Bơm hai khoang xe lu là một trong những thiết bị không thể thiếu khi vận hành hệ thống làm việc bằng chất lỏng thủy lực, dầu, nhớt,… Bơm hai khoang YZ14JC có cấu tạo: vỏ bơm. đường dầu ra, đường dầu vào Bơm hai khoang xe Lu YZ14JC hoạt động theo một nguyên lý định. Khi bơm vào hoạt động sẽ tạo ra một dòng chất lỏng thủy lực với áp suất cao, đủ mạnh có thể vượt qua những áp lực cản trở của tải. Khi hoạt động nó sẽ thực hiện hai chức năng chính: • Đầu tiên, lực cơ học sẽ tác động hình thành nên chân không ở cửa vào của bơm. Chính áp suất khí đã tạo lực để đưa dầu, nhớt, chất lỏng thủy lực từ thùng chứa hay nguồn vào bơm. • Sau đó, chất lỏng này sẽ được đưa vào đường vào của bơm dưới tác động của lực cơ học và sau đó tạo lực đẩy đi vào hệ thống. • Công suất bơm hai khoang được xác định dễ dàng qua: áp suất vận hành và và dòng chảy cung cấp bởi bơm. Lưu ý với khách hàng đó là: bơm tạo ra dòng chảy của dầu, chất lỏng, bơm không tạo ra áp suất. Nếu áp suất đầu ra của bơm bằng 0 thì điều đó chứng tỏ bơm không được đấu nối với hệ thống bởi vì bơm tạo ra dòng chảy cần thiết để tăng áp suất lên và nó chống lại lưu lượng của chất lỏng trong hệ thống. • ✅Bên e chuyên phụ tùng máy công trình xúc lật #Liugong #XCMG #XGMA #SHANGCHAI #YUCHAI #Cẩu #weichai, #longking, #shantui.... • Phụ tùng máy công trình Bảo Hà : • ☎️Hotline/Zalo: 0985617409 / 0972317958 •