Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Bạn có biết các đặc điểm của CRM là gì

ID tin: 3926300
Cập nhật: 23/11/2015, lúc 14:49 -

Thời gian vừa qua rất nhiều người quan tâm đến vấn đề CRM là gì, bằng chứng là có ngày càng nhiều những câu hỏi đặt ra trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội, các cuộc tranh luộn diễn ra khá sôi nổi. Điều này cũng không có nhiều bất ngờ khi mà những tác động của chúng mang lại đã và đang thay đổi bộ mặt của nhiều doanh nghiệp theo hướng rất tích cực. Bằng những tác động mạnh mẽ đến hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cũng như quá trình bán hàng, các nhà quản trị không thể ngồi yên.

Trong khi tìm hiểu về CRM là gì, bạn phải cần nắm rõ các đặc điểm của chúng là gì, có gì khác so với các phần mềm thông thường. Dựa trên sự thấu hiểu đó, hoạt động triển khai và ứng dụng chúng mới có thể đạt được những hiệu quả như mong muốn


Đặc điểm của CRM là gì?

Để gọi tên CRM, chúng ta có thể dùng rất nhiều từ như “phần mềm, hệ thống, giải pháp, phương pháp...” Chúng cho phép con người cải tiến quá trình tìm kiếm, thu hút, quản lý, duy trì các mối quan hệ khách hàng cả cũ và mới. Tuy nhiên không chỉ đơn thuần là yếu tố công nghệ, giải pháp này còn được biết đến như là một thành phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh. Có lẽ vì thế mà yếu tố chiến lược, kế hoạch luôn được đề cao. Nền tảng công nghệ là như nhau nhưng điểm khác nhau khi áp dụng chúng vào doanh nghiệp chính là ở điểm này. Tùy thuộc vào tình hình mà đưa ra các chiến lược hợp lý.

Để giải quyết các bài toán liên quan đến chăm sóc khách hàng, chúng ta phải tìm kiếm những giải pháp mang tính toàn diện. Thật may là CRM là một thứ như thế. Nó toàn diện đến mức có thể tích hợp nhanh chóng vào bất cứ doanh nghiệp ở quy mô lớn hay nhỏ, Thứ hai, tính “toàn diện” là một trong những đặc điểm nổi bật của một hệ thống CRM bởi nó cần có thể thích ứng được với bất cứ công ty, tổ chức nào. Nó cho phép không chỉ người giỏi chuyên môn kỹ thuật mà nhân viên thuộc phòng ban liên quan nào cũng đều có thể sử dụng.

Đặc điểm thứ ba của CRM là gì? Đó là không ngừng “tạo ra, duy trì và mở rộng”. Bởi vì đơn giản nếu đang dậm chân tại chỗ có nghĩa là doanh nghiệp của bạn đang đi xuống. Nhiệm vụ của hệ thống này là không ngừng tạo ra, duy trì và mở rộng các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Đây là điều kiện tiên quyết để các khâu khác nhau từ sản xuất, kinh doanh, chăm sóc khách hàng diễn ra theo một trình tự nhất định.

Vậy là mình đã giới thiệu các đặc điểm cơ bản nhất. Với việc tìm hiểu đặc điểm này giúp chúng ta hiểu rõ hơn CRM là gì và ứng dụng chúng tốt hơn.
Xem thêm: http://crmaz.vn/
Tin đăng liên quan