Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa
Tạo bài viết
Thêm ảnh
Khách vãng lai

Proship.vn nó lừa đảo e các bác ạ

Đơn hàng số PS1865871612 gửi chuyển phát nội địa qua bên proship:https://www.facebook.com/www.proship.vn/?fref=ts
Sau 2 tuần gửi hàng. Vụ việc của tôi vẫn không được giải quyết thoả đáng.
Tôi gửi gói hàng trị giá 30 triệu gồm 1 kính và 1 đồng hồ. Giờ proship nói mất hàng đền 3 triệu?
Nhân viên thì nói chuyện mỗi hôm một kiểu : Hôm thì đang chuyển . Hôm thì đang bị hải quan giữ ( Nói ý với tôi đưa tiền để giải quyết, rồi cuối năm hải quan họ chạy chỉ tiêu, rồi hàng đi cùng hàng cấm nên mới bị giữ...) .Hôm thì trong những gói chị gửi thì bị mất gói giá trị nhất (Tôi không hiểu ăn trộm biết gói nào giá trị mà lấy). KH gọi điện thì bảo KH trẻ con, không chấp (Giám đốc chi nhánh mà ăn nói thế thì hỏi rằng nhân viên trực còn coi thường KH như thế nào???) Gọi cho chiều SG thì nói bên em không biết thông tin gì? Trong cùng 1 công ty, tôi gửi từ Hà Nội vào Sài Gòn. Chính đầu Sài Gòn gọi điện cho tôi, nói sẽ giao hàng cho khách của tôi trong ngày, sau không giao, lại không biết thông tin mất hàng?
Nói mất là mất dễ dàng như vậy à????
Lập ra 1 cty, làm trò, ẵm luôn hàng của KH, rồi báo lại mất hàng đền vài ba đồng lẻ. Lúc tới nhận hàng thì bên em chuyện nghiệp, hứa hẹn mất hàng đền 100% giá trị(tới cái bill nhận hàng như tờ giấy lộn) ... Dịch vụ vớ vẩn.
Tôi đăng lên đây để xem bạn nào cùng gặp trường hợp như tôi, sẽ kết hợp lại cùng tôi để kiện công ty này. Thông tin từ video gói hàng, nhân viên proship đến lấy hàng, các đoạn nói chuyện tôi đều đang giữ.
... Xem thêm
Thích
Bình Luận
Chia sẻ
Khách vãng lai
Em ship hàng bên này bải thu hộ 440k giờ ship xong nhanh tiền rồi ko trả tiền thu hộ,giờ em phải làm sao đây Em sinh viên
Xem thêm
Thích
Trả lời
11/10/2017
Khách vãng lai
minhduc1187
Làm ăn bố láo. Bạn mình gửi cái laptop cho mình. Đã trả phí trước đó là 200k. Đến lúc mình nhận hàng thì lại thu tiếp của mình 500k nữa. Mình có khiếu lại thì bọn nó báo là do sai xót nhân viên ko báo lại với bên gửi. Thế mình ko khiếu nại thì coi như mất 700k cho 1 cái laptop?. Và nếu ko vì thu thêm 500k thấy cao. mà nó thu 300k chắc mình sẽ ko khiếu nại và tất nhiên là mình mất số tiền đó. Đây là đơn hàng của mình. PS8956751809. Mình có đầy đủ log chat và bằng chứng. Bạn nào cần xác thực thông tin mình có thể gửi
Xem thêm
Thích
Trả lời
21/09/2017
Khách vãng lai
Xác nhận làm ăn bố láo. Thu của bạn mình 200k trước đó rồi. Mình nhận hàng thu tiếp 500k nữa. Mã vận đơn là: . Nếu mình không phản hồi. Thì coi như mình ship cái laptop mất 700k. PS8956751809.
Xem thêm
Thích
Trả lời
21/09/2017
Khách vãng lai
atidus
bọn này nó làm ăn mất dạy vãi cả L , nó gọi một cuộc lúc mình tắm,xong đéo thèm gọi lại rồi,quay về lưu kho mẹ nó luôn.
Xem thêm
Thích
Trả lời
17/04/2017
Khách vãng lai
thằng proship.vn làm ăn không tốt đâu các bạn ạ. Nó giam hàng của mình mấy tuần, rồi nói khách hàng ko bắt máy, ý là muốn mình phải chịu hết chi phí đó. Tụi PROSHIP.VN phải làm cho tụi nó dẹp tiệm các bạn à. Hãy loan báo thông tin này đến tất cả mọi người, kẻo tụi nó lừa oan.
