Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Tuyển Giám sát nhà hàng, kinh doanh, lễ tân, công nhân Nhiều vị trí khác

ID tin: 4424959
Cập nhật: 28/03/2017, lúc 15:22 -

Thông báo tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên - Sân Golf Long Biên
Giới thiệu công ty:
Tọa lạc trên địa bàn quận Long Biên – thành phố Hà Nội là đơn vị tiềm năng đang phát triển rất nhiều dự án đô thị, bất động sản, công nghiệp và dich vụ, dự án “Sân golf và dịch vụ Long Biên” được xây dựng trên diện tích hơn 119 ha, có vị trí thuận lợi trên dường vành đai 2. hoạt động trong các lĩnh vực Xây dựng; Giáo dục thể thao và giải trí; Dịch vụ lưu trú ngắn ngày; Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống.

Tự hào là sân golf “mở” đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc, sân golf Long Biên định vị mục tiêu trở thành sân golf 27 hố có quy mô và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của giới doanh nhân thành đạt, phát triển du lịch, vừa kiến tạo thêm nhiều mảng không gian xanh cũng như nguồn thu cho thành phố. Song song, nằm trong tổng thể khu phức hợp dịch vụ sân golf và nhà hàng, trung tâm hội nghị- tiệc cưới Him Lam Palace đạt chuẩn quốc tế 5 sao, sang trọng, độc đáo, đẳng cấp nhất tại khu vực phía Bắc, thường xuyên đón tiếp các đoàn khách trong và ngoài nước, giới doanh nhân cùng các chính trị gia của Chính phủ và Thành phố.

Vì tính quy mô và đẳng cấp đó, Công ty Cổ phần đầu tư Long Biên chúng tôi mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết nhất. Công ty xin trân trọng thông báo và chào đón tất cả những ứng viên có trình độ, năng lực và đạo đức nghề nghiệp đến với Long Biên- nơi bạn được khẳng định tài năng và nhận được sự đãi ngộ, mức thù lao xứng đáng nhất.

Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên Kinh doanh nhà hàng : 03 người
- Trưởng Ban Kinh doanh nhà hàng : 01 người
- Nhân viên Lễ tân : 02 người
- Trưởng Ban PR Truyền thông : 01 người
- Nhân viên quay phim, Chụp ảnh : 01 người
- Tổ trưởng Tạp vụ : 01 người
- Nhân viên phục vụ nhà hàng 5 sao : 04 người
- Kiểm soát Nhà hàng : 01 người
- Giám sát Nhà hàng : 02 người
- Nhân viên cơ khí : 01 người
- Nhân viên Caddy (nam) : 100 người
- Công nhân chăm sóc cảnh quan : 100 người
Liên hệ Nộp hồ sơ: Phòng Tổng Hợp - Tổ Tuyển dụng nhân sự
Công ty CPĐT Long Biên - Địa chỉ: Khu Trung Đoàn 918 - Phường Phúc Đồng - Q.Long Biên - TP.Hà Nội.
Ms Hương : 01664802158
Mrs Trang : 0936.421.387
Mr Long : 0904.336.866
Email: hailong.dr@gmail.com


CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Nhân viên Kinh doanh Nhà Hàng - Số lượng 03 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tập trung tìm kiếm, thu hút các khách hàng là các đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo sử dụng dịch vụ tại Him Lam Palace (Nhà hàng, tiệc cưới, liên hoan, hội nghị..)
- Triển khai chương trình thu hút khách lẻ đến sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Thực hiện các công việc gửi thông tin, báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng, thanh toán và thanh lý hợp đồng để đảm bảo thương vụ hoàn tất
- Tìm các đối tác và phát triển các mối quan hệ hợp tác để thúc đẩy hoạt động kinh doanh Nhà hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện, tiệc cưới
- Thực hiện các chương trình chăm sóc Khách hàng
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo hoạt động tuần
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hỗ trợ 01 suất ăn miễn phí/1 ca làm việc; hỗ trợ chỗ ở khang trang tại Khu nhà lưu trú của Công ty nếu ở ngoại tỉnh;
- Được tham gia BHXH, hưởng các chính sách thưởng, phúc lợi, ngày nghỉ theo quy chế của Công ty và quy định của Nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến;
YÊU CẦU:
- Nữ, tuổi từ 22-35, Tốt nghiệp CĐ trở lên các nghành Quản trị Kinh doanh, Quản lý Nhà hàng- Khách sạn, Du lịch, Ngoại ngữ…Giao tiếp được Tiếng Anh,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí Kinh doanh nhà hàng, sự kiện.

