Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng CRM cho phép tổ chức quản lý khách hàng tốt hơn thông qua các quy trình và các thủ tục để tương tác với khách hàng. Phần mềm CRM là một giải pháp quan trọng không thể thiếu trong dịch vụ bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng của hầu hết các công ty. Hiện nay, phần mềm quản lý khách hàng CRM gần như đáp ứng được hầu hết các chức năng cần thiết cho doanh nghiệp bạn. Có rất nhiều phần mềm CRM ở các doanh nghiệp khác nhau, việc chọn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp bạn không phải là việc dễ dàng.
Trong thời đại công nghệ số, một giải pháp phần mềm CRM thành công không thể được thực hiện và triển khai chỉ với việc cài đặt và sử dụng phần mềm để hổ trợ các thủ tục liên quan đến quản lý khách hàng.
Một giải pháp phần mềm CRM có thể xử lý và điều hành doanh nghiệp của bạn từ công trong công ty đến thông tin liên hệ của khách hàng. Hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho pháp bạn lưu giữ tất cả các hồ sơ của khách hàng tại một nơi nhất định mà toàn bộ tổ chức, công ty của bạn có thể truy cập thông qua mật khẩu.
Hệ thống được gọi là QIEM (Quality and Innovation in Engineering and Management) làm tăng lợi nhuận bằng cách khuyếch đại các mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, các tiềm năng, triển vọng, các nhà cung cấp thông qua sức mạnh của Phần mềm CRM và các dịch vụ đi kèm.
Các dịch vụ mà bạn sẽ nhận được nếu bạn quan tâm trong việc lựa chọn hệ thống tiên tiến và phức tạp trong số các dịch vụ như: demo CRM, đào tạo CRM…, So sánh và đào tạo quản lý quan hệ khách hàng AZ CRM, … Chắc chắn rằng bạn đã quan tâm đến CRM thì sẽ phải tìm hiểu những nhà cung cấp giải pháp này.
Một hệ thống phần mềm CRM được thiết lập để thu thập dữ liệu khách hàng và chuyển hóa nó thành kho dữ liệu có ích trong công việc bán hàng của công ty bạn. Tất cả thông tin khách hàng được lưu trữ trong một database tạo thuận lợi trong việc tìm kiếm cũng như chăm sóc khách hàng.
Việc lựa chọn một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tốt, đặc biệt là khi phần mềm này phải dựa trên nền tảng Web thực sự phụ thuộc vào đáp ứng nhu cầu của công ty bạn. Điều quan trọng là đáp ứng được chính xác những gì mà công ty bạn đang cần. Sau đó, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm các phần mềm đáp ứng được những yêu cầu đó của doanh nghiệp bạn. Sau khi đã tìm kiếm, chắc hẳn bạn đã biết phần mềm CRM có thể làm được những gì và bạn nhận ra những lợi ích mà phần mềm CRM mang lại lớn đến mức nào. Bạn đã sẵn sàng để phát triển doanh nghiệp dựa trên những đơn hàng số lượng lớn. Hãy bắt đầu với phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất hiện nay.
Phần mềm CRM - Giải pháp cho doanh nghiệp phát triển
Hiện nay, thời đại công nghệ phát triển có hàng trăm trang web liên quan đến giải pháp phần mềm CRM. Bất kỳ một phần mềm CRM nào đã được liệt kê, bạn cũng có thể dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về chúng trên các trang web. Các nhãn hiệu nỗi tiếng đã được đề cập ở trên.
Nếu bạn quan tâm đến việc tìm kiếm một phần mềm CRM trên nền web, bạn biết rằng bạn luôn có một lựa chọn đúng đắn khi chọn giải pháp phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM. Bạn hãy luôn nhớ rằng, AZ CRM không chỉ là phần mềm quản lý khách hàng, nó còn là một giải pháp CRM. Chúng tôi không chỉ bán và cài đặt để bạn sử dụng, vì nó hoàn toàn miễn phí và bạn hoàn toàn có thể làm được việc đó. Chúng tôi cung cấp cho bạn trọn bộ giải pháp CRM với phần mềm AZ CRM là một công cụ để thực thi giải pháp.
1. Tính năng của Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM Sơ đồ tổng quan tính năng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Xem tài liệu giới thiệu tính năng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Giải pháp Phần mềm Quản lý AZ CRM gồm 18 phân hệ tính năng, cho phép bạn kết thân khách hàng, nắm bắt được toàn cục bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Từ khâu quản lý nội bộ, mẫu biểu, dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng, mua hàng, bán hàng hay báo cáo…tất cả được quản lý theo quy trình chuyên nghiệp khép kín trên cùng một hệ thống.
