sản phẩm của sáng tạo của công ty phải là sản phẩm đưa chúng ta đến gần những đối thủ tầm cao hơn. tức là giúp sản phẩm của chúng ta đầu tiên
= sản phẩm của đối thủ tầm cao
> đối thủ tầm cao.
LƯU Ý :
kỹ năng mà không giúp ta tiến gần sản phẩm đối thủ đã làm được thì chẳng có ích gì. vì đối thủ cao hơn chúng ta đã định vị trong đầu người dùng là sản phẩm đẹp, cao sẽ như thế. và TA TRƯỚC KHI VƯỢT ĐỐI THỦ THÌ PHẢI BẰNG HỌ ĐÃ.
Ví dụ : xử lý hậu kỳ concept quảng cáo
2, tính thương mại
tính thương mại tức là sản phẩm chúng ta làm ra
được trả tiền để mua, người khác sẵn sàng để mua nó làm được trên diện rộng phổ biến. Giải thích rõ :
trả tiền : tức là những kỹ năng sáng tạo sẽ giúp khách hàng tăng nhận diện thương hiệu, khách hàng của khách hàng thích và trả tiền vì xem được ảnh phối, video sản phẩm quyến rũ, cuốn hút đúng cái họ cần. TRÁNH TRƯỜNG HỢP KỸ THUẬT QUÁ MANG TÍNH NGHỆ THUẬT, KO AI TRẢ TIỀN CHO. diện rộng : ví dụ ô tô bay người ta đã làm được lâu rồi nhưng người ta không thương mại nó được vì chi phí làm nó quá đắt, làm quá lâu. Làm đắt, lâu nên nó ko sản xuất diện rộng được. Nên kỹ năng sáng tạo là phải SÁNG TẠO RA THỨ MÀ AI CŨNG CÓ CƠ HỘI DÙNG. 3, tính phức tạp
sản phẩm sáng tạo không phải là sản phẩm chỉ cần dùng 1 cái plugin hoặc ứng dụng mở rộng, nhấp chuột một cái là làm được. vì nếu như thế thì ĐỐI THỦ CỦA CHÚNG TA CŨNG LÀM ĐƯỢC NGAY.
Do đó, sản phẩm sáng tạo phải phức tạp về quy trình sản xuất.
QUY TRÌNH SAU KHI DUYỆT
sau khi duyệt sản phẩm sáng tạo sản phẩm đó phải XUẤT HIỆN TRÊN HÀNG LOẠT WEBSITE CỦA CHÚNG TA ĐỂ MỌI KHÁCH HÀNG BIẾT MÀ ĐẶT HÀNG
Bước 1 : dạy cho mọi người cùng làm
Bước 2 : lên ké hoạch sản xuất hàng loạt cho các đối tượng khách hàng