Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Volvo XC90 2018 đã giảm xuống dưới mức thấp

ID tin: 4683247
Cập nhật: 27/12/2017, lúc 15:22 -

Volvo XC90 2018 của Tiguan dựa trên Audi bây giờ là giá cả phải chăng, với thương hiệu uy tín thông báo một mô hình cấp mới cho phạm vi ở Úc.
Như đã báo cáo trong tháng trước , phiên bản TFSI 1.4 lít hơn mức Q3 trước đây (phiên bản 2.0 TDI quattro) và Audi hôm nay khẳng định nó chính thức được bán tại đây.
Với mức giá 42.300 USD, Q3 1.4 TFSI đạt tiêu chuẩn với hệ thống truyền động ly hợp kép S tronic của công ty, truyền tải sản lượng 110kW / 250Nm trực tiếp và động cơ tăng áp qua bánh trước. Audi tuyên bố rằng phiên bản mới này có thể tăng tốc từ 100 km / h lên 8,9 giây và con số tiêu thụ nhiên liệu chính thức cho chiếc xe thử nghiệm kết hợp là 6,2 lít / 100km.
Audi Doyle cho biết: "Mô hình nhập cảnh mới này làm cho mô hình Audi Q3 thành công cao thậm chí còn có thể đạt được cho những khách hàng sành điệu.
"Sự kết hợp độc đáo của Audi Q3 về hiệu suất thể thao, thiết kế tinh vi và sự linh hoạt hàng ngày giải thích tại sao mô hình này đã dẫn đầu phân khúc của nó kể từ khi nó ra mắt vào đầu năm 2012.
"Cấu trúc bao bì có giá trị cao cho phép khách hàng lựa chọn các tính năng bổ sung phù hợp với nhu cầu của họ và khái niệm này được mở rộng cho mô hình mới. Tuỳ chỉnh là một phần quan trọng trong trải nghiệm thương hiệu Audi. "
Được trang bị các tính năng giống như mô hình quattro 2.0 TDI, phiên bản 1.4 TFSI được trang bị tiêu chuẩn với bánh xe hợp kim 17 inch với thiết kế 10 chỗ, cảm biến đỗ xe đảo ngược, ghế bọc da, điều khiển khí hậu ở hai khu vực, đèn sương mù phía trước, đèn pha / đèn chớp tự động, điều khiển hành trình, bảng điều khiển đa chức năng bằng da, máy tính chuyến đi và kết nối Bluetooth với âm thanh.
Đọc tin tức và bài đánh giá mới nhất trên điện thoại di động, iPhone hoặc PDA của bạn tại trang web di động của carsales
Một thập kỉ trước, Marcos Ambrose là khẩu súng hàng đầu trong cuộc đua siêu xe V8. Kể từ đó, anh đã lái gần 200 cuộc đua trong loạt phim hàng đầu của Mỹ, Sprint Cup của NASCAR.
Giá xe volvo Việt Nam
Tasmania sinh ra, Ambrose đã giành được rất nhiều trong sự nghiệp siêu xe V8 Supercar tương đối ngắn, bao gồm cả chức vô địch năm 2003 và '04 - nhưng không phải tại Bathurst. Và NASCAR đã có một con đường khó khăn hơn, bước đầu trong loạt xe tải pick-up thứ ba, sau đó là Nationwide Series thứ hai, và cuối cùng là trò chơi chính - Sprint Cup.


Trong giải đấu lớn nhất của Ambrose American đua xe đua đã giành hai lần trong 191 bắt đầu. Cả hai thắng lợi này đều nằm ở đường Watkins Glen ở phía bắc của New York, một ca khúc nổi tiếng nhất vì đã từng tổ chức Grand Prix Công thức Một Hoa Kỳ thập kỷ trước.

Trong suốt thời gian ở Mỹ, Ambrose vẫn chưa thực sự chinh phục được các bài nhạc hình bầu dục của mình - và anh thừa nhận trong tuần này, trước một mùa giải mới 36 vòng, bắt đầu từ Daytona 500 ở Florida vào sáng thứ hai, thời gian của Úc, không thắng trên một của họ đã trở thành một "gánh nặng".

"Một cái hộp chưa được đánh dấu," Ambrose nói.

"Năm nay là tất cả về việc đó ra khỏi đường."

Đây sẽ là mùa giải thứ sáu của Ambrose tại Sprint Cup - và thứ tư của anh với Richard Petty Motorsports (RPM), đội bóng thuộc sở hữu của người đàn ông đó là tay đua thành công nhất của thể thao với 200 trận thắng, trong đó có 7 Daytona 500 và bảy Cúp danh hiệu.

Mặc dù vị trí trung bình của Ambrose trong loạt phim đã lên đến 20 lần, và năm ngoái anh đã 22 tuổi, bốn vị trí sau người đồng đội Aric Almirola - anh đã kiếm được khoản tiền thưởng trong sự nghiệp của gần 23,8 triệu đô la Mỹ (gần 26,4 triệu đô la). Không phải tất cả những thứ đó sẽ được đưa vào túi của Ambrose - có thể là rất ít hơn một nửa, có lẽ khoảng 20 phần trăm.

Tuy nhiên, anh ấy đã làm rất tốt về mặt tài chính.

Tuy nhiên, sự ghi nhận kéo dài trong nhu cầu của NASCAR giành chiến thắng trên một đường đua hình bầu dục. Năm nay. Hoặc có thể là quá muộn.

