Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Bảo vệ quyền riêng tư của ứng dụng Apple Mail: Những điều người gửi email cần biết

ID tin: 5082427
Cập nhật: 05/07/2021, lúc 09:06 -

Tại hội nghị WWDC của Apple vào ngày 7 tháng 6 năm 2021, Apple đã công bố Bảo vệ quyền riêng tư của Thư . Bản cập nhật Bảo vệ quyền riêng tư của Thư là một phần trong sáng kiến ​​lớn hơn của Apple nhằm giúp người dùng kiểm soát dữ liệu của họ; tuy nhiên, nó có một số tác động đối với người gửi email. Để hiểu rõ hơn về cách Bảo vệ quyền riêng tư qua thư của Apple có thể ảnh hưởng đến chương trình email của bạn, chúng tôi đã yêu cầu các chuyên gia về khả năng gửi email trả lời những câu hỏi cấp bách nhất của chúng tôi.

Phần mềm gửi email hàng loạt http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Thông báo Bảo vệ quyền riêng tư qua thư của Apple là gì?

Bảo vệ quyền riêng tư của Thư là một tab mới trong cài đặt cho phép người dùng quyết định dữ liệu nào được chia sẻ khi sử dụng ứng dụng Thư. Người dùng hiện có thể ẩn địa chỉ IP và thông tin vị trí của họ khỏi người gửi email, do đó, chặn theo dõi mở.

Bảo vệ quyền riêng tư qua thư của Apple ảnh hưởng đến người gửi email như thế nào?

Bằng cách chặn theo dõi mở, Bảo vệ quyền riêng tư của Thư ngăn người gửi email hiểu đầy đủ về cách người nhận tương tác với email của doanh nghiệp họ. Mặc dù người gửi vẫn có thể xem theo dõi lần nhấp, nhưng sẽ khó khăn hơn khi nhận ra các liên hệ chưa được thực hiện hoặc đánh giá mức độ thành công của một chiến dịch email mà không có dữ liệu theo dõi mở.

Khi nào thì tính năng Bảo vệ quyền riêng tư qua thư của Apple sẽ hoạt động?

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2021.

Bao nhiêu% khối lượng Twilio SendGrid được mở bằng ứng dụng Apple Mail?

Dữ liệu Twilio SendGrid cho thấy 7,7% tổng số lần mở xảy ra trong ứng dụng Apple Mail, trong khi Litmus cho thấy 12% . Tỷ lệ phần trăm này thậm chí còn thay đổi nhiều hơn trong các cuộc trò chuyện của chúng tôi với các nhà cung cấp dịch vụ email khác — một số người tin rằng khối lượng Apple Mail của họ cao tới 30%.

Dữ liệu tác nhân người dùng rất khó để theo dõi, đó có thể là lý do tại sao chúng ta thấy nhiều loại dữ liệu như vậy. Thêm vào đó, mỗi doanh nghiệp sẽ có một tỷ lệ phần trăm người nhận sử dụng Apple Mail hơi khác nhau. Điều quan trọng là phải theo dõi tỷ lệ mở và xem chúng thay đổi như thế nào vào tháng 9 để hiểu rõ hơn bạn có bao nhiêu người dùng Apple Mail trong danh sách liên hệ của mình.

Điều này chỉ ảnh hưởng đến thư được mở trong ứng dụng Apple Mail?

Đúng. Điều này chỉ ảnh hưởng đến dữ liệu tương tác từ những người nhận đã thiết lập tài khoản email của họ trong ứng dụng Apple Mail và bật tính năng bảo vệ quyền riêng tư. Ví dụ: nếu người dùng Apple Mail thiết lập hộp thư đến Gmail, Yahoo hoặc miền riêng của họ trong Apple Mail và bật Quyền riêng tư của Thư, các lần mở sẽ không được theo dõi đối với người nhận đó khi họ mở thư trong ứng dụng Apple Mail.

Việc ngừng sử dụng dựa trên mức độ tương tác sẽ hoạt động như thế nào đối với người dùng Apple Mail?