Xem thông tin chi tiết các phân hệ tính năng trong mục TÍNH NĂNG.
2. Lợi ích đầu tư Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM - THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG TỪ A ĐẾN Z:
+ Hiểu và nắm bắt cảm xúc khách hàng, không lý nào tỉ lệ chuyển đổi thành hợp đồng của bạn không tăng lên.
+ Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng: công ty, người liên hệ, số điện thoại, email, skype, địa chỉ, sản phẩm quan tâm,…
+ Lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng được lưu rõ ràng.
- QUẢN TRỊ TỰ ĐỘNG HIỆU QUẢ:
+ Mọi câu hỏi liên quan khách hàng được giải đáp chỉ vài giây.
+ Số lượng khách hàng hiện tại từng chi nhánh và tổng công ty là bao nhiêu?
+ Bao nhiêu hợp đồng được ký trong tháng?
+ Làm sao để tăng doanh thu? Tăng khách hàng trung thành?
+ Nhân viên nào làm việc hiệu quả hơn?
+ Marketing tìm kiếm khách hàng tiết kiệm chi phí nhất?
+ ….
- TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC:
+ Giao việc, nhắc việc tự động và chuyên nghiệp quy trình trên phần mềm.
+ Trò chuyện nội bộ, tăng tính tương tác.
+ Tự lên kế hoạch hoàn thành mục tiêu.
+ Xử lý công việc được giao, áp dụng KPI.
+ Minh bạch nhiệm vụ và chất lượng công việc từng cá nhân.
- ĐƯỢC CHĂM SÓC TỐT NHÂT:
+ Đào tạo sử dụng miễn phí.
+ Tài liệu hướng dẫn dạng video và file quy trình đầy đủ.
+ Bảo hành miễn phí 01 năm.
+ Miễn phí nâng cấp tiện ích mới liên tục.
- AN TOÀN DỮ LIỆU:
+ Cơ chế sao lưu dữ liệu thường xuyên.
+ Phân quyền, theo dõi lịch sử chặt chẽ.
+ Cơ chế bảo mật dữ liệu 3 lớp.
3. Đối tượng sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM Phần mềm CRM tiện lợi, dễ sử dụng và quản lý không giới hạn số lượng chi nhánh, người dùng nên phù hợp với mọi đối tượng cá nhân cũng như tổ chức doanh nghiệp. Các bộ phận sử dụng AZ CRM đều có tính liên kết phối hợp chặt chẽ và tương tác với nhau ngay trên hệ thống.
Các bộ phận sử dụng hệ thống AZ CRM
- Bộ phận Admin:
+ Kiểm soát tổng thể: nhân sự, công lương, khách hàng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số...
+ Giám sát nội bộ: ra chỉ tiêu, kiểm tra chất lượng công việc, hỗ trợ nhân viên.
+ Theo dõi báo cáo thống kê để kịp thời ra quyết định.
+ Tự soạn mẫu biểu, cấp tài liệu đầy đủ cho các bộ phận.
- Bộ phận Kinh doanh:
+ Bảo vệ và khai thác kho dữ liệu khách hàng triệt để.
+ Quản lý đầy đủ hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng.
+ Gia tăng số khách hàng tiềm năng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số.
+ Cập nhật và tra cứu thông tin tức thì.
+ Luôn nỗ lực vượt chỉ tiêu đánh giá KPI.
- Bộ phận support:
+ Tận dụng các chiến dịch Email – SMS marketing, tổng đài IP chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Kết thân và gia tăng khách hàng trung thành, cấp thẻ thành viên cho khách.
+ Đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp.
- Bộ phận Mua hàng:
+ Theo dõi đơn mua hàng.
+ Cập nhật phiếu mua hàng, in phiếu nhanh chóng.
- Bộ phận Kho hàng:
+ Quản lý sản phẩm bằng mã vạch.
+ Cập nhật tức thì xuất-nhập-tồn kho.
+ Cảnh báo tồn kho tối thiểu.
+ Theo dõi bảo hành, đổi trả hàng.
+ In các phiếu kho trực tiếp từ phần mềm.
- Bộ phận Bán hàng:
+ Quản lý chi tiết bán đại lý và bán lẻ.
+ Áp dụng các chính sách khuyến mại cho khách.
+ Quản lý bảo hành, đổi trả hàng.
+ In các phiếu trực tiếp từ phần mềm.
- Bộ phận Kế toán:
+ Quản lý phiếu thu-chi, in từ phần mềm
+ Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp dễ dàng