mô tả công việ c - tư vấn khách hàng: trả lời tin nhắn của khách hàng trong zalo (không telesale, không phải tự tìm contact) - trả lời lại các câu hỏi của khách hàng qua zalo - chăm sóc khách hàng cũ: duy trì và phát triển các mối quan hệ với tệp khách hàng sẵn có. - thực hiện các hoạt động khác: thực hiện các bộ phận khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
yêu cầu công việc - nam/nữ từ 20-60 tuổi - kỹ năng xử lý tình huống khéo léo - ham học hỏi, cầu tiền, chủ động trong công việc - đam mê kiếm tiền, bám mục tiêu
quyền lợi
- được làm việc tại nhà với thời gian rảnh - lương: 1000đ/1 inbox zalo khách hàng nhắn đến (không giới hạn số lượng khách inbox) - du lịch hằng năm, thưởng lễ tết, thưởng theo doanh thu ứng viên đăng ký ứng tuyển tại website: www.vieclamtainha.vip