Chúng tôi tin rằng giải pháp tốt nhất sẽ là sử dụng theo dõi nhấp chuột thay vì theo dõi mở. Các sự kiện nhấp chuột ít phổ biến hơn các sự kiện mở, do đó, có lý do nếu chỉ sử dụng theo dõi lần nhấp sẽ dẫn đến nhiều người đăng ký bị xóa khỏi danh sách của bạn do không tương tác hơn so với khi sử dụng theo dõi mở. Tùy thuộc vào tình huống của bạn, có thể có những cách khác để kết nối hành động của người nhận với tương tác qua email. Theo quan điểm của Twilio SendGrid, theo dõi mở và nhấp chuột là những tín hiệu tích cực duy nhất mà chúng tôi có được.

Để biết thêm thông tin về ngừng hoạt động, hãy truy cập các bài đăng trên blog sau: Xây dựng Trường hợp Doanh nghiệp của bạn cho Chính sách Ngừng Email và Cách Tạo và Thực hiện Chiến lược Ngừng Email .

Điều gì xảy ra nếu các nhà cung cấp hộp thư hoặc hệ điều hành khác áp dụng cách tiếp cận tương tự?

Người gửi và nhà cung cấp dịch vụ email như Twilio SendGrid sẽ phải điều chỉnh cách tiếp cận của họ để theo dõi mức độ tương tác. Sử dụng các lượt mở để theo dõi mức độ tương tác với kênh email của bạn đã là tiêu chuẩn của ngành trong nhiều thập kỷ.

Nếu người gửi mất một phần đáng kể dữ liệu tương tác, chúng tôi sẽ phải đưa ra những ý tưởng mới và cách thức mới để xác định người nhận nào thực sự muốn truyền thông kỹ thuật số của chúng tôi. Ví dụ, chúng ta có thể:

Bỏ qua dữ liệu mở và hoàn toàn dựa vào dữ liệu nhấp chuột.

Loại bỏ hoàn toàn dữ liệu tương tác trực tiếp.

Bỏ qua các lần mở và nhấp chuột và thay thế dữ liệu đó bằng các chiến dịch xác nhận lại thông thường.

Sử dụng các kênh thay thế ( SMS , thông báo đẩy , video , thoại , trong ứng dụng , v.v.) để xác nhận mong muốn tiếp tục nhận liên lạc qua email.

Apple sẽ hạn chế khả năng thu thập dữ liệu theo dõi mở của tôi như thế nào?

Điều này vẫn chưa được xác nhận, nhưng chúng tôi tin rằng họ sẽ triển khai công nghệ tải tất cả hình ảnh khi nhận được email. Điều này có nghĩa là mọi email được gửi đến người nhận đang sử dụng Apple Mail sẽ có vẻ như đã được mở. Thử nghiệm ban đầu đã được chứng minh là không nhất quán. Một số thông báo cho thấy tất cả hình ảnh đều được tìm nạp bởi một máy chủ proxy ẩn danh, các thử nghiệm khác chỉ hiển thị một số hình ảnh được tìm nạp và một số thử nghiệm cho thấy hành vi bình thường.

Có cách nào để xác định xem người nhận đã bật tính năng này chưa?

Không, không có độ chính xác cao. Thử nghiệm ban đầu cho chúng ta thấy rằng những lần mở này đến từ các tác nhân người dùng rất chung chung và cả địa chỉ IP chung. Bạn có thể ước tính ai đang sử dụng tính năng bảo mật của Apple Mail, nhưng nó sẽ chỉ là như vậy - một con số gần đúng.

Một ngành công nghiệp đang phát triển

Khi ngành công nghiệp email phát triển, Twilio SendGrid sẽ cung cấp các phương pháp hay nhất và đề xuất về cách thích ứng với bất kỳ thay đổi nào về quyền riêng tư hoặc quy định. Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này khi có nhiều câu trả lời hơn và mong đợi nhiều bài viết hơn về cách các doanh nghiệp có thể chuẩn bị cho sự thay đổi này.

Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn muốn được trợ giúp giải quyết Bảo vệ quyền riêng tư của Thư, các vấn đề gửi hoặc hiệu suất email chung cho thương hiệu của mình, hãy liên hệ với nhóm chuyên gia email của chúng tôi.

Website : https://phanmemmarketing.vn
Tin đăng liên quan