2. Trưởng ban KINH DOANH NHÀ HÀNG (Số lượng: 1 người)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, thu hút Khách lẻ, Cơ quan ban ngành, đoàn thể, sử dụng dịch vụ tại Him Lam Palace (Nhà hàng, tiệc cưới, liên hoan, hội nghị..).
- Xây dựng các chương trình thu hút Khách đánh gôn sử dụng dịch vụ tại Him Lam Palace.
- Thực hiện các công việc gửi thông tin, báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng, thanh toán và thanh lý hợp đồng để đảm bảo thương vụ hoàn tất.
- Tìm các đối tác và phát triển các mối quan hệ hợp tác để thúc đẩy hoạt động kinh doanh Nhà hàng.
- Tham gia tổ chức sự kiện, tiệc cưới.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc Khách hàng.
- Phân công công việc hợp lý và giám sát để kịp thời hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo hoạt động tuần.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng/phó phòng kinh doanh.
- Chấp hành đúng nội quy và quy định của Công ty đề ra.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các nghành Quản trị Kinh doanh, Quản lý Nhà hàng- Khách sạn, Du lịch, Ngoại ngữ…Giao tiếp được Tiếng Anh,
- Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

3. Nhân viên Lễ tân (Số lượng: 2 người)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chào, đón khách hàng tại Sảnh Công ty;
- Hướng dẫn khách vào các Khu chức năng;
- Pha trà, mời trà nếu khách ngồi chờ ở khu vực sảnh chính;
- Dọn, rửa cốc, đĩa, lau bàn sạch sẽ sau khi Khách rời đi;
- Thực hiện các công việc do Cấp quản lý phân công;
- Chấp hành đúng nội quy và quy định của Công ty đề ra.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình khá, cao 1m60 trở lên.
- Giao tiếp tốt Tiếng anh, ưu tiên biết tiếng Hàn.
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệp trở lên.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hỗ trợ 01 suất ăn miễn phí/1 ca làm việc; hỗ trợ chỗ ở khang trang tại Khu nhà lưu trú của Công ty nếu ở ngoại tỉnh;
- Được tham gia BHXH, hưởng các chính sách thưởng, phúc lợi, ngày nghỉ theo quy chế của Công ty và quy định của Nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến;

4. Trưởng ban PR – Truyền thông
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý và vận hành mảng truyền thông của công ty, bao gồm truyền thông đối nội và truyền thông đối ngoại
- Xây dựng, kiểm soát thông tin đăng tải và duy trì hoạt động của cổng thông tin điện tử, website phục vụ mục đích thông tin, quảng bá hình ảnh của công ty. Tham mưu, giúp lãnh đạo tập đoàn trong việc xây dựng chiến lược truyền thông, quản lý và cung cấp thông tin cho báo chí
- Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông, chính quyền, ban ngành, đoàn thể
- Xây dựng và kết nối mạng lưới cộng tác viên, chuyên viên truyền thông của các đơn vị để tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông của tập đoàn (website, bản tin, truyền hình nội bộ)
- Tổ chức các sự kiện truyền thông của tập đoàn Xây dựng kế hoạch truyền thông – tiếp thị nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh hoạt động hiệu quả nhất. Thực hiên kế hoạch đã được phê duyệt
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan, kêu gọi tài trợ cho các hoạt động của các giải đấu gôn tại sân gôn Long Biên/Tân Sơn Nhất
- Thực hiện việc viết bài quảng cáo, truyền thông điệp các sản phẩm – dịch vụ của sân gôn Long Biên /Tân Sơn Nhất qua báo chí/truyền thông. Tổng hợp và báo cáo thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
- Xây dựng và quản lý các hình thức truyền thông trong nội bộ công ty.
- Nghiên cứu các sản phẩm và dịch vụ của công ty, của các đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để xây dựng chương trình tiếp thị phù hợp.
- Hỗ trợ Trưởng phòng KD định hướng phát triển kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
- Thường xuyên theo dõi và báo cáo về hoạt động đối thủ cạnh tranh bao gồm cả chương trình khuyến mãi, giá bán đặc biệt và sự kiện diễn ra.
- Báo cáo và tham vấn cho Trưởng phòng KD về tình hình thị trường, phương hướng hoạt động và đề xuất các chương trình tiếp thị thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo hoạt động tuần
- Quản lý bộ phận truyền thông Miền Nam và Miền Bắc
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo hoạt động tuần.
- Các công việc khác theo yêu cầu của PGĐ kinh doanh.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh.
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn.
- Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Marketing.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hỗ trợ 01 suất ăn miễn phí/1 ca làm việc; hỗ trợ chỗ ở khang trang tại Khu nhà lưu trú của Công ty nếu ở ngoại tỉnh;
- Được tham gia BHXH, hưởng các chính sách thưởng, phúc lợi, ngày nghỉ theo quy chế của Công ty và quy định của Nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến;