Xem thêm
Thích
Trả lời
24/03/2017
Khách vãng lai
Cho em hỏi m.n mất bn tiền phí ship ạ ? Em mua đồ từ Sài gòn vào Hà nội, không hiểu tại sao mất tận 263k ạ
Xem thêm
Thích
Trả lời
28/02/2017
Khách vãng lai
Nếu đún là làm ăn kiểu này thì không đáng tin nhưng thông tin thật giả ntn chiws bg nhiêud cty làm ăn toàn tuyển ng bêu xấu nhau, làm mất uy tín của nhau lắm, trc khi biết thật giả không nên phán bừa
Xem thêm
Thích
Trả lời
21/02/2017
Khách vãng lai
Bên mình cũng thử nghiệm 2 đơn hàng của proship Quả thật rất thất vọng về dịch vụ của hãng này. Mình không phải dạng người lăn tăn để đi viết những dòng này, nhưng thực sự quá bực. Mình xin góp vài ý kiến để các shop bán hàng online tránh xa hãng này: 1. Giao hàng chậm. 2. Chuyển COD chậm. 3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng quá tệ. 4. Giá dịch vụ thì tự động tăng, đưa hàng về cân lên rồi tự ép giá cao ngất ngưỡng, mặc dù trên website để giá khác. 5. Giao hàng thì tự động không cho khách hàng xem hàng, làm mất uy tín của shop, mặc dù trong đơn không có thông tin đó. Bên mình đã mất 1 đơn vì vụ này. Hàng thì không giao được cho khách, tiền phí vận chuyển thì mình phải chịu. Mà ác cái hàng không giao được còn cả tuần sau mới thông báo lại, chỉ vì không cho khách xem hàng, tại sao lúc đó không gọi shop để xử lý. 6. Website cập nhật trạng thái cực chậm, khách hàng nhận hàng rồi hay chưa cũng chả biết. Cả tuần sau khi khách hàng nhận hàng website mới báo. 7. Nhân viên giao hàng thì nói chuyện với khách làm phật ý, theo dạng được thì được không thì thôi, tôi cũng chả cần. TRÊN ĐÂY LÀ NHỮNG Ý KIẾN TỪ THỰC TẾ SỬ DỤNG DỊCH VỤ NÀY. ANH CHỊ ĐANG LÀM SHOP ONLINE NÊN TRÁNH DỊCH VỤ NÀY, ĐỂ TRÁNH TIỀN MẤT TẬT MANG HIỆN TẠI WEBSITE NÀY SEO KHÁ TỐT, SEARCH GOOGLE CỨ NGỠ NÓ CŨNG LỚN LẮM, VÀO THAM GIA THÌ MỚI BIẾT ĐƯỢC THẬT SỰ THẤT VỌNG.
Xem thêm
Thích
Trả lời
24/10/2016
Khách vãng lai
proship làm ăn như kẹc,mịa đơn hàng gưi thì đia chỉ với sdt người nhận là quan trọng nhất, đằng này lại bảo phải có tên người nhận thì bên kia mới nhận được hàng,mình gọi cho khách thì khách vẫn sốt ruột chờ đt để nhận hàng,gọi cho proship thì nv bảo gọi cho người nhận mãi ko được,chịu luôn,cạch 3 đời shippro với chả proship Nếu các thông tin bạn đưa ra là sự thật thì cái thể loại ******** này nên kiện cho đến nơi đến chốn luôn, k còn đất làm ăn, ko thượng lượng, k thoả thuận. Ủng hộ bạn 2 tay luôn !
Xem thêm
Thích
Trả lời
04/08/2016
Khách vãng lai
Nó lừa đảo thật đấy, lấy hàng rồi bây giờ muốn nhận lại tiền thu hộ không biết liên lạc với ai. gọi dt tổng đài cũng không được, gửi mail cũng không thấy hồi âm. Giao hàng thì giá 1 đàng thu 1 nẻo, kiu sửa uh uh dạ dạ rồi không thấy giải quyết. Giờ muốn lấy lại tiền và hàng cũng không được.
Xem thêm
Thích
Trả lời
24/07/2016
Khách vãng lai