Trứng gà - một số ngắn hơn 800 mét, nhiều nhất 2,4 km, một số (như Daytona) dài hoặc dài hơn 4 km - bao gồm tất cả nhưng hai vòng của Sprint Cup. Đua xe trên chúng là một nghệ thuật màu đen và có rất nhiều người Mỹ, đặc biệt là những người đã lớn lên lái xe trên đường đua bẩn, những người là bậc thầy của nó.

Ambrose giờ đây đã phải lái xe nhiều hơn một kilômét trên bầu trời của mình hơn là những chuyến đi đường ở Úc và châu Âu trong những ngày trẻ của mình trong Formula Ford, Formula Three và Supercars V8. Tuy nhiên, thành công trong các cuộc đua ở Mỹ, trong đó các trình điều khiển tiếp tục rẽ trái cả ngày đã trốn tránh anh ta - ở cấp cao nhất ít nhất.

"Tôi đã cạnh tranh. Tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng trong Sprint Cup, nhưng không bao giờ có thể làm cho nó dính ", Ambrose nói.

"Có gì đó mất tích ... Tôi cảm thấy gánh nặng đó."

Ambrose và Petty, 76 tuổi, được gọi là 'The King' nhưng không thể tiếp tục là một chủ nhân đội hiện đại, thành công mà anh đã có như một người lái xe trong thế kỷ qua, lại lạc quan về mùa giải mới. Nhưng tất cả các đội và lái xe khác cũng vậy.

Nhóm Petty đã thu hẹp sự sụp đổ cách đây vài năm nhưng đã được nhà sản xuất xe taxi Andrew Murstein của New York và Doug Bergeron sinh ra ở Canada, với phép thuật của anh ta đã khiến anh ta hàng tỷ đô la.

Ambrose cho biết: "Tôi đã nhìn thấy trong vòng 12 tháng qua, thành công của chiến dịch thương mại đã làm cho đội đua của chúng tôi thực sự hồi sinh.

"Chúng tôi đã bổ sung rất nhiều nhân lực vào chương trình của chúng tôi cho năm 2014. Chúng tôi đã tạo ra một chương trình nghiên cứu và phát triển - và đó là lần đầu tiên xảy ra kể từ khi tôi đến đây.

"Tôi đã nhìn thấy nó vào những ngày đen tối nhất và tôi thực sự mong đợi đến năm 2014 bởi vì tôi nghĩ rằng đó là năm Richard Petty Motorsports có thể nổi lên và thực sự cho mọi người thấy sự trưởng thành mà nó có."

Petty đã tuyên bố RPM "trong hình dạng tốt nhất chúng tôi đã được trong ba hoặc bốn năm qua".

Petty nói: "Mọi người đều biết rằng chúng tôi đã thực sự xuống đáy một vài ba năm trước đây khi chủ xe của chúng tôi (George Gillett, người cũng sở hữu Liverpool FC) bị phá sản hay bất cứ điều gì.

"Bây giờ chúng tôi đã mở rộng nỗ lực kỹ thuật của mình và chúng tôi có thể nghiên cứu và phát triển riêng của mình hơn là chỉ lấy những gì mà Roush Fenway mang lại."
Volvo S90 2018
Tuy nhiên, RPM vẫn còn rất nhiều đội đứng thứ ba của Ford, đứng sau Roush Fenway và Penske. Và Ford đứng thứ 3 trong số các nhà sản xuất tham gia, đứng sau Chevrolet và Toyota.

Hơn bao giờ hết đây là một mùa make-hoặc-break cho Ambrose, người sẽ bước sang tuổi 37 vào tháng Chín.

Một bài báo gần đây về athlonsports.com, trang web của một trong những nhà xuất bản thể thao lớn nhất nước Mỹ, mang tên "cơn ác mộng" của Ambrose năm 2013.

Nó nhấn mạnh rằng không chỉ ông đã không giành chiến thắng một lần thứ ba tại Watkins Glen - nơi mà ông luôn luôn bắt đầu một yêu thích lớn - nhưng ông đã thất bại trong việc notch một đầu trang-five kết thúc bất cứ nơi đâu lần đầu tiên trong sự nghiệp Sprint Cup của mình.

Nó nhận xét rằng Ambrose đã được nhìn thấy trong NASCAR là "một kỳ quan một hit - như là chỉ đánh nó ra khỏi công viên trên một loại đường [các khóa học đường, còn lại là Sonoma ở California]".

"Ông ta cần phải làm việc trên bầu trời", một trưởng nhóm từ một đội đối thủ cho biết.

"Cậu ấy dường như đang tranh chấp hoặc hoàn toàn ra ngoài ăn trưa ... Anh ấy cần tìm ra sự cân bằng khi họ có thể ghi được điểm tốt cho mỗi cuộc đua trên bầu trời thay vì không nhất quán như vậy".

Bài báo kết luận rằng: "Trong số những tay đua trẻ tài năng đang nỗ lực vượt lên hàng ngũ, Ambrose có thể là cần thiết để cựu vô địch V8 Supercars của Úc ở lại với Richard Petty Motorsports trong năm thứ năm 2015".

Petty chỉ ký hợp đồng với Ambrose mỗi năm một lần và nói rằng ông không chắc chắn rằng Aussie muốn ở lại Mỹ bao lâu.

Petty nói: "Thỏa thuận lớn của ông là nếu ông có thể giành chiến thắng trong một cuộc chạy đua theo hình bầu dục.

"Đó sẽ là tối ưu cho anh ấy. Nếu anh ấy làm vậy thì có lẽ anh ta sẽ về nhà và nói, 'Cám ơn các bạn'. "

Rồi một lần nữa, khi phải lao động vất vả để làm nó trong khu vực đua ngựa của nước ngoài, Ambrose chỉ có thể thích hương vị của sự thành công hình bầu dục.
Tin đăng liên quan