5. Nhân viên Quay phim, chụp ảnh (Số lượng: 1 người)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quay phim, chụp ảnh các sự kiện tiệc cưới của công ty.
- Am hiểu các phần mềm chỉnh sửa ảnh thông dụng.
YÊU CẦU:
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hỗ trợ 01 suất ăn miễn phí/1 ca làm việc; hỗ trợ chỗ ở khang trang tại Khu nhà lưu trú của Công ty nếu ở ngoại tỉnh;
- Được tham gia BHXH, hưởng các chính sách thưởng, phúc lợi, ngày nghỉ theo quy chế của Công ty và quy định của Nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến;

6. Tổ trưởng tổ Tạp vụ (Số lượng: 01 người)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý chung công việc của tổ, kiểm tra đồ dùng, dụng cụ, hóa chất tiêu hao trong ngày, tuần, tháng;
- Bảo quản sử dụng hợp lý các CCDC,máy móc và hóa chất được cấp phát;
- Chia các khu vực và công việc cho nhân viên;
- Kiểm tra tổng thể trong ngoài khu vực nhà Club House có sự cố gì hay không, báo cáo lên trưởng, phó phòng;
- Kiểm tra các khu vực làm việc của nhân viên, ghi lại những đầu việc còn sót hay chưa làm, để nhắc nhở và đốc thúc nhân viên;
- Cập nhật thông tin về tiệc, nhận phiếu yêu cầu của các phòng ban, bộ phận khác, lên kế hoạch làm và vệ sinh ưu tiên những việc làm trước;
- Quan tâm, lắng nghe thông tin phản hồi từ các phòng ban. Bàn giao cho ca chiều những việc làm chưa hoàn thành;
- Cùng ca trưởng đi kiểm tra để lập kế hoạch cho hôm sau và tuần tiếp theo;
- Chấp hành đúng nội quy và quy định của Công ty đề ra.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp trường Nghề, Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Am hiểu máy móc, các hóa chất dùng trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hỗ trợ 01 suất ăn miễn phí/1 ca làm việc; hỗ trợ chỗ ở khang trang tại Khu nhà lưu trú của Công ty nếu ở ngoại tỉnh;
- Được tham gia BHXH, hưởng các chính sách thưởng, phúc lợi, ngày nghỉ theo quy chế của Công ty và quy định của Nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến;

7. Nhân viên phục vụ nhà hàng 5* (4 người)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà hàng theo sự phân công, chỉ đạo của giám sát, phó giám sát dựa theo tiêu chuẩn nghiệp vụ đã được đào tạo;
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ trang thiết bị cần thiết cho việc phục vụ khách hàng;
- Trang bị kiến thức về đồ ăn, thức uống, nắm vững giá cả và cách chế biến để tư vấn cho khách hàng;
- Tiếp nhận những yêu cầu,phàn nàn từ khách và phản hồi lại cho giám sát, phó giám sát giải quyết;
- Có trách nhiệm quản lý và sử dụng tốt công dụng cụ, máy móc, thiết bị của công ty;
- Chấp hành đúng nội quy và quy định của Công ty đề ra.
YÊU CẦU:
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, giao tiếp tiếng anh tốt.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận
- Được tham gia BHXH, hưởng các chính sách thưởng, phúc lợi, ngày nghỉ theo quy chế của Công ty và quy định của Nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến;

