Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

NHỮNG THỰC PHẨM THỨC ĂN HEALTHY GIÚP BẠN CÓ 1 VÓC DÁNG ĐẸP

ID tin: 5114574
Cập nhật: 28/11/2021, lúc 20:17 -

Để giảm cân nhanh chóng mà vẫn khỏe mạnh. Bạn cần có kế hoạch rõ ràng, tính toán lượng calo một cách chi tiết và hơn hết là biết cách lựa chọn những nguồn thực phẩm thức ăn healthy lành mạnh. Nếu chưa biết nên bắt đầu từ đâu, bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân 7 ngày tốt cho sức khỏe sau đây.

thức ăn healthy
1.Bạn cần bao nhiêu calo mỗi ngày để giảm cân?
Mỗi người sẽ có một nhu cầu calo khác nhau tùy thuộc vào tỷ lệ trao đổi chất cơ bản của họ và tần suất hoạt động và tập thể dục. Đặc biệt, lượng calo còn phụ thuộc tùy thuộc vào giới tính, hàm lượng calo trung bình của phụ nữ sẽ thấp hơn so với nam giới.

Theo khuyến nghị, phụ nữ kể từ năm 19 tuổi đến 52 tuổi cần từ 1.800 đến 2.000 calo mỗi ngày (phụ nữ trẻ cần nhiều hơn phụ nữ lớn tuổi. Còn với nam giới từ năm 19 – 51 tuổi cần 2.200 đến 2.4000 calo mỗi ngày. Mỗi ngày để giảm cân, ngoài việc tập thể dục , cơ thể cần giảm calo. Ví dụ phụ nữ nên duy trì chế độ ăn ít hơn 2000 calo mỗi ngày, chương trình cụ thể, từng bước trước hết, bạn cần thực hiện những thay đổi cơ bản sau: Thay dần gạo trắng bằng yến mạch, gạo lứt. Giảm thức ăn không lành mạnh (nước ngọt, đồ ngọt, đồ béo) uống nhiều nước tăng cường rau xanh, trái cây ít đường Ngủ đủ giấc, tập thể dục thường xuyên.

XEM THÊM: 5 LỢI ÍCH CỦA HẠT DINH DƯỠNG MACCA TỐT CHO SỨC KHỎE
Danh sách sản phẩm đăng bán
90.000 đ
Mỗi người sẽ có một nhu cầu calo khác nhau tùy thuộc vào tỷ lệ trao đổi chất cơ bản của họ và tần suất hoạt động và...
Tin đăng liên quan