng đến thu nhập trung bình trên mỗi ứng dụng (có thể chỉ những người vẫn kiếm được tiền từ ứng dụng BlackBerry của họ thực sự vẫn hỗ trợ nền tảng?).
Một lưu ý khác: đa số các nhà phát triển đã trả lời cuộc khảo sát này đến từ Châu Âu (41%) và Châu Á (28%). Chỉ có 18% là từ Bắc Mỹ. Cần lưu ý điều này khi bạn nhìn vào dữ liệu, vì sự khác nhau giữa các thị trường này chắc chắn sẽ làm sáng tỏ trải nghiệm của nhà phát triển.NaturalMotion , hãng sản xuất các game hoạt hình sống động như My Horse, vừa thu về 11 triệu USD từ Benchmark Capital và có một cựu chiến binh điện thoại di động Mitch Lasky.
Điều làm cho NaturalMotion nổi bật với nhiều công ty chơi game đứng đầu bảng xếp hạng khác chỉ là chất lượng tuyệt vời của các tựa game. Họ tập trung vào cùng một loại chăm sóc - tiếp nhận xung lực mà nhiều trò chơi quản lý tài nguyên khác thường làm, nhưng với các hình động 3D 3D chính xác hơn, anatomically hơn.
Giám đốc điều hành Torsten Reil nói: "Chúng tôi sắp chứng kiến sự kết thúc của Wave 1 trong game iOS. "Rất nhiều trò chơi xã hội di động rõ ràng là trò chơi quản lý tài nguyên 2G. Họ rất giống nhau. Tuy nhiên, các thiết bị bây giờ đã trở thành điểm mà chúng ta có thể cung cấp trải nghiệm người dùng phong phú hơn nhiều. Đó là nơi mà chúng tôi tin rằng sự gián đoạn sẽ xảy ra. "
Ví dụ: My Horse là trò chơi mà người chơi chăm sóc một con vật bằng cách chải chuốt, cho ăn và điều trị nó. Giống như các trò chơi freemium khác, công ty sử dụng một mô hình định hướng tiền tệ ảo bằng cách tính phí cho các mặt hàng như yên ngựa đặc biệt để cá nhân hoá con vật. Người chơi cũng có thể mang ngựa của mình để tham gia các cuộc thi nhảy.Đây là loại chất lượng mà ngay cả Apple cũng đánh giá cao vì CSR Racing sắp tới của công ty đã được đưa ra một số thời gian biểu phí bảo hiểm tại Hội nghị Nhà phát triển Toàn cầu của Apple đầu tháng này .
Công ty đã nhìn thấy 30 triệu lượt tải xuống cho đến nay, đây không phải là con số khổng lồ khi nhiều công ty hàng đầu khác đăng số tải xuống trong hàng trăm triệu. (Hoặc trong trường hợp của Rovio, hơn 1 tỉ) Nhưng điều cần lưu ý là họ có một mô hình có lợi nhuận cao hơn nhiều công ty chơi game xã hội khác. Công ty đã nhận được hơn 10 triệu lượt tải xuống cho My Horse mặc dù nó đã dành rất ít vào việc mua lại người dùng và tiếp thị - ít hơn 3 phần trăm của doanh thu trò chơi.
Tổng công ty có khoảng 130 người và họ đang tìm kiếm để phát triển nó đến 160 người với các văn phòng mở rộng tại SOMA. Trước đây nó đã gây quỹ từ Balderton Capital năm 2006 . Giống như một người bình luận, Balderton ban đầu được bắt đầu như là một cánh tay của Benchmark ở châu Âu, nhưng Reil nói rằng sự đầu tư của Benchmark được thực hiện hoàn toàn độc lập. Sửa Chữa Điện Thoại HTC Tại Hà Nội
Benchmark có một lượng sắt khác trong hỏa hoạn chơi game di động thông qua việc đầu tư vào Red Robot Labs . Nhưng Reil cảm thấy những điều này không có tính cạnh tranh khi Red Robot làm nhiều trò chơi theo phong cách midcore hơn hấp dẫn hơn đối với nhân khẩu học khác nhau.