8. Ban kiểm soát nhà hàng (1 người)
- Phụ trách Alacarte + vip, phân công và giám sát công việc của nhân viên hằng ngày;
- Hướng dẫn nhân viên làm đúng theo tiêu chuẩn nghiệp vụ đã được đào tạo;
- Phụ trách mảng chăm sóc khách hàng;
- Phụ trách tài sản alacarte,vip: kiểm kê định kỳ hàng tuần , báo cáo tình hình mất mát bể vỡ;
- Báo cáo tình hình công việc hằng ngày trực tiếp cho Trưởng, phó ban nhà hàng;
- Chấp hành đúng nội quy và quy định của Công ty đề ra.
YÊU CẦU:
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm hoặc vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận
- Được tham gia BHXH, hưởng các chính sách thưởng, phúc lợi, ngày nghỉ theo quy chế của Công ty và quy định của Nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến;

9. Nhân viên cơ khí (1 người)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hàng ngày kiểm tra nhớt, nước máy, nhiên liệu, bình ắc - quy, chỉnh lưỡi cắt đúng theo bảng hướng dẫn của nhà sản xuất và tổ trưởng cơ khí;
- Theo dõi lái máy cắt cỏ trên sân để kịp thời chỉnh sửa lưỡi cắt cho từng khu vực cắt cỏ quy định, huấn luyện nhân viên lái máy các thao tác vận hành máy móc an toàn,đúng quy trình bảo hành sân cỏ và hướng dẫn của nhà sản xuất;
- Ghi chú vào thẻ riêng cho từng loại máy móc mỗi khi bão trì và sữa chữa, thay nhớt,.. ;
- Bảo trì, bảo dưỡng máy móc định kỳ.
- Làm việc ngoài giờ, cuối tuần, ngày thi đấu,... để chỉnh, sửa chữa kịp thời hỏng hóc của máy móc để phục vụ công tác bảo trì sân Golf, không để ảnh hưởng đến chất lượng và thời gian cắt cỏ trên sân.
- Thực hiện các công việc do Cấp quản lý phân công.
- Chấp hành đúng nội quy và quy định của Công ty đề ra.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hỗ trợ 01 suất ăn miễn phí/1 ca làm việc; được hỗ trợ chỗ ở tại Khu nhà lưu trú của Công ty nếu ở ngoại tỉnh;
- Được tham gia BHXH, hưởng các chế độ phúc lợi, ngày nghỉ lễ theo quy chế của Công ty và quy định của Nhà nước;
YÊU CẦU:
- Nam giới, Tuổi từ 22 - 40; tốt nghiệp Trung Cấp trở lên Chuyên ngành sửa chữa ô tô, máy móc, cơ khí.
- Sức khỏe tốt; nhanh nhẹn, tác phong nghiêm túc, tính kỷ luật cao; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương/ đã từng làm ở sân Golf.

10. Giám sát nhà hàng: (2 người: 1 nam, 1 nữ)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Điều động , bố trí, sắp xếp lịch làm việc, lịch nghỉ, chấm công làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.
- Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong phạm vi quản lý.
- Theo dõi nhân sự trực thuộc, đề xuất tuyển dụng và cùng với phòng nhân sự tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Tổ chức huấn luyện, kèm cặp nhân viên mới và đào tạo huấn luyện định kỳ theo quy định nhà hàng.
- Đánh giá nhân viên thử việc và ra quyết định ký hoặc không ký hợp đồng chính thức với nhân viên đã qua thời gian thử việc.
- Tổ chức đánh giá công việc của toàn bộ nhân viên và tổ chức họp rút kinh nghiệm (nếu cần).
- Đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác hoặc cho thôi việc đối với nhân viên cấp dưới.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
- Thực hiện nhiệm vụ phục vụ khách hàng như nhân viên phục vụ trực tiếp khi có yêu cầu của cấp trên.
- Tập hợp và báo cáo Trưởng/phó phòng các ý kiến phản ánh của khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng/ban thực hiện hoạt động marketing theo chương trình của nhà hàng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và chuyển kế hoạch cho Trưởng/phó phòng
- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nghành Quản trị Nhà hàng- Khách sạn, Du lịch, Ngoại ngữ, Kinh doanh…
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn Quốc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám sát nhà hàng từ 2 năm trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự, chuyên nghiệp,
- Lịch sự, khéo léo, thông minh trong việc giám sát và giải quyết sự vụ,
- Kỹ năng đào tạo, tuyển dụng, quản lý, tạo động lực để nhân viên làm tốt các công việc được giao,
- Đáp ứng được giờ làm việc theo ca, mỗi ca 08h, ca sáng từ 05h đến 13h, ca chiều từ 14h đến 22h
- Yêu thích và có tâm huyết với công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hỗ trợ 01 suất ăn miễn phí/1 ca làm việc; được hỗ trợ chỗ ở tại Khu nhà lưu trú của Công ty nếu ở ngoại tỉnh;
- Được tham gia BHXH, hưởng các chế độ phúc lợi, ngày nghỉ lễ theo quy chế của Công ty và quy định của Nhà nước;

11. Nhân viên Caddy: 100 người
Mô tả công việc
- Bảo quản túi, gậy, tài sản cho khách chơi Golf. Tư vấn cách đánh cho người chơi, lau bóng, nhìn và phát hiện đường đi của bóng, ghi điểm cho người chơi, đánh dấu bóng khi gần vào lỗ. Trao đổi cụ thể trong khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
- Tổng thu nhập từ 8.000.000-10.000.000đ/tháng;
- Được ăn ca miễn phí, được hỗ trợ nơi ở tại khu nhà lưu trú của Công ty;
- Tham gia BHXH, các chế độ thưởng ngày lễ & nghỉ các ngày lễ theo quy định của Công ty và Nhà nước;
- Được đào tạo nghiệp vụ 02 tháng trước khi bắt đầu làm việc (có hỗ trợ học nghề)
Yêu cầu:
- Nam giới, tuổi từ 18-28, chiều cao từ 1m65, sức khỏe tốt, nghiêm túc, trung thực, có tinh thần học hỏi.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, ưu tiên giao tiếp được Tiếng Anh, Hàn Quốc, Nhật là lợi thế.

12. Công nhân chăm sóc cảnh quan: 100 người
Mô tả công việc
- Nhổ cỏ dại, trồng cỏ bổ sung, cắt cỏ, đắp cỏ trên sân Golf, bón phân, phun thuốc;
- Cào hố cát, khơi rãnh thoát nước; Cắt, tỉa, giâm, trồng cây cải tạo mảng xanh trong sân Golf;
Quyền lợi:
- Tổng thu nhập từ: 5.000.000đ - 6.000.000đ/tháng;
- Được ăn ca miễn phí, được hỗ trợ nơi ở tại khu nhà lưu trú của Công ty;
- Các chế độ thưởng vào ngày lễ & nghỉ các ngày lễ theo quy định của Công ty và Nhà nước;
- Được đào tạo nghiệp vụ để làm việc.
Yêu cầu:
- Nam, nữ, tuổi từ 18-50, sức khỏe tốt, nghiêm túc, trung thực, nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng làm nông nghiệp là lợi thế
Quyền lợi:
- Tham gia BHXH và quyền lợi khác theo Quy định của Nhà nước.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn (Có Thưởng các ngày Tết dương lịch, âm lịch, 08/03, 30/04, 01/06, Trung thu, 02/09, 20/10)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
- Cơ hội được học tập nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn giữa ca tại nhà ăn Công ty và chỗ ở tại Khu nhà tập thể của Công ty (đối với nhân viên ở xa Hà Nội).
Tin đăng liên quan