Agoda.com đang tìm kiếm chuyên viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Experience Specialist) làm việc tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.
YÊU CẦU: 1, Người Việt Nam sử dụng thông thạo Tiếng Anh. 2, Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Dịch Vụ Khách Hàng. 3, Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch/Khách sạn là 1 lợi thế. 4, Kĩ năng sử dụng điện thoại, email tốt. 5, Đồng ý làm việc theo ca (Ca làm việc là 8 tiếng, trong thời gian 7 AM - 11 PM).
QUYỀN LỢI: 1, Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ 2 ngày đó :) 2, Giảm giá khách sạn trên toàn thế giới. 3, Bảo hiểm y tế đầy đủ. 4, Môi trường làm việc quốc tế ngay tại thủ đô Bangkok. 5, Vé máy bay khi sang BKK làm việc được cung cấp, cùng với 1 tháng ở miễn phí.
Ứng cử viên quan tâm vui lòng gửi CV (gọn gàng, cập nhật nhất) đến : tung.nguyen@agoda.com.
Dưới đây là thông tin tham khảo về mô tả công việc: https://grnh.se/ee